1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+

(Dân trí) - Ngày 3/1/2020, tại khách sạn Hilton Hà Nội, lần đầu tiên mô hình chuỗi ẩm thực đường phố với các món ăn thuần Việt chính thức ra mắt với thương hiệu Em+, mở ra một hướng đi rất độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp cho món ăn đường phố Việt Nam.

Lễ ra mắt thương hiệu Em+ đã thu hút hàng trăm khách mời tham dự với sự xuất hiện của ca sĩ Quang Hà, Chủ tịch sáng lập Mạng lưới Phụ nữ lãnh đạo toàn cầu - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng nhiều tên tuổi lớn trong giới doanh nhân, nữ lãnh đạo và nhà đầu tư.

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+ - 1
Ca sĩ Quang Hà, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và nhiều tên tuổi lớn trong giới Doanh nhân và đầu tư

Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Street food” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là hệ thống xe đẩy đồ ăn tiện lợi, đơn giản, điểm nhấn của Em+ là tạo ra sân chơi, cộng đồng mới giúp người dùng tự do thể hiện phong cách và quan điểm cá nhân. Tiêu chí “Nhanh, Gọn, Tiện, Gần Gũi, Chất lượng" là kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Em+.

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+ - 2

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ sẽ ủng hộ và đầu tư vào chuỗi EM+

Với mong muốn tạo nên một trải nghiệm mới cho cộng đồng mê đồ ăn đường phố Việt Nam, chuỗi ẩm thực Em+ với mô hình kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp được kỳ vọng sẽ tạo nên xu thế mới trong lĩnh vực ẩm thực Việt Nam. Em+ được dự báo sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ trong thưởng thức ẩm thực đường phố Việt Nam, vượt ra khỏi định nghĩa về quán ăn đường phố xưa nay.

Sứ mệnh của Em+ là tạo ra giá trị từng ngày cho cộng đồng đam mê ẩm thực. Em+ sáng tạo ra công thức mới cho món ăn truyền thống, Em+ mang đến trải nghiệm mới về ẩm thực đường phố, Em+ mang tới cơ hội hợp tác mới.

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+ - 3
Nhận diện chuyên nghiệp, trẻ trung với chú Heo EMANDI ngộ nghĩnh

Nhân ngày ra mắt, Em+ chính thức giới thiệu 10 điểm bán đầu tiên tại các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông. Trong 2 quý đầu 2020, Em+ dự kiến phát triển 100 điểm bán tại khu vực miền Bắc và đạt mốc 500 điểm bán trên toàn quốc vào cuối năm nay.

Sự kiện ra mắt Em+ là tiếng pháo đối với giới khởi nghiệp ngay trong những ngày đầu năm 2020. Lễ ra mắt thương hiệu đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư chật kín khán phòng tại Hilton Opera Hotel với nhiều tên tuổi lớn như Chủ chuỗi trà sữa DingTea Nguyễn Đức Trung, Co-Founder Adam Store Nguyễn Quang Huy... Ngay sau lễ cắt băng khai trương, đã có hàng chục nhà đầu tư đăng ký nhận nhượng quyền thương hiệu.

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+ - 4
Một cơ sở của EM+ trong ngày khai trương

Đại diện nhóm nhà đầu tư tại lễ ra mắt, nhà đầu tư Nguyễn Quyên phát biểu “Kinh doanh ẩm thực đường phố là lĩnh vực còn rất nhiều tiềm năng hiện nay. Tại Việt Nam chúng ta chỉ quen với các thương hiệu đồ ăn nhanh từ nước ngoài như KFC, McDonald..Nhưng giờ đây, với Em+ chúng ta đã có thương hiệu ẩm thực đường phố từ Việt Nam, hoàn toàn có thể có cơ hội lớn để cạnh tranh với các tên tuổi của Mỹ, Thái. Là nhà đầu tư đầu tiên của Em+, với kinh nghiệm đầu tư lâu năm của mình, tôi đã quyết định đầu tư ngay cho mô hình này trước khi ra mắt bởi tôi thấy được tiềm năng và đặc biệt là từ niềm tin dành cho 3 nhà sáng lập. Tôi còn muốn giới thiệu cơ hội này cho người thân, bạn bè hoặc những người em đang khát khao khởi nghiệp, khát khao những khởi đầu mới”.

Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+ - 5
Ba nhà sáng lập EM+, Chủ tịch EM+ Đỗ Hương Ly (giữa), Tổng Giám đốc điều hành Lương Mai Anh (trái), Giám đốc sáng tạo Vũ Hồng Nhung (phải)

Em+ là thương hiệu do 3 nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly, Lương Mai Anh, Vũ Hồng Nhung sáng lập. Sự kết hợp của doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông đồng thời là chuyên gia tư vấn khởi nghiệp - Đỗ Hương Ly cùng 2 CEO của hai thương hiệu ẩm thực đình đám Nem Vị phố - CEO Vũ Hồng Nhung và chuỗi Ding Tea - bà chủ Lương Mai Anh là bảo chứng cho sự thành công của Em+. Đây đồng thời là 3 “nữ tướng” của mạng lưới Happy Women Leader Network. Với sự điều hành của 3 cổ đông sáng lập là các nữ lãnh đạo đầy kinh nghiệm, đội ngũ thực thi nhiệt huyết tận tình cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh, chất lượng sản phẩm và hoạt động quảng bá, mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt” và tạo ra cảm xúc cùng trải nghiệm khó quên dành cho cộng đồng.

Em+ là mô hình mang nhiều ý nghĩa cộng đồng dành cho giới trẻ và nhóm nhà đầu tư khởi nghiệp. Mô hình mang lại cơ hội đầu tư “vốn ít lời nhiều" với thủ tục dễ dàng, thuận tiện, là mô hình không thể phù hợp hơn dành cho giới khởi nghiệp Việt. Ấn tượng với sứ mệnh và hướng đi của Em+, ca sĩ Quang Hà, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã đề nghị đầu tư và lan toả Em+ đễ hỗ trợ trực tiếp cho người khởi nghiệp tại Việt Nam.