1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Vinh danh nhà băng lần thứ 4 nhận giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Tổ chức Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (Business Innitiative Direction - B.I.D, Tây Ban Nha) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế (International Quality Crown Award)” - hạng Kim Cương.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp SeABank được B.I.D trao tặng giải thưởng ghi nhận sự tăng trưởng không ngừng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Trước đó, SeABank đã được B.I.D trao giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ “International Arch of Europe Award for Quality and Excellence 2011 (IAE)” và Giải “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” hạng Bạch kim và Kim cương các năm 2012 và năm 2013”. 

Khách hàng giao dịch tại SeABank.
Khách hàng giao dịch tại SeABank.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
 
Giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế” nằm trong hệ thống giải thưởng quốc tế thường niên do tổ chức B.I.D tổ chức từ năm 1986. Đây là hệ thống giải thưởng uy tín với sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới và các cơ quan báo chí, truyền thông nổi tiếng thế giới như BBC, Wall Street Journal…. nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng, đối tác, nhà cung cấp cũng như nhân viên trong tổ chức, doanh nghiệp. 

Ban giám khảo của Giải thưởng bao gồm các nhà lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu đã đạt giải thưởng của Tổ chức trong những năm trước, đồng thời thông qua quá trình bầu chọn rộng rãi trên toàn thế giới trong vòng 10 tháng. 

Tổ chức, doanh nghiệp được bầu chọn và đạt giải dựa trên việc đáp ứng được các tiêu chí của giải thưởng như: Sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả tài chính và kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng (ISO)… 

Cùng với giải thưởng này, các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải sẽ được B.I.D hỗ trợ Chương trình quản lý chất lượng hỗn hợp trong vòng 2 năm sau khi nhận giải thưởng. 

Bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết :“SeABank rất vinh dự khi lần thứ tư liên tiếp được tổ chức B.I.D trao tặng giải thưởng về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc lựa chọn định hướng lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Các giải thưởng mà các tổ chức quốc tế như The Banker, The Asian Banker, Global Banking & Finance Review, Global Financial Market Review, Global Brands Magazine, BID… trao tặng đã khẳng định uy tín thương hiệu của SeABank trong lòng khách hàng”. 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, hơn 150 điểm giao dịch và 2.100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

Trần Huy

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”