1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Quà tặng chăm sóc sức khỏe “An khang lộc phát” ý nghĩa của Dai-ichi Life Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Vào đầu tháng 8, Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa thông qua chương trình khuyến mại hấp dẫn “An khang lộc phát – nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” với tổng trị giá hơn 6,8 tỷ đồng.

Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, việc bảo toàn sức khỏe - tài sản quý giá của mỗi người – đang là quan tâm hàng đầu của tất cả chúng ta. Với quà tặng ý nghĩa từ chương trình này, khách hàng có thể có thể trang trải chi phí khi không may phải nằm viện, hoặc được hoàn trả chi phí y tế lên tới hàng trăm triệu đồng tại những bệnh viện, cơ sở y tế uy tín, giúp chia sẻ gánh nặng tài chính trong gia đình để an tâm vui sống bên những người thân yêu.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe “An khang lộc phát” ý nghĩa của Dai-ichi Life Việt Nam - 1

Đây là cơ hội “hiếm có khó tìm” nên ngay từ khi bắt đầu triển khai đến nay, chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát” đã được hàng ngàn khách hàng quan tâm tìm hiểu và tham gia. Những ngày này, không chỉ đội ngũ Kinh doanh hoạt động sôi nổi mà đường dây nóng của Dai-ichi Life Việt Nam cũng thực sự “nóng” với các cuộc gọi liên tục của khách hàng để được tư vấn chi tiết hơn.

Chị Minh Hà (quận 11, TP. HCM) vừa hoàn tất các thủ tục tham gia bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam để tham gia chương trình. “Chương trình quá tốt, đúng là “nhân đôi bảo vệ!” chị nói. “Mức phí này hoàn toàn hợp lý với nhiều gia đình. Vừa được bảo vệ cho bản thân, mình còn dùng được quyền lợi khuyến mại làm quà tặng cho con gái nhân dịp con tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Mới có việc, con mình lăn xả làm ngày làm đêm mà không để ý gì đến chăm sóc sức khỏe. Vậy nên đây là món quà cho con mà mình ưng ý nhất!”. Theo chị, đa phần khách hàng ngày nay đều quan tâm hơn đến những giá trị sống đích thực, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng được điều này khi thiết kế các gói bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhu cầu bảo vệ tài chính cũng như tâm lý chung của khách hàng. Tham gia gói bảo hiểm trong dịp này, khách hàng không chỉ được bảo vệ cho chính mình, mà còn có thể trao tặng người thân món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa như một lời chúc bình an với những tình cảm trân quý nhất.

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát” của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, cũng như sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra giá trị khác biệt nhằm mang đến sự an vui và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng và gia đình.

Được biết, “An Khang Lộc Phát” là Chương trình khuyến mại thứ ba trong năm 2020 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trước đó, Công ty đã triển khai thành công hai Chương trình khuyến mại lớn, “Hè khỏe, Hè vui – Ngập tràn quà tặng “An Nhiên Vui Sống”, với tổng trị giá hơn 10,5 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.