1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

SeABank liên tiếp nhận nhiều giải thưởng quốc tế danh giá

Mới đây, tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) lại tiếp tục bình chọn SeABank là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”.

Các tác động của tái cơ cấu nền kinh tế trong nước và những diễn biến phức tạp của kinh tế thế giới dẫn đến nhiều thay đổi về diện mạo của hoạt động ngân hàng trong thời gian qua. Tuy nhiên, đảm bảo hoạt động an toàn, lành mạnh và tăng trưởng ổn định không phải ngân hàng nào cũng làm được để duy trì ổn định cho cả hệ thống.

 

SeABank là một trong số ít các ngân hàng vẫn tiếp tục phát triển ổn định và giữ vững vị thế nhóm 1 – nhóm các tổ chức tín dụng có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng và được ghi nhận qua nhiều giải thưởng và danh hiệu trong nước lẫn quốc tế.
 
SeABank là một trong số ít các ngân hàng vẫn tiếp tục phát triển ổn định và giữ vững vị thế nhóm 1.
SeABank là một trong số ít các ngân hàng vẫn tiếp tục phát triển ổn định và giữ vững vị thế nhóm 1.

 

Tiêu biểu gần đây nhất, Global Banking & Finance Review (GBAF), một diễn đàn tài chính trực tuyến có hơn 3 triệu lượt độc giả hàng năm tại Vương quốc Anh, đã bình chọn SeABank là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do những nỗ lực liên tục và vượt bậc của ngân hàng này trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Trong những năm qua, với chiến lược phát triển rõ ràng, bằng nội lực của chính mình cùng với sự hợp tác toàn diện của các cổ đông chiến lược nước ngoài (Société Générale) và trong nước (MobiFone và PV Gas), SeABank đã phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ và nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

 

Bên cạnh đó, SeABank còn không ngừng đầu tư vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin như: xây dựng công nghệ điện toán đám mây riêng với nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ toàn bộ hoạt động ngân hàng, trong đó có nhiều ứng dụng hướng đến các tiện ích gia tăng giá trị cho khách hàng như ngân hàng trực tuyến SeANet, dịch vụ SMS Banking, Mobile Banking, Auto Banking…

 

Những nỗ lực nâng cấp hạ tầng công nghệ, hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank cũng đã được tổ chức The Asian Banker đánh giá cao và bình chọn SeABank là “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất Việt Nam 2013”.

 

Tuy nhiên, để có thành quả này, công lao đầu tiên thuộc về bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT SeABank - người đã dẫn dắt SeABank thực hiện những bước phát triển vừa chắc chắn vừa hiệu quả bằng tầm nhìn chiến lược khi mạnh dạn đầu tư vào phát triển hạ tầng công nghệ.

 

Bà Nga cũng là một trong 10 nữ doanh nhân có nhiều ứng dụng khoa học công nghệ vào kinh doanh. Mới đây bà đã được trao giải thưởng “Nữ doanh nhân trí thức thành đạt” do Bộ Khoa học và Công nghệ và Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật trao tặng. Diễn đàn Global Banking & Finance Review cũng trao cho bà giải thưởng “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013”, ghi nhận những nỗ lực của bà trong hoạt động quản trị điều hành ngân hàng.

 

Ngoài ra, SeABank còn sở hữu một ê-kip nhân sự cấp cao có tay nghề về công nghệ thực thụ như ông Nguyễn Tuấn Cường, Phó Tổng giám đốc SeABank, phụ trách công nghệ thông tin. Với 17 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CNTT, ông Cường mới đây cũng được bình chọn là “Nhà lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu nhất ASEAN 2013” do IDG và các tổ chức CNTT các nước khu vực Đông Nám Á trao tặng.

 

Có thể nói, trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều thách thức như hiện nay, công nghệ thông tin sẽ là nền tảng để SeABank tiếp tục những bước phát triển mới, tiên phong trong định hướng hội nhập lĩnh vực dịch vụ tài chính trong khu vực và thế giới.
 
H.Việt

 

H.Việt