Tin tức về chủ đề "ngành hàng tiêu dùng"

ngành hàng tiêu dùng

Lợi nhuận ngành hàng tiêu dùng Masan đạt 1.515 tỷ đồng trong nửa năm

Lợi nhuận ngành hàng tiêu dùng Masan đạt 1.515 tỷ đồng trong nửa năm

(Dân trí) - Masan Consumer được kỳ vọng sẽ đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.
Xem tiếp
Chủ tịch Masan Consumer: “Các công ty Việt Nam sẽ dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng ở Việt Nam”

Chủ tịch Masan Consumer: “Các công ty Việt Nam sẽ dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng ở Việt Nam”

Masan Consumer đã khởi đầu năm 2018 thuận lợi với doanh thuần ghi nhận được trong quý 1/2018 là 3.586 tỷ đồng, tăng 78,3% so với 2.011 tỷ đồng trong quý 1/2017.
Xem tiếp
Những doanh nghiệp đứng đầu Masan Group

Những doanh nghiệp đứng đầu Masan Group

Masan Group là một trong những công ty lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam, tập trung hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Chúng tôi có nhiều thành tích trong hoạt động xây dựng, mua lại và quản lý các nền tảng hoạt động kinh doanh có quy mô lớn nhằm phát triển và khai thác các tiềm năng dài hạn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và tài nguyên.
Xem tiếp
Nước giặt trung tính với pH = 7 làn sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy?

Nước giặt trung tính với pH = 7 làn sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy?

Làm thế nào để đảm bảo tính năng giặt sạch mà không gây tổn hại đến da tay hay chất liệu vải? Đây chính là câu hỏi lớn nhất mà ngành hàng giặt tẩy phải đối mặt. Cũng từ đó, khái niệm nước giặt trung tính ra mắt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, phải chăng đây sẽ là giải pháp giặt tẩy mới của tương lai?
Xem tiếp
Khám phá top những thương hiệu hàng tiêu dùng bán cực chạy tại Tiki

Khám phá top những thương hiệu hàng tiêu dùng bán cực chạy tại Tiki

Với người tiêu dùng của Tiki, mặt hàng tiêu dùng nào sẽ là mặt hàng được ưa chuộng hơn cả?
Xem tiếp
Quý 3/2016: Nhân sự cao cấp ngành sản xuất, bán lẻ và tài chính “lên ngôi”

Quý 3/2016: Nhân sự cao cấp ngành sản xuất, bán lẻ và tài chính “lên ngôi”

Nhu cầu tuyển dụng của Quý 3 năm nay tăng trưởng 66% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, lĩnh vực sản xuất (chủ yếu là xây dựng công nghiệp) chiếm tới 38%, lĩnh vực bán lẻ & hàng tiêu dùng chiếm 15% và mảng tài chính - ngân hàng - bảo hiểm chiếm 12%.
Xem tiếp
Masan Consumer đứng vị trí thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Masan Consumer đứng vị trí thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

​Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.
Xem tiếp
Vinamilk mở rộng đầu tư, hướng tới mục tiêu Top 50 Thế giới

Vinamilk mở rộng đầu tư, hướng tới mục tiêu Top 50 Thế giới

Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Xem tiếp
Huawei sẽ bán các sản phẩm tại cửa hàng của Microsoft ở Mỹ

Huawei sẽ bán các sản phẩm tại cửa hàng của Microsoft ở Mỹ

(Dân trí) - Huawei đang lên kế hoạch bắt tay với Google và Microsoft cũng như kế hoạch phát triển các hoạt động kinh doanh tại thị trường Mỹ trong thời gian tới. Trong đó, các sản phẩm của hãng sẽ được trưng bày và bán tại cửa hàng của Microsoft ở Hoa Kỳ.
Xem tiếp
Lộ diện mô hình "ngốn" hàng tiêu dùng khổng lồ

Lộ diện mô hình "ngốn" hàng tiêu dùng khổng lồ

(Dân trí) - Trong năm 2015, lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh truyền thống tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại 5,4%, và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh, tương đương với gần 10 tỷ USD.
Xem tiếp
Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa

Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa

Thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, ngày 12/5/2016, Tập đoàn Vingroup công bố chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.
Xem tiếp
Triển vọng ngành quản lý quỹ Việt Nam năm 2016

Triển vọng ngành quản lý quỹ Việt Nam năm 2016

Năm 2016, ngành quản lý quỹ sẽ đón nhận nhiều cơ hội tăng trưởng nhờ nền kinh tế tiếp tục phục hồi và dòng vốn ngoại. Nhưng để thành công và thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn nữa, các quỹ sẽ cần phải có chiến lược hoạt động đúng đắn và minh bạch hóa thông tin nhiều hơn.
Xem tiếp
MB giới thiệu sản phẩm “Tài trợ doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng”

MB giới thiệu sản phẩm “Tài trợ doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng”

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa đưa ra sản phẩm tài trợ vốn lưu động cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng.
Xem tiếp