Tin tức về chủ đề "người tiêu dùng Việt"

người tiêu dùng Việt

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019: Trang mới cho sự phát triển của Audi tại Việt Nam

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019: Trang mới cho sự phát triển của Audi tại Việt Nam

(Dân trí) - Sau khoảng thời gian tương đối trầm lắng với lợi thế nhất định trước các đối thủ, nhờ những mẫu xe thông quan sớm (phục vụ sự kiện APEC), lách qua khe cửa hẹp trước khi các cơ quan quản lí siết chặt việc kinh doanh nhập khẩu, Audi Việt Nam tự tin bước vào Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 với số lượng các mẫu xe mới ra mắt cùng lúc nhiều nhất từ trước đến nay.
Xem tiếp
Chiến lược xâm nhập thị trường Việt của “ông lớn” ngành giặt sấy công nghiệp Hàn Quốc

Chiến lược xâm nhập thị trường Việt của “ông lớn” ngành giặt sấy công nghiệp Hàn Quốc

(Dân trí) - Wash Friends – “ông lớn” trong lĩnh vực giặt sấy công nghiệp tại Hàn Quốc vừa đặt chân tới Việt Nam và hứa hẹn mở ra cánh cửa rộng cho những người làm kinh doanh nước ta.
Xem tiếp
Ba lựa chọn SUV đáng cân nhắc dưới 2 tỷ đồng

Ba lựa chọn SUV đáng cân nhắc dưới 2 tỷ đồng

(Dân trí) - Với ngân sách dưới 2 tỷ đồng, VW Tiguan Allspace, Mercedes GLC và Peugeot 5008 chính là 3 dòng xe “ăn chắc, mặc bền” mà người tiêu dùng Việt nên cân nhắc.
Xem tiếp
Tận mắt từng khâu sản xuất bánh Trung thu để yên tâm lựa chọn cho gia đình

Tận mắt từng khâu sản xuất bánh Trung thu để yên tâm lựa chọn cho gia đình

(Dân trí) - Cho ra lò hàng trăm nghìn chiếc bánh mùa Trung thu năm nay nhưng mỗi công đoạn sản xuất đều hết sức tỉ mỉ, kỳ công, thậm chí nhiều khâu thủ công quan trọng vẫn được duy trì . Hãy cùng nhóm phóng viên thâm nhập Bếp Trung tâm của xưởng sản xuất bánh Trung thu VinMart Cook để “mục sở thị” các công đoạn từ A đến Z!
Xem tiếp
SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triển

SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triển

(Dân trí) - Là thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.
Xem tiếp
Tinh thần "nghĩ cho người khác" trong văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Nhật

Tinh thần "nghĩ cho người khác" trong văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Nhật

(Dân trí) - Nhân tố then chốt khiến doanh nghiệp Nhật Bản luôn là những “siêu cường nhân” trong kinh doanh chính là triết lý “Omoiyari – Nghĩ cho người khác”. Với sự gia nhập ngày càng sâu rộng của các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt cũng được hưởng lợi nhiều hơn từ chính tinh thần Omoiyari của xứ sở hoa anh đào.
Xem tiếp
Caltex chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy Hải Phòng

Caltex chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy Hải Phòng

(Dân trí) - Sau khi được chính thức hoàn thiện quá trình nâng cấp vào tháng 08/2018, trung tuần tháng 11 vừa qua Caltex đã tổ chức buổi lễ công bố dự án mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng năng suất lên gấp đôi với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên công nghệ tiên tiến.
Xem tiếp
Thu Quý Hải Châu ghi dấu ấn  trên thị trường bánh trung thu cao cấp

Thu Quý Hải Châu ghi dấu ấn trên thị trường bánh trung thu cao cấp

(Dân trí) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bánh trung thu với đa dạng các loại nhân và thương hiệu. Thế nhưng, ngoài việc lựa chọn bánh trung thu ý nghĩa, phù hợp với khẩu vị thì cách thưởng thức bánh trung thu tinh tế, thơm ngon tròn vị là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Xem tiếp
Học bổng 2018: Tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp

