1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Trải nghiệm dịch vụ, nhận ngay “lì xì”

DealToday - một website thương mại điện tử mới xuất hiện đã quyết định “lì xì” khách hàng tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng cho những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ cùng DealToday.

Nhằm giới thiệu dịch vụ và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ với mô hình kết nối ưu đãi và chăm sóc khách hàng, DealToday một thương hiệu thương hiệu mới xuất hiện đã liên kết với trên 100 doanh nghiệp trong chương trình “trải nghiệm hôm nay nhận ngay 100K”.

Theo nội dung chương trình từ ngày 05/01/2016 đến ngày 10/01/2016, DealToday dành tặng 100.000 VNĐ cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ dưới dạng Coupon. Với Coupon giảm giá này, khách hàng có thể tiêu dùng tại hơn 100 đối tác dịch vụ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bao gồm nhiều lĩnh vực như du lịch, ăn uống, giải trí, làm đẹp, thời trang.

Các sản phẩm, dịch vụ trên Dealtoday
Các sản phẩm, dịch vụ trên Dealtoday

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch công ty EBIS với thương hiệu DealToday cho biết: “Chương trình “Trải nghiệm hôm nay – Nhận ngay 100,000” được Dealtoday cùng trên 100 doanh nghiệp ở Hà nội và TP.HCM liên kết triển khai nhân dịp năm mới và khai trương hệ thống Dealtoday, một hệ thống liên kết xúc tiến thương mại và chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích cho tất cả doanh nghiệp và khách hàng.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Dealtoday và các doanh nghiệp tham gia cùng hướng tới các giá trị thiết thực sự cho khách hang như tiện lợi, tiết kiệm, tin cậy, dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ khi mua sắm, tiêu dùng dịch vụ bằng giải pháp công nghệ và mô hình kinh doanh liên kết hiệu quả”.

Về mô hình liên kết khuyến mại và ưu đãi, đại diện của các thương hiệu nổi tiếng như Canifa, Beer2Ku, Nhà hàng Lã Vọng cũng nêu ra những quan điểm riêng về sự phát triển của dịch vụ ưu đãi: “Thương mại Điện tử đang phát triển nhưng nó cần nhiều thời gian hơn để thay đổi văn hoá mua sắm của người tiêu dùng. Trong thời điểm đó, các dịch vụ cung cấp E-coupon, E-voucher trực tuyến như DealToday là hết sức thiết thực và phù hợp với nhu cầu của thời đại.

Khách hàng có thể tìm được những ưu đãi, giảm giá dịch vụ hoặc sản phẩm từ DealToday và sau đó đi mua sắm, sử dụng trực tiếp ngoài đời thực. Đây là cách tiêu dùng online phù hợp nhất với thị trường Việt Nam khi Thương mại Điện tử chưa tạo được sự tin tưởng hoàn toàn trong các khâu chuyển phát và chăm sóc khách hàng”.

Tham gia chương trình này của Dealtoday.vn, truy cập tại đây.