1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Vietravel được công nhận là Thương hiệu quốc gia 2012

Với các giải thưởng, danh hiệu quốc tế như: TTG Travel Awards 2011, 2012 và các danh hiệu do chính Bộ Du lịch các nước công nhận, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa ký quyết định công nhận Vietravel là Thương hiệu quốc gia năm 2012.

Vietravel được công nhận là Thương hiệu quốc gia 2012
Bà Nguyễn Lê Hương - P.TGĐ công ty Du lịch Vietravel vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia 2012

 

Theo đó chỉ riêng năm 2012 Vietravel đã đạt nhiều giải thưởng lớn: Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2011; Giải thưởng The Guide Awards 2011 - 2012; Giải thưởng Nhân tài đất Việt; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2011; Các giải thưởng trong chương trình Lễ tôn vinh Thương hiệu DL hàng đầu TP.HCM; Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2012 của Báo SGGP; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2012; Giải thưởng “Tourism Alliance Awards” do Hiệp hội Du lịch của các nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar trao tặng; Và đặc biệt là Giải thưởng TTG Travel Awards 2012 do độc giả báo TTG Asia – tờ báo chuyên ngành lữ hành hàng đầu Châu Á bình chọn và trao tặng.

 

Bên cạnh đó năm 2012 Vietravel cũng đã đạt mức doanh thu trên 2.400 tỷ đồng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel xác lập kỷ lục về doanh thu trong lĩnh vực lữ hành tại Việt Nam.

 

Vietravel được công nhận là Thương hiệu quốc gia 2012
Thời tiết dịu mát hòa cùng cảnh đẹp thơ mộng, lãng mạn của núi rừng Tây Bắc ... là điểm đến thu hút du khách trong mùa Xuân năm nay.

 

Hiện tại, Vietravel đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu dài dạn đến năm 2015, sẽ trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam và Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á vào năm 2020.

 

Đặc biệt, mới đây, Vietravel đã chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2012, do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bình chọn và đề xuất Chính phủ trao tặng. Đây là giải thưởng tầm vóc quốc gia dành tặng cho những doanh nghiệp xuất sắc nhất thuộc các nhóm ngành nghề trong cả nước theo các tiêu chí: Uy tín - Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong…

 

Được biết Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Nhằm tri ân đến quý khách hàng nhân sự kiện đạt được Giải Thương hiệu Quốc gia 2012 do Chính Phủ trao tặng, công ty Vietravel chính thức triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” bằng hàng loạt ưu đãi nhân ba giá trị coupon khi đăng ký tour Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 tại Vietravel, được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

 

Theo đó, khi du khách đăng ký tour nước ngoài từ ngày 7/1 đến hết ngày 27/1/2013 theo các tuyến Đài Loan - 6 ngày (KH Mùng 4, 5); Ấn Độ -11 ngày (KH Mùng 1, 3); Philippines - 4 ngày (KH Mùng 1, 6); Jakarta - 4 ngày (KH Mùng 1); Liên tuyến Nhật - Hàn – 8 ngày (KH Mùng 3) sẽ được nhân ba hạn mức tặng coupon (với mỗi 3.000.000 VND được tặng 150.000 VND).

 

Đối với các tuyến miền Bắc khi du khách đăng ký tour có ngày khởi hành từ 10/2 đến 19/2/2013 bạn sẽ được nhân ba hạn mức tặng coupon. Theo đó, với mỗi 3.000.000VND bạn sẽ được nhận ngay coupon trị giá 150.000 VND.

 

Với các tour trong nước khác có ngày khởi hành từ 14/2/2013 (Mùng 5 Tết Nguyên đán) đến 19/3/2013, du khách cũng sẽ được nhận ngay coupon trị giá 100.000 VND cho mỗi 3.000.000 VND khi thanh toán.

 

Việt Thảo