Học bổng 2018: Tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp

(Dân trí) - Học bổng COLGATE bước vào năm thứ 3 và tiếp tục hành trình ươm mầm cho những ước mơ đẹp của các em nhỏ Việt trên khắp mọi miền đất nước
Xem tiếp
Mitsubishi Cleansui khai trương showroom chính thức tại Hà Nội

Mitsubishi Cleansui khai trương showroom chính thức tại Hà Nội

Vào ngày 20/3 vừa qua, thương hiệu lọc nước số 1 Nhật Bản đã chính thức khai trương showroom Hà Nội mới tại địa chỉ B15 Pandora, 53 Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, HN.
Xem tiếp
Cửa nhôm Topal: Sản phẩm vì lợi ích người tiêu dùng

Cửa nhôm Topal: Sản phẩm vì lợi ích người tiêu dùng

Trong bối cảnh thị trường cửa nhôm còn tồn tại nhiều bất cập về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cửa nhôm Topal nổi lên như một giải pháp “đáng đồng tiền bát gạo”, mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tương xứng với mức chi phí bỏ ra.
Xem tiếp
Chuẩn thưởng bia cho quý ông dịp cuối năm

Chuẩn thưởng bia cho quý ông dịp cuối năm

Trong những cuộc vui vào dịp cuối năm, ngoài giây phút cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua trong năm cũ còn là những khoảnh khắc nôn nao chờ đón năm mới, và thưởng thức bia ngon với hương vị đặc trưng chính là cách để lưu giữ những dấu ấn đó một cách rõ nét.
Xem tiếp
Điểm lại những thành tựu nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam 2017

Điểm lại những thành tựu nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam 2017

23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn không ngừng nỗ lực để giữ vững và xứng đáng với vị trí là một trong số các công ty nước giải khát hàng đầu tại thị trường Việt Nam của mình.
Xem tiếp
“ Lúa chín cúi đầu -  Sông sâu tĩnh lặng”

“ Lúa chín cúi đầu - Sông sâu tĩnh lặng”

Chất lượng là truyền thống và là biểu tượng văn hoá kinh doanh của người Nhật đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản đến Việt Nam nhiều năm qua. Chất lượng Nhật Bản cũng là lời cam kết nhất quán Sapporo, thương hiệu bia cao cấp đến từ đây.
Xem tiếp
Gia dụng sẽ là “bom tấn” tiếp theo của Điện máy Xanh

Gia dụng sẽ là “bom tấn” tiếp theo của Điện máy Xanh

Với quy mô thị trường lên đến khoảng 13 tỷ USD, ngành hàng gia dụng đang được đánh giá là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhờ nhu cầu rất lớn và thường xuyên của thị trường, đặc biệt thị trường tại các vùng nông thôn đang ngày càng được mở rộng. Đây được xem là ngành hàng sẽ giúp cho Điện máy Xanh “thăng hoa” trong thời gian tới.
Xem tiếp
Táo Úc, táo Mỹ 40 ngàn đồng/kg: Rẻ như rau chợ, tin được không

Táo Úc, táo Mỹ 40 ngàn đồng/kg: Rẻ như rau chợ, tin được không

Chỉ với 40.000 - 100.000 đồng, người tiêu dùng có thể chọn mua hàng chục loại hoa nhập khẩu khác nhau. Thời điểm hiện tại, các loại hoa quả Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, NewZealand… đang đổ bộ thị trường Việt với mức giá rẻ như rau chợ.
Xem tiếp
Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE - công nghệ tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE - công nghệ tiết kiệm năng lượng

Theo dự báo về thời tiết năm nay, mùa khô sẽ khô hạn và nắng nóng hơn so với các năm trước, ngay từ đầu năm các nhà cung cấp điện lạnh đã chuẩn bị nguồn hàng và ra mắt những sản phẩm máy điều hòa mới để đón đầu thị trường. Toshiba Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ khi giới thiệu dòng máy điều hòa mới nhất của hãng mang tên Bright Future.
Xem tiếp