1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Prepaid Card 2 tỷ đồng: Cú sốc lớn của ngành dịch vụ Việt Nam

Thẻ trả trước có giá trị lên tới 2 tỷ đồng của Almaz mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ giải trí, ẩm thực hội nghị sang trọng, đẳng cấp quốc tế ngay tại Hà Nội.

Nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực của người dân sống tại các đô thị của nước ta ngày một tăng cao. Cùng với đó, rất nhiều các công ty, tổ chức cũng đang đau đầu với việc tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị quy mô, xứng