Tin tức về chủ đề "người tiêu dùng Việt"
người tiêu dùng Việt
-
Sữa nhập khẩu: Sữa Úc và New Zealand được người Việt ưa chuộng
(Dân trí) - Ở nước ta có câu "Bia Đức, vang Pháp, sữa Úc/New Zealand", thể hiện sự ưu tiên nguồn gốc của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm này. Thực tế, sữa nhập khẩu từ Úc/New Zealand nằm trong top dẫn đầu tỷ trọng kim ngạch sữa nhập khẩu tại Việt Nam. -
Mở rộng mạng lưới phân phối, Mazda đáp ứng kỳ vọng của khách hàng
(Dân trí) - Với việc liên tục “phủ sóng” mạng lưới bán hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước theo tiêu chuẩn nhận diện showroom trong kỷ nguyên mới trên toàn cầu cùng dải sản phẩm chất lượng Nhật Bản, Mazda đang ngày càng được nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin. -
Dù ảnh hưởng Covid-19, Vinamilk vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2020
(Dân trí) - Cuối tuần qua, lần đầu tiên Vinamilk tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2020 theo hình thức trực tuyến. Theo đó, nhận được sự đồng thuận cao từ cổ đông, Đại hội đã diễn ra thành công và thống nhất được các kết quả quan trọng. -
Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019: Trang mới cho sự phát triển của Audi tại Việt Nam
(Dân trí) - Sau khoảng thời gian tương đối trầm lắng với lợi thế nhất định trước các đối thủ, nhờ những mẫu xe thông quan sớm (phục vụ sự kiện APEC), lách qua khe cửa hẹp trước khi các cơ quan quản lí siết chặt việc kinh doanh nhập khẩu, Audi Việt Nam tự tin bước vào Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 với số lượng các mẫu xe mới ra mắt cùng lúc nhiều nhất từ trước đến nay. -
Tận mắt từng khâu sản xuất bánh Trung thu để yên tâm lựa chọn cho gia đình
(Dân trí) - Cho ra lò hàng trăm nghìn chiếc bánh mùa Trung thu năm nay nhưng mỗi công đoạn sản xuất đều hết sức tỉ mỉ, kỳ công, thậm chí nhiều khâu thủ công quan trọng vẫn được duy trì . Hãy cùng nhóm phóng viên thâm nhập Bếp Trung tâm của xưởng sản xuất bánh Trung thu VinMart Cook để “mục sở thị” các công đoạn từ A đến Z! -
Tinh thần "nghĩ cho người khác" trong văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Nhật
(Dân trí) - Nhân tố then chốt khiến doanh nghiệp Nhật Bản luôn là những “siêu cường nhân” trong kinh doanh chính là triết lý “Omoiyari – Nghĩ cho người khác”. Với sự gia nhập ngày càng sâu rộng của các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt cũng được hưởng lợi nhiều hơn từ chính tinh thần Omoiyari của xứ sở hoa anh đào. -
Caltex chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy Hải Phòng
(Dân trí) - Sau khi được chính thức hoàn thiện quá trình nâng cấp vào tháng 08/2018, trung tuần tháng 11 vừa qua Caltex đã tổ chức buổi lễ công bố dự án mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng năng suất lên gấp đôi với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên công nghệ tiên tiến. -
Thu Quý Hải Châu ghi dấu ấn trên thị trường bánh trung thu cao cấp
(Dân trí) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bánh trung thu với đa dạng các loại nhân và thương hiệu. Thế nhưng, ngoài việc lựa chọn bánh trung thu ý nghĩa, phù hợp với khẩu vị thì cách thưởng thức bánh trung thu tinh tế, thơm ngon tròn vị là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. -
Chuẩn thưởng bia cho quý ông dịp cuối năm
Trong những cuộc vui vào dịp cuối năm, ngoài giây phút cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua trong năm cũ còn là những khoảnh khắc nôn nao chờ đón năm mới, và thưởng thức bia ngon với hương vị đặc trưng chính là cách để lưu giữ những dấu ấn đó một cách rõ nét. -
Điểm lại những thành tựu nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam 2017
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn không ngừng nỗ lực để giữ vững và xứng đáng với vị trí là một trong số các công ty nước giải khát hàng đầu tại thị trường Việt Nam của mình. -
Gia dụng sẽ là “bom tấn” tiếp theo của Điện máy Xanh
Với quy mô thị trường lên đến khoảng 13 tỷ USD, ngành hàng gia dụng đang được đánh giá là một trong những ngành hàng có tốc độ tăng trưởng cao nhờ nhu cầu rất lớn và thường xuyên của thị trường, đặc biệt thị trường tại các vùng nông thôn đang ngày càng được mở rộng. Đây được xem là ngành hàng sẽ giúp cho Điện máy Xanh “thăng hoa” trong thời gian tới.