Tin tức về chủ đề "lao xuống vực"

lao xuống vực | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề lao xuống vực.

Xe container lấn làn, tông xe ngược chiều rồi lao xuống vực

(Dân trí) - Khi vừa đi qua cầu Gianh, chiếc xe container do tài xế Tùng điều khiển đã lấn làn rồi đâm thẳng vào một chiếc xe container chạy hướng ngược lại. Cú tông mạnh khiến tài xế mất lái, cày nát khoảng 100 m ta luy rồi lật xuống vực.
Xem tiếp
Xe tải lao xuống vực sâu, người dân phá ca bin giải cứu tài xế

(Dân trí) - Khi đang lưu thông trên đường, xe đầu kéo chở dăm gỗ bất ngờ lao xuống khe suối sâu sau khi đâm gãy thành cầu. Người dân địa phương lập tức tiếp cận hiện trường, giải cứu tài xế mắc kẹt trong ca bin.
Xe container lao xuống vực, tài xế và phụ xe may mắn thoát chết

(Dân trí) - Một chiếc xe đầu kéo khi đang di chuyển trên quốc lộ 12C đã lao xuống vực sâu. Tài xế và phụ xe được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu.
Xem tiếp
Xe “hổ vồ” lao xuống vực, tài xế mắc kẹt tử vong trong xe

(Dân trí) - Trong quá trình đổ dốc, chiếc xe tải 2 cầu (xe “hổ vồ”) có thể bị hỏng phanh nên lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn khiến tài xế tử vong trong cabin.
Góa phụ trẻ bị tai nạn thập tử nhất sinh được bạn đọc giúp hơn 141 triệu đồng

(Dân trí) - Chồng chết đã gần 1 năm, để lại 2 đứa con nhỏ cho một mình Lộc gánh vác. Tai họa ập đến khi bản thân em bị ngã lao xuống vực khi đang trên đường đi làm về khiến tính mạng rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”.
Tài xế nói về vụ xe chở 42 người lao xuống vực trên đèo Lò Xo

(Dân trí) - Làm việc với CSGT, tài xế Hồng cho biết khi phương tiện đến khu vực đèo Lò Xo thì xe mất hơi dẫn đến hệ thống phanh và chuyển hướng không còn tác dụng. Do đó, tài xế không thể dừng phương tiện, dẫn đến xe lao xuống vực.
Lao xuống vực khi đi làm, góa phụ trẻ nguy kịch tính mạng

(Dân trí) - Chồng chết chưa tròn 1 năm, bản thân Lộc phải gánh gồng đủ các nghề để nuôi 2 con nhỏ dại. Tai nạn bất ngờ khi em đi làm về thì xe lao xuống vực cho đến khi được người dân bản phát hiện và đưa đi cấp cứu. Tính mạng bị đe dọa, em lại thân một mình không nơi nương tựa, chỉ có 2 đứa trẻ ở nhà là khóc đỏ mắt đi tìm mẹ cả ngày.
Xem tiếp
Xe tải lao xuống vực sâu hàng chục mét, tài xế may mắn thoát chết

(Dân trí) - Đang lưu thông trên đường, xe tải bất ngờ mất lái lao vào cổng của một nhà dân, sau đó tiếp tục lao xuống vực sâu hàng chục mét.
Vụ tai nạn trên đèo Lò Xo: Nguyên nhân có thể do xe dồn số rồi lao xuống vực...

(Dân trí) - Theo lời phụ xe gặp nạn tại đèo Lò Xo (huyện Đăk Glei, Kon Tum) thì nguyên nhân vụ tai nạn có thể do khi đổ đèo Lò Xo, xe bị dồn số, tài xế không xử lý kịp nên lao xuống vực. Cũng trong ngày 1/3 ông Khuất Việt Hùng- Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Kon Tum và các đơn vị liên quan để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.
Ô tô nổ lốp lao xuống vực, 5 người thoát chết thần kỳ

(Dân trí) - Đang trên đường đi ăn cưới về, chiếc ô tô bất ngờ nổ lốp rồi lao xuống vực. Rất may cả 5 người ngồi trong xe thoát chết một cách thần kỳ. Những người chứng kiến phải một phen hú vía.
Xe container lao xuống vực sâu 7m khi đang đổ đèo

(Dân trí) - Khi đang xuống dốc tại đèo Lý Hòa, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, một xe container đã bất ngờ mất lái và lao xuống vực sâu gần 7m. Vụ tai nạn khiến tài xế và phụ xe bị thương nặng.
Xem tiếp
Ô tô lao xuống vực bốc cháy dữ dội, tài xế thoát chết may mắn

(Dân trí) - Chiếc xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 4D đã bất ngờ lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội, rất may lái xe chỉ bị thương nhẹ.
Rùng mình cảnh xe đua suýt lao xuống vực

(Dân trí) - Không như hầu hết nội dung đua tốc độ khác, đua xe đường trường (rally) khốc liệt hơn, khi diễn ra ở những địa hình khắc nghiệt, nên độ rủi ro cao hơn rất nhiều.
Xem tiếp
Ô tô mất lái lao xuống mép sông

(Dân trí) - Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 8h30 ngày 30/4, tại Km52 trên tuyến QL9 (đoạn qua huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị).
Xe chở Phó Tổng giám đốc EVN lao xuống vực sâu, 5 người bị thương

(Dân trí) - Theo thông tin từ Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam), trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, trong đó có Phó Tổng giám đốc EVN – ông Nguyễn Cường Lâm.
Xe chở nông sản lao xuống vực, 3 người nguy kịch

(Dân trí) - Trong lúc đổ dốc, chiếc xe chở nông sản mất thắng đã đâm phải 2 chiếc xe tải khác khiến cả 3 tài xế nguy kịch, 3 chiếc xe hư hỏng nặng.
Thót tim trải nghiệm chuyến tàu xuống... "địa ngục"

(Dân trí) - Hành trình lên và xuống núi với những đoạn lao xuống vực sâu ở độ cao gần 2100m khiến nhiều du khách thót tim. Thậm chí có người còn gọi nó là chuyến tàu xuống địa ngục.
Xem tiếp
Xe bồn lao xuống vực làm sập một nhà dân

(Dân trí) - Một chiếc xe bồn chở nước đang đổ dốc bỗng nhiên mất lái lao thẳng xuống vực và được "phanh" lại bởi một nhà dân bên dưới...
Xe container lao xuống vực bẹp dúm, tài xế may mắn thoát chết

(Dân trí) - Một chiếc xe container kéo theo rơ-moóc mang biển số Lào khi đi qua địa phận xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã bất ngờ gặp tai nạn, tài xế may mắn thoát chết khi được lực lượng Đồn biên phòng Ra Mai ứng cứu kịp thời.
Xem tiếp
Xe container lao xuống vực bốc cháy, tài xế tử vong trong cabin

(Dân trí) - Một chiếc xe container khi đi qua qua địa phận xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã bị mất lái, lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội khiến tài xế tử vong.