1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019”

(Dân trí) - Ngày 31/3 vừa qua, công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” lần IV. Giải thưởng sự ghi nhận cho nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng.

VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” - 1

Chương trình tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019” được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN. Sau 2 lần tổ chức tại Singapore và 1 lần tại Myanmar, năm 2019, giải thưởng được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và đã nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.

Là một trong những thương hiệu vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean 2019”, đại diện VitaDairy cho biết: “Sự kiện đạt Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” có thể xem như thành tích “khai màn” đáng chú ý của VitaDairy trong năm mới 2019 này. Giải thưởng sự ghi nhận cho nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng.”

VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” - 2

Được thành lập từ năm 2005, với sứ mệnh “phụng sự dinh dưỡng” và nghĩa vụ “vun bồi sức sống”, mọi sản phẩm của VitaDairy luôn dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của VitaDairy đều có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait… và áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế.

Chính nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội nên ngay từ những năm đầu thành lập, VitaDairy đã nhận được sự tin tưởng từ các tổ chức y tế trong nước cũng như Quốc tế. Thành quả lớn nhất mà Công ty đạt được trong chặng đường đầu tiên là trúng thầu dự án Hema do Ngân hàng thế giới tài trợ, phối hợp với Bộ y tế cung cấp 3 triệu ly sữa cho trẻ em Suy dinh dưỡng nặng các tỉnh vùng núi phía Bắc. Tiếp nối thành công của dự án, VitaDairy đã dần đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, tiêu biểu là thị trường Myanmar với rất nhiều dòng sản phẩm cho trẻ em, người lớn.

VitaDairy hiện là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch, đưa kháng thể tự nhiên IgG vào sản phẩm sữa non ColosBaby giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Với sự tận tâm – nhân đạo – trung thực và trách nhiệm, VitaDairy nỗ lực không ngừng nhằm góp phần mang thương hiệu sữa Việt vươn xa trên trường quốc tế trong tương lai gần.

VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” - 3

VitaDairy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch, đưa kháng thể tự nhiên IgG vào sản phẩm sữa non ColosBaby giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho trẻ

Bên cạnh “Thương hiệu mạnh Asean 2019”, VitaDairy từng nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín, có giá trị khác như “Doanh nghiệp tiêu biểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”, danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Top 100 “Thương hiệu Uy tín Đông Nam Á lần 1”, “Thực phẩm Việt vì Sức khoẻ người Việt”...