Doanh nghiệp F&B tăng trưởng nhờ hướng đi mới

(Dân trí) - Kem là món ăn vặt, trong bất kể thời tiết khí hậu nào kem đều mang một cảm nhận khác nhau, làm như thế nào để đến được tay những thực khách yêu thích ở bất cứ thời điểm nào là câu hỏi của nhiều người được ThaoAnh Ice Cream chia sẻ.

Xét một cách tổng quan, kem thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải khát là mặt hàng thiết yếu được giới đầu tư ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu ăn uống, giải khát là nhu cầu không thể thiếu của con người. Những chuyên gia khởi nghiệp cho rằng bắt đầu ý tưởng kinh doanh từ sản phẩm thiết yếu là sự lựa chọn thông minh. Kem là một mặt hàng luôn có thị trường ổn định. Đối tượng khách hàng mục tiêu rộng, bao gồm cả người già, trẻ em, thanh niên, học sinh… Mọi lứa tuổi, ngành nghề đều có thể sử dụng kem như một món ăn ưa thích. Hơn nữa, giá trị cho một hộp kem khá rẻ nên ai cũng dễ dàng mua được.

Doanh nghiệp FB tăng trưởng nhờ hướng đi mới - 1

Bán kem online tạo thuận lợi cho người bán chỉ cần đăng tải các thông tin của mình lên trang web và mạng xã hội là đã có thể tiếp cận đến khách hàng. Còn người mua chỉ việc vào nhắn tin, yêu cầu mua sản phẩm là sản phẩm sẽ được giao đến tận tay.

Doanh nghiệp FB tăng trưởng nhờ hướng đi mới - 2

Hiểu được điều đó Chị Nguyễn Thị Thắm - Giám Đốc ThaoAnh Ice Cream chia sẻ: "Tôi hiểu cảm giác thèm kem là như thế nào, và làm thế nào để không phải ra đường giữa trời nắng hoặc mưa lạnh mà vẫn có kem ăn là cả một vấn đề. Vậy nên, tôi cùng các đồng nghiệp cố gắng làm việc để đưa thương hiệu này đi xa hơn. Và sau vài năm phát triển, ThaoAnh Ice Cream nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ cũng như cộng đồng mạng khi ship kem đến tận nhà mỗi gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng kem. Chỉ cần khách hàng gọi vào số hotline của Công ty, sau tối đa 1 tiếng đã có kem ngay tại nhà. Trong tương lai, ThaoAnh Ice Cream sẽ mở thêm nhiều chi nhánh ở các quận huyện để rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng."

Doanh nghiệp FB tăng trưởng nhờ hướng đi mới - 3

Không chỉ dừng lại ở việc bán ra thị trường các vị kem ngon với các hình ảnh đẹp đến nao lòng mà trong quá trình hiện thực hóa công việc mở rộng thị phần online, ThaoAnh Ice Cream đã xây dựng một hoạch định và hướng đi hoàn toàn chuyên nghiệp:

Thu hút khách mua hàng và luôn bằng mức giá hợp lý

ThaoAnh Ice Cream quan niệm bán online nên cần phải có kem ngon và lên hình cũng cần đẹp. Không nhất thiết là mức giá kem phải rẻ thì mới thu hút. Tâm thức người tiêu dùng bây giờ không còn như xưa. Mức giá quá rẻ có thể làm cho khách hàng nghi ngờ về chất lượng. Mức giá quá cao thì lại không đáp ứng được nhu cầu của đại số đông. Thế nên đồng hành cùng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng đại diện ThaoAnh Ice Cream đã nghiên cứu kỹ khách hàng của mình đưa ra mức giá phù hợp nhất. Chỉ với hóa đơn trên 300.000đ đã được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Và giá kem cũng giao động trên dưới 70.000đ/hộp - quá hợp lý cho một hộp kem ngon và giao đến tận nhà.

ThaoAnh Ice Cream đánh giá quan trọng yếu tố thu hút khách hàng quay lại

Yếu tố lớn nhất mà khiến cho khách hàng quay lại cửa hàng không gì khác chính là một chiếc kem thơm ngon, chất lượng tốt. Nếu như hình đẹp, chính sách có tốt hay giá có phù hợp sẽ thu hút khách hàng lần đầu thì chất lượng kem sẽ làm yếu tố quyết định họ có quay lại với bạn hay không. Giải đáp câu hỏi này nhiều năm qua ThaoAnh Ice Cream đã có phương án không chỉ kem bắt mắt mà còn tuyệt đối mang kem ngon tới người tiêu dùng.

Doanh nghiệp FB tăng trưởng nhờ hướng đi mới - 4

ThaoAnh Ice Cream thực hiện chính sách bán hàng hấp dẫn

Tâm lý thời đại 4.0 là muốn nhanh bổ rẻ, muốn ăn vặt nhưng lại lười đi trong ngày hè nóng bức, hoặc mùa đông lạnh giá hay ngay cả trong mùa dịch bệnh cần hạn chế ra ngoài thì ship đồ ăn vặt online trở thành trào lưu được ThaoAnh Ice Cream nắm bắt nhanh nhạy

Với ước mơ "Mang kem ngon đến tận nhà mỗi gia đình" ThaoAnh Ice Cream không chỉ mang đến những chiếc kem ngon lành, mà còn tạo nên sự tiện lợi trong cuộc sống. Chị Hằng là khách hàng đặt mua kem của ThaoAnh Ice Cream thường xuyên chia sẻ "Gia đình tôi và đồng nghiệp rất thích ăn kem, mỗi tuần chúng tôi gom số lượng đặt kem về cơ quan rồi cùng chia nhau, kem ngon và dịch vụ tốt nên chúng tôi rất ủng hộ".

Doanh nghiệp FB tăng trưởng nhờ hướng đi mới - 5

Với slogan "Thêm vị cuộc sống" ThaoAnh Ice Cream mong muốn giữa cuộc sống với thực phẩm bẩn, kém chất lượng nhưng Công ty vẫn mang đến cho người tiêu dùng sự khác biệt. Đó là phương châm ngoài cung ứng sản phẩm kem an toàn đảm bảo còn đưa ra các dịch vụ ship kem tận nhà. Để khách hàng ngồi tại nhà, nhưng lại được ăn sản phẩm chất lượng mà không cần phải bước ra ngoài đường để mua. Với Slogan "Thêm vị cuộc sống" theo chị Thắm đại diện ThaoAnh Ice Cream chia sẻ: "Với chúng tôi thêm niềm vui, thêm sự thoải mái, thêm sự mát lành, thêm yêu thương cho mọi gia đình quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thức cây kem ngọt ngào là hạnh phúc thật sự khác biệt"

Với mục tiêu "Bay cao, bay xa" ThaoAnh Ice Cream luôn mở rộng thị trường, mục tiêu là các siêu thị mini, cửa hàng tự chọn, đại lý tạp hóa…trên khắp đất nước Việt Nam để góp phần đưa thương hiệu Kem 35 chính hãng đến với mọi miền Tổ Quốc.