1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Sức hút mang tên “Ngày mua sắm mùa Thu”

Chương trình mua sắm trực tuyến (Online Friday) hàng năm được biết đến như một sự kiện ưu đãi lớn đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong thị trường thương mại điện tử.

Chính vì lực hút của chương trình này cùng nhu cầu mua sắm đang tăng cao, Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử đã quyết định tổ chức thêm một ngày mua sắm trực tuyến vào cuối mùa thu gọi tắt là “Ngày mua sắm mùa thu”, sẽ được diễn ra vào thứ 6 ngày 28/8 tới đây.

Với quy mô nhỏ hơn nhưng không kém phần hấp dẫn, ngày mua sắm mùa thu được diễn ra đúng vào dịp chuyển giao mùa, khi những nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng đang tăng cao. Dự kiến số lượng sản phầm tham gia khuyến mãi đợt này sẽ lên tới con số 50.000 sản phẩm và đặc biệt là chương trình Big Off diễn ra cùng ngày sẽ mang tới cho người tiêu cùng cơ hội được hưởng những ưu đãi khủng. Với chương trình này, ngành thương mại điện tử có thể thu hút hơn 10 triệu người tiêu dùng trên cả nước tham gia.

Picture 1
Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử, giới thiệu chương trình Ngày mua sắm trực tuyến và Ngày mua sắm mùa thu 2015

Tham dư chương trình này có tới hơn 500 doanh nghiệp, để tạo tiền đề cho chương trình, các công ty đã tạo nên rất nhiều chương trình giảm giá quanh năm, trong đó nổi bật là các chương trình dài hơi của công ty cổ phần thương mại điện tử Lingo.

Trao đổi với phóng viên về công tác chuẩn bị cho chương trình ngày mua sắm Mùa thu này, đại diện của công ty Lingo cho biết:

“Để chuẩn bị cho sự kiện này, hơn 1 năm nay, chúng tôi đã chạy chương trình ưu đãi dài hơi mang tên “Big Friday” diễn ra vào thứ hàng tuần, với chương trình này đã giúp Ling cải thiện được những điểm còn chưa hoàn chỉnh trong các khâu nhập, bán và vận chuyển, nên chúng tôi rất kỳ vọng khách hàng sẽ được thỏa mãn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình tại những sự kiện lớn này”.

Cũng theo đại diện công ty này, các sản phẩm chủ yếu của Lingo trong chương trình tập trung chủ yếu vào Thời trang, đồ điện gia dụng, các dụng cụ gia đình. “Điểm nổi bật của chúng tôi trong đợt này không chỉ là giá cả ưu đãi lớn, các mặt hàng phổ thông mà thay vì chỉ trong 1 ngày, chúng tôi chạy liên tiếp ưu đãi 3 ngày 26,27,28 tháng 8. Trong đó các mặt hàng điện gia dụng là chúng tôi mang đến những mức giá hấp dẫn nhất.

 

Sức hút mang tên “Ngày mua sắm mùa Thu” - 2

Thông tin về chương tình Ngày mua sắm mùa thu của trên website Lingo

Bên cạnh đó các mặt hàng gia dụng luôn là những mặt hàng được săn lung nhiều nhất, bình thường thì các sản phẩm điện gia dụng trên thị trường có mức giá cao hơn so với các sản phẩm gia dụng khác, nên với dòng sản phẩm này chúng tôi đưa ra mức ưu đãi từ 40-70%, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng”, công ty hứa hẹn.

Trao đổi với phóng viên, đại diện một số doanh nghiệp tham gia chương trình cho hay: Thương mại điện tử hiện nay có phát triển nhưng để nói dành được niềm tin trọn vẹn với tất cả người tiêu dùng thì vẫn chưa hẳn. Vậy nên, mong muốn của nhiều doanh nghiệp là sau những chương trình sẽ nhận được “sự tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho thương mại điện tử sẽ tăng lên và quan trọng nhất vẫn là mang đến niềm vui mua sắm cho khách hàng”.

L.M.