Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm

Dân trí Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, uy tín được xem như yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Lấy uy tín làm tôn chỉ kinh doanh trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã xây dựng được vị thế là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường.

Từ chiến lược đầu tư vào con người

Để phục vụ chiến lược phát triển bền vững và lâu dài tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn chú trọng vào sự phát triển về con người. Nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhằm thúc đẩy hiệu suất công việc và tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên cũng như đội ngũ kinh doanh được doanh nghiệp này triển khai đều đặn. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại Chubb Life Việt Nam phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp người Việt sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại Công ty.

Chiến lược đầu tư vào con người của Chubb Life đã được đánh giá cao khi nằm trong bảng xếp hạng Top 6 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm vào năm 2018. Kết quả này là sự ghi nhận về hiệu quả của chiến lược phát triển nguồn nhân sự của doanh nghiệp; đồng thời phản ánh những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty, hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh đồng thời mang đến một môi trường làm việc năng động, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến cho nhân viên.

Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm - 1
Chiến lược đầu tư vào con người của Chubb Life Việt Nam được đánh giá cao với vị trí Top 6 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Cho đến nay, doanh nghiệp bảo hiểm thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Hoa Kỳ này đang sở hữu nguồn nhân lực mơ ước với hơn 400 nhân viên, gần 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc, đặc biệt với sự góp mặt của 220 thành viên MDRT. Nguồn nhân lực chất lượng cao này đã và đang tạo ra sự khác biệt của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm thông qua những giải pháp tài chính ưu việt và chất lượng dịch vụ khách hàng nổi trội.

Đến tôn chỉ giữ gìn uy tín công ty

Uy tín thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp, riêng trong lĩnh vực BHNT thì có thể nói uy tín là yếu tố sống còn, tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Một công ty bảo hiểm không có uy tín sẽ không thể chiếm được lòng tin của khách hàng, không thể tồn tại và phát triển lâu dài để giữ trọn vẹn lời hứa với khách hàng. Liên tục trong 4 năm qua, Chubb Life Việt Nam đều góp mặt và giữ vững vị trí một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành. Đây là giải thưởng do Vietnam Report cùng báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông, đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm.

Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm - 2
Liên tục trong 4 năm qua, Chubb Life Việt Nam đều góp mặt và giữ vững vị trí một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.

Theo nhận định của một chuyên gia trong ngành, vị thế của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ được tạo dựng từ niềm tin của khách hàng, niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp luôn tỷ lệ thuận với sự lớn mạnh của công ty.

Và những con số tăng trưởng ấn tượng.

Cũng nhờ đội ngũ nhân lực tài năng được rèn luyện đạo đức kinh doanh và thấm nhuần tôn chỉ giữ gìn uy tín công ty từ người đứng đầu, đã góp phần tạo dựng vị thế vững chắc của Chubb Life Việt Nam trên thị trường thông qua con số tăng trưởng bền vững mỗi năm. Cụ thể, liên tục trong 10 năm, từ năm 2009 cho đến nay, Chubb Life Việt Nam liên tục kinh doanh có lãi. Đặc biệt, doanh nghiệp này còn gây ấn tượng mạnh với thị trường khi bắt đầu có lãi chỉ sau 4 năm hoạt động kinh doanh, so với mức bình quân 7 - 8 năm của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.

Năm 2018, Chubb Life Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường về tỷ suất lợi nhuận sau thuế với con số khoảng 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Về hiệu quả đầu tư vốn, doanh nghiệp này cũng thuộc top 3 trên 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường. Chubb Life cũng tiếp tục duy trì năng lực tài chính với biên khả năng thanh toán cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.

Năm 2019 ghi nhận sự đầu tư mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam vào công nghệ số để hiện đại hóa quy trình và dịch vụ trong thời đại 4.0. Công ty lần lượt triển khai các ứng dụng công nghệ số hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thuận tiện, cũng như trang bị cho đội ngũ kinh doanh nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Với năng lực tài chính vượt trội, sự đầu tư lớn vào con người cùng sự đột phá trong dịch vụ và sản phẩm, Chubb Life đang được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn mới trên thị trường bảo hiểm trong thời gian tới.

ĐÁNG QUAN TÂM
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn

(Dân trí) - Ngày 8/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:50

AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn
AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn

(Dân trí) - Trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

Thứ năm, 27/06/2019 - 04:00

“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential
“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential

(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT do Prudential phát hành thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc từ ngày 10/06 đến hết 30/06/2019.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:00

Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?

(Dân trí) - Các mô hình phân phối bảo hiểm đang ngày càng đa dạng, khiến cho phương thức bán hàng “bia kèm lạc” trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một gói bảo hiểm nào, từ chỉ 200.000/năm mà không phải “đính kèm” một gói bảo hiểm nhân thọ.

Thứ năm, 30/05/2019 - 02:30

BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ
BEST LIFE tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Chiều 27/4/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần BEST LIFE đã chính thức ký hợp đồng đại lý với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

Thứ ba, 30/04/2019 - 10:00

Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

(Dân trí) - Manulife Việt Nam vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Thứ năm, 11/04/2019 - 02:00

Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số

(Dân trí) - Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:00

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

(Dân trí) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Thứ ba, 26/03/2019 - 08:00

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "gánh" 111 bệnh hiểm nghèo

(Dân trí) - Bảo hiểm “VITA – SỐNG LẠC QUAN” – bảo vệ toàn diện, đầu tư hiệu quả, hoạch định linh hoạt.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 08:00

Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng

(Dân trí) - Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:18

Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội
Điểm Check-in Hạnh phúc “đổ bộ” Hà Nội

(Dân trí) - Vào thứ 7 và Chủ nhật tuần này (15-16/12/2018), khu vực phố đi bộ, gần tượng đài Cảm Tử ở Hà Nội sẽ có thêm một sự kiện thú vị “Điểm Check-in Hạnh phúc” dành cho cộng đồng do Manulife tổ chức.

Thứ năm, 13/12/2018 - 07:00

Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư
Hội nghị đầu tư “tư duy thịnh vượng” của Manulife thu hút gần 500 nhà đầu tư

(Dân trí) - Gần 500 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư Duy Thịnh Vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/12/2018

Thứ ba, 11/12/2018 - 02:30