1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Tuệ Linh với chiến lược “con người là trung tâm” trong phát triển bền vững

(Dân trí) - Hơn một thập kỷ qua, Tuệ Linh đã và đang trở thành thương hiệu không thể thiếu của người Việt trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Với tầm nhìn chiến lược, Tuệ Linh đang đặt ra cho mình những bước đi vững chắc, mang tính đột phá để duy trì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Tuệ Linh và hệ thống các giá trị cốt lõi

Hướng tới mục tiêu đến năm 2025 phát triển thành một doanh nghiệp nằm trong top 3 ngành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người, sở hữu Viện nghiên cứu thuốc Nam và một trung tâm nghiên cứu chiết xuất dược liệu công nghệ cao, đồng thời trở thành Thương hiệu Xanh hàng đầu Việt Nam, Tuệ Linh đã và đang không ngừng nỗ lực làm cuộc “cách mạng khoa học” trong nhiều lĩnh vực nhằm đạt tới các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Sáng tạo - Trách nhiệm - Bản sắc”

Về tiên phong, với tấm lòng thiết tha với vốn quý của dân tộc, với tinh thần tự lực tự cường, Tuệ Linh đã kiên trì đi theo con đường mình đã chọn, đó là “ Nỗ lực bảo tồn và phát triển cây thuốc Việt”. Từ những ngày đầu thành lập, công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công những viên dầu Tỏi đầu tiên ở Việt Nam. Tuệ Linh tự hào là công ty Dược đầu tiên đã giới thiệu cây Giảo cổ lam đến với người dân Việt. Sau đó, Tuệ Linh tiếp tục trở thành doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu cây Cà gai leo đến với bệnh nhân viêm gan virus và xơ gan...

Đồng thời cũng là đơn vị tiên phong phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới như vùng nguyên liệu Cà gai leo tại Mỹ Đức, Hà Nội; vùng nguyên liệu Giảo cổ lam tại Mộc Châu, Sơn La; vùng nguyên liệu Sâm cau tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh... Bên cạnh đó, công ty Tuệ Linh cũng không ngừng sáng tạo, đi trước đón đầu trong việc ứng dụng các tri thức mới, công nghệ mới, tiên tiến vào quá trình sản xuất.

Tuệ Linh với chiến lược “con người là trung tâm” trong phát triển bền vững - 1

Vùng trồng Cà gai leo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Công ty TNHH Tuệ Linh tại Mỹ Đức, Hà Nội

Về sáng tạo, với tâm niệm sáng tạo là gốc của sự phát triển, là nhân tố quyết định để chiến thắng và vượt lên trong cạnh tranh. Do đó, công ty đặc biệt coi trọng tính sáng tạo của mọi thành viên, khuyến khích cán bộ nhân viên không ngừng tìm tòi, đổi mới và đề xuất các phương án kinh doanh mới, sản phẩm mới, phương pháp làm việc mới, cải tiến quy trình công việc nhằm giúp công việc được thuận lợi hơn, hiệu quả hơn, hướng tới mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, mang dấu ấn tri thức Tuệ Linh.

Về trách nhiệm, Tuệ Linh cam kết và thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, khách hàng và người lao động dựa trên nguyên tắc đồng lợi. Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm cho mọi hành động. Lấy chất lượng, an toàn, hiệu quả của sản phẩm làm cam kết cao nhất cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công ty Tuệ Linh còn đặc biệt quan tâm và thực hiện trách nhiệm xã hội với đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự cân bằng giữa sức khỏe với thành tích công việc và đời sống gia đình, sao cho nhân viên có thể chu toàn trách nhiệm đối với gia đình, để họ an tâm làm việc và cống hiến lâu dài cho doanh nghiệp.

Về bản sắc, với tâm niệm bản sắc là sức mạnh nội lực, là nền tảng cho sự thành công và phát triển của công ty, thể hiện đặc điểm riêng của doanh nghiệp, Tuệ Linh hướng tới xây dựng văn hóa con người Tuệ Linh với 5 tiêu chí: Sống có trách nhiệm – Cầu tiến, ham học hỏi – Thân ái, hòa đồng - Đam mê, sáng tạo – Cống hiến hết mình.

Chiến lược “con người là trung tâm” trong sự phát triển bền vững doanh nghiệp

Để thực hiện những mục tiêu trên, Ban Lãnh đạo Tuệ Linh luôn xác định, con người là trung tâm, là yếu tố then chốt, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời cũng là đối tượng thụ hưởng thành quả của sự phát triển. Triết lý này luôn thấm nhuần và nhất quán trong mọi chiến lược hoạt động của công ty. Chính vì thế, hơn một thập kỷ qua, Tuệ Linh đã luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc, thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng vẫn cởi mở, đoàn kết.

Song song với đó, Tuệ Linh cũng không ngừng chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, giúp họ phát huy hết khả năng bằng cách thường xuyên mời các chuyên gia nổi tiếng đến đào tạo cho cán bộ nhân viên để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Nhờ đó mà đội ngũ nhân viên doanh nghiệp ngày càng sáng tạo, hoàn thiện kỹ năng, nắm vững và làm chủ công việc.

Tuệ Linh với chiến lược “con người là trung tâm” trong phát triển bền vững - 2

Chương trình tập huấn kỹ năng trình dược cho khối kinh doanh của Công ty TNHH Tuệ Linh vào tháng 12/2018

Không chỉ vậy, trong suốt quá trình hoạt động, Tuệ Linh còn xây dựng một nét văn hóa doanh nghiệp có chiều sâu, bền vững và tạo ra ngôi nhà thứ hai cho cán bộ công nhân viên thông qua việc xây dựng nhiều hoạt động ý nghĩa gia tăng sự gắn kết, kích thích tinh thần làm việc nhóm của các thành viên trong đại gia đình Tuệ Linh như: cuộc thi nấu ăn, lễ hội ẩm thực nhân ngày 8/3, 20/10; tổ chức các chương trình du lịch thường niên, team bulding...

Có thể thấy, mọi hoạt động của công ty đều nhằm tới mục đích: đem lại hạnh phúc cho mọi người, giúp mỗi thành viên nâng cao chất lượng cuộc sống và từng bước hoàn thiện bản thân mình, hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết đối xử với nhân viên với sự tôn trọng và đề cao nhân phẩm, tôn trọng quyền con người.

Theo ông Nguyễn Duy Như – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh: “Với chủ trương “Vươn ra biển lớn”, Tuệ Linh ý thức được rằng, phát triển nguồn nhân lực là một trong những nhân tố quan trọng, quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng sự đa dạng, trí tuệ của đội ngũ cán bộ nhân viên sẽ tạo nên sức mạnh để vượt qua mọi thử thách trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, đưa con tàu Tuệ Linh tiến nhanh, tiến mạnh và gặt hái nhiều thành công hơn nữa”.