1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long

(Dân trí) - “Thần tốc” - đó là từ ngữ để mô tả chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long. Chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người tiêu dùng từ lúc Việt Nam bắt đầu bùng phát dịch Covid-19 cho đến khi chống dịch thành công.

Combo bán hàng giảm giá với thông điệp vui nhộn

Từ những ngày đầu tháng 02/2020, trên kênh thương mại điện tử (TMĐT) www.flexoffice.com, Thiên Long cùng các nhãn hàng Điểm 10, Colokit, Elmers’chung tay triển khai chương trình “Ở nhà làm gì vui?” với mục đích trấn an và mang đến niềm vui được mua hàng giảm giá tại nhà cho người tiêu dùng.

Chương trình mang đến hiệu quả tốt bởi các thông điệp ngộ nghĩnh, giải quyết được tâm lý lo lắng của các bậc phụ huynh ở thời điểm dịch mới bùng phát. Các thông điệp như: “Tránh mùa dịch dữ, ở nhà luyện chữ; Bé chơi bột nặn, mẹ hết lo lắng; Bé thỏa thích chơi slime, mẹ an tâm đi làm”… vừa ngắn gọn, vừa gần gũi, vừa đưa ra được những giải pháp cho các bậc phụ huynh bằng việc khơi dậy tinh thần học tập, vui chơi lành mạnh cho học sinh trong chuỗi ngày vừa học vừa chơi tại nhà.

Xây dựng “Học kỳ đặc biệt” cùng với các thần tượng của các bạn nhỏ

Tiếp tục mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ tại nhà, Thiên Long tổ chức chương trình “Học kỳ đặc biệt” với 8 lớp học thông qua hình thức livestream trực tiếp trên mạng xã hội Facebook. Với các nội dung sinh động, hấp dẫn như: “Hướng dẫn cách tô màu, phối màu theo những phong cách thật ấn tượng; Chia sẻ bí quyết để có nét viết thanh mảnh đẹp lung linh…”. Các nội dung này đã giúp các bé duy trì được hứng thú học tập, chủ động ôn luyện chữ đẹp, vẽ hay trong đợt nghỉ.

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long - 1

Thầy Lưu Hoàng Phúc đã chia sẻ bí quyết viết chữ đẹp trong một livestream trên trang fanpage của Thiên Long

Bất ngờ hơn khi 8 buổi học được hướng dẫn với những giáo viên có thể nói đang là thần tượng của của các học sinh và phụ huỳnh trong các nội dung học một cách sáng tạo tại nhà như: Thầy Trần Thụ Phương, Thầy Lưu Hoàng Phúc…, nhờ vậy mà “Học kỳ đặc biệt” có sức lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ, 8 lớp học này diễn ra đã nhận được hơn 5 triệu lượt tiếp cận của các bậc phụ huynh học sinh. Bạn Ngọc Anh (8 tuổi, Bình Dương) cho biết: “Con rất vui khi dù ở nhà nhưng vẫn được vừa học vừa chơi với các sản phẩm màu sắc qua chương trình “học kỳ đặc biệt”, con hy vọng các cô chú Thiên Long làm nhiều nhiều chương trình hay như vậy cho tụi con ở nhà bớt buồn nha!”

Bất ngờ lớn với hai cuộc thi khuyến khích tinh thần chống dịch, bảo vệ sức khỏe

Niềm vui của các bé và phụ huynh chưa dừng lại ở đó, ngay từ giữa tháng 3/2020, Thiên Long phối hợp cùng Hội đồng đội Trung Ương tạo nên bầu không khí thi đua sôi động, hấp dẫn với cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19” cùng chương trình viết chữ với thông điệp “Nét chữ từ trái tim”.

Chính thức phát động từ ngày 18/03/2020 đến hết ngày 14/04/2020, cuộc thi vẽ tranh hướng tới các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 với Bảng A dành cho khối học sinh Tiểu học và Bảng B dành cho khối học sinh Trung học cơ sở.

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long - 2

Banner dự chương trình có thiết kế đáng yêu thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia

Sau 30 ngày diễn ra sôi nổi, cuộc thi nhận về hơn 91.000 tác phẩm, 63/63 tỉnh thành đều có học sinh hưởng ứng với rất nhiều bức tranh xuất sắc. Không chỉ vẽ đẹp, các em thiếu nhi đã gây bất ngờ rất lớn với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và cả các bậc phụ huynh bởi những thông điệp sâu sắc, nhân văn, tốt đẹp mà các em gửi gắm vào những nét vẽ rực rỡ sắc màu. Chỉ tính riêng cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi, Thiên Long đã trao tổng cộng 123 giải thưởng cho 4 tuần thi. Đặc biệt hơn 80 bạn có bài dự thi đẹp và ý nghĩa đã được trao huy hiệu “Đại sứ sáng tạo vì An toàn học đường” như một lời động viên cho các bạn đã truyền tải thông điệp “phòng chống dịch bệnh” ý nghĩa này trong gia đình và bạn bè xung quanh.

Với tác phẩm “Chuyến tàu Việt Nam đẩy lùi Covid-19”, em Đàm Trần Mai Lê (lớp 6A1, trường THCS Lâm Động - Hải Phòng) đã nhận giải đặc biệt và huy hiệu Đại sứ “Sáng tạo vì an toàn học đường” của chương trình

Từ những ảnh hưởng tích cực của cuộc thi vẽ tranh, Tập đoàn Thiên Long tiếp tục phối hợp dùng Hội đồng đội Trung ương và nhãn hàng Điểm 10 đã mở rộng chương trình viết chữ với thông điệp “Nét chữ từ trái tim” dành cho những em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 có niềm đam mê với luyện chữ, truyền đi những cảm hứng, những câu chuyện nhân văn và cả biết ơn những con người thân thương ở đầu chiến tuyến chống dịch Covid-19. Dù chỉ triển khai trong 2 tuần, nhưng chương trình đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ mạnh mẽ từ các bậc phụ huynh, các thầy cô và các nghệ sĩ nổi tiếng. Chính các bậc phụ huynh và thầy cô cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa chương trình đến gần hơn với các em học sinh và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng.

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long - 3

Thông điệp có ý nghĩa chính là chìa khóa giúp chương trình nhận được thành công vượt bậc với hơn 95.000 tác phẩm chỉ trong vòng 2 tuần diễn ra

Cùng các thương hiệu Việt tôn vinh tinh thần “Tự hào Việt Nam”

Nhằm cổ vũ và lan tỏa tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23/03 đến 12/04/2020, Thiên Long đã cùng những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Proudly Made in Vietnam - Vẽ lên tự hào Việt Nam” khi kết hợp cùng với Đại sứ thương hiệu Việt Max. Chương trình nhằm lan tỏa những câu chuyện tích cực của Việt Nam đến mọi nguời dân, đặc biệt là các bạn trẻ đang cùng vượt qua đại dịch như điệu nhảy rửa tay lan toả đến giới trẻ trên toàn thế giới, hay là sự hi sinh, cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên y tế, quân đội, công an từ những ngày đầu chống dịch bệnh.

Đến với chương trình, Thiên Long một lần nữa cho thấy sự mạnh mẽ, chủ động trong các hoạt động cộng đồng khi cùng nhãn hàng Colokit tung ra Bộ dụng cụ vẽ tranh KIT-006 theo concept DIY (Do it Yourself) với thiết kế bao bì mang đậm tinh thần “Tự hào người Việt -Toàn dân đại đoàn kết chống dịch”. Thông qua chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, Thiên Long cũng sẽ trích 5% doanh thu từ dự án để đóng góp cho hoạt động phòng dịch của quốc gia.

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long - 4
Bộ dụng cụ vẽ tranh KIT-006 được thiết kế tôn vinh tinh thần “Tự hào Việt Nam”

Các em học sinh đã chính thức được quay trở lại trường học vào ngày 04/05; những nỗ lực phòng chống dịch bệnh của quốc gia vẫn đạt những hiệu quả tích cực và giúp người dân an tâm quay trở lại với sinh hoạt thường ngày. Hơn 100 ngày chiến đấu cùng với đại dịch, thật nhiệm màu, đến nay Việt Nam đã trở thành một trong những quốc gia thành công trong công tác phòng chống dịch. Và cũng từng ấy thời gian Thiên Long triển khai thần tốc chương trình “Tiếp sức tri thức” để cho thấy sức mạnh, sự nhạy bén cũng như tâm huyết phát triển cùng cộng đồng của một thương hiệu sản xuất và kinh doanh bút viết, văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam.

THIÊN LONG RA MẮT THẾ HỆ SẢN PHẨM MỚI

Thấy gì qua chiến dịch “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long - 5

Trong thời gian triển khai “thần tốc” chiến dịch “Tiếp sức tri thức”, Thiên Long đã nghiên cứu và phát triển Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới - nhóm An toàn & Tiện lợi gồm có các sản phẩm: Gel rửa tay kháng khuẩn; Xà phòng khô dạng thỏi tiện lợi; Gôm tẩy kháng khuẩn; Bọc ngón tay tránh vi khuẩn... Các sản phẩm này ra đời với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đánh dấu hướng đi đột phá của của Thiên Long trong thời gian tới.

Trường Thịnh