1. Dòng sự kiện:
  2. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Kết quả kinh doanh

Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt phương châm kinh doanh của ông chủ Amazon?

(Dân trí) - Jeff Bezos - tỉ phú giàu nhất thế giới, sáng lập viên kiêm tổng quản trị hãng Amazon đã từng nói: “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiềm từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm”.

Đó chính là phương châm kinh doanh và cũng là kim chỉ nam để Jeff Bezos giúp Amazon trở thành gã khổng lồ mạnh nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay.

Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt phương châm kinh doanh của ông chủ Amazon? - 1

Tập trung vào khách hàng chứ không phải vào đối thủ cạnh tranh - phương châm kinh doanh đã giúp Jeff Bezos trở thành người giàu nhất hành tinh

Phương châm kinh doanh của Jeff thể hiện rõ chiến lược tiên quyết cho sự thành công của một doanh nghiệp chính là tập trung vào khách hàng: thay vì nhắm đến lợi nhuận của doanh nghiệp, trước hết hãy nghĩ đến lợi ích của khách hàng. Ông chủ Amazon tin rằng nếu mỗi nhân viên quan tâm tới quyền lợi khách hàng thì họ sẽ đưa ra những thay đổi, sáng tạo khiến khách mua hàng thích thú; nếu mỗi doanh nghiệp biết đề cao lợi ích của khách hàng sẽ biết cách cung cấp những dịch vụ, thông tin và sản phẩm uy tín, chất lượng để khách hàng hài lòng.

“Amazon muốn kiếm lợi nhuận khi khách hàng sử dụng sản phẩm, chứ không phải khi khách hàng mua. Mối quan hệ lâu bền với khách hàng là thứ giúp chúng tôi kiếm tiền trong tương lai”, với Jeff Bezos, vấn đề về lợi ích của khách hàng và việc xây dựng, bảo vệ uy tín của thương hiệu chính là chiến lược giúp cho một doanh nghiệp có thể phát triển nhanh và phát triển mạnh.

Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt nhất phương châm kinh doanh của Jeff Bezos?

Với sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã ra đời, cung cấp đa dạng nguồn sản phẩm cũng như các dịch vụ tư vấn. Sự tăng trưởng nóng về số lượng doanh nghiệp bất động sản đã đặt ra bài toán về chất lượng và uy tín mà doanh nghiệp mang đến khách hàng. Liệu có thương hiệu BĐS nào biết đặt quyền lợi của khách hàng lên trước lợi nhuận của công ty? Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt nhất phương châm kinh doanh của Jeff Bezos?

Savills là một trong những cái tên có thể nhắc đến đầu tiên khi đã xuất hiện và gầy dựng uy tín bằng việc đem đến lợi nhuận cùng những giá trị thiết thực cho khách hàng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng 3 năm qua. Với lợi thế về quy mô hoạt động cùng vốn kiến thức lâu năm trên thị trường, giá trị lớn nhất mà Savills mang đến cho khách hàng chính là cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu trên mọi phân khúc bất động sản nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất. Savills cũng là đơn vị cung cấp những nghiên cứu chuyên sâu trên toàn thị trường; đưa ra những nhận định về xu hướng cùng các dữ liệu để dự đoán thị trường trong tương lai, từ đó hỗ trợ khách hàng và đối tác trong các hoạt động liên quan đến việc phát triển dự án, định giá, phân phối hay quản lý sản phẩm.

Một trong những thương hiệu BĐS uy tín khác được nhắc đến trong thời gian gần đây tại Đà Nẵng là Sotheby’s. Sotheby’s Đà Nẵng thuộc mạng lưới Sotheby’s International Realty - tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới vốn có bề dày kinh nghiệm trong tiếp thị bất động sản phân khúc cao cấp. Tại Đà Nẵng, Sotheby’s đã đại diện cho rất nhiều chủ đầu tư và tham gia phân phối rất nhiều dự án cao cấp, mang đến cơ hội đầu tư, lợi nhuận cũng như sự hài lòng cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm.

Cũng với mục tiêu “vì khách hàng” và “xây dựng uy tín của thương hiệu thay vì nhắm đến lợi nhuận”, BHome - doanh nghiệp bất động sản mới xuất hiện trên thị trường Đà Nẵng nhưng đã thể hiện được sự nổi trội, tạo dựng thành công niềm tin đối với khách hàng, là một trong những đơn vị phân phối và cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản bài bản, chuyên nghiệp. Giá trị cốt lõi mà BHome hướng đến trong việc tập trung vào lợi ích của khách hàng chính là chọn lọc sản phẩm, cung cấp dịch vụ chuyên biệt và quy trình bán hàng theo sát nhà đầu tư và khách hàng để hỗ trợ một cách tối đa và toàn diện.

Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt phương châm kinh doanh của ông chủ Amazon? - 2

BHome - thương hiệu BĐS tại Đà Nẵng với chiến lược phát triển vượt trội đang thực hiện tốt nhất phương châm kinh doanh của ông chủ Amazon

Với việc đề cao tìm kiếm nguồn sản phẩm an toàn, hiệu quả, BHome luôn lựa chọn những dự án nổi bật trong các phân khúc, đảm bảo được chất lượng, pháp lý chặt chẽ và cơ hội đầu tư rộng mở để mang đến khách hàng. BHome cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản một cách chuyên sâu và chuyên biệt; thực hiện việc hỗ trợ tư vấn chuyên môn phù hợp với từng cá nhân, từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về tài sản. Với sứ mệnh mang lại kênh đầu tư hiệu quả và tạo ra nguồn lợi nhuận bền vững cho mọi khách hàng, BHome luôn đồng hành cùng khách hàng và nhà đầu tư trong suốt quy trình bán hàng: minh bạch thông tin, tuân thủ vấn đề pháp lý, thực hiện đúng các cam kết đã thoả thuận, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất. Am hiểu thị trường và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, BHome hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tìm thấy đúng sản phẩm mong muốn để an cư và cung cấp những cơ hội đầu tư tuyệt vời để gia tăng lợi nhuận.

“Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiềm từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm” - với định hướng phát triển xuất phát từ phương châm kinh doanh của Jeff Bezos, có thể nói BHome là một trong những thương hiệu BĐS tại Đà Nẵng đang thực hiện một cách tốt nhất phương châm kinh doanh của ông chủ tập đoàn Amazon.

Công ty cổ phần BHome

Trụ sở: 237 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/BHomeOfficial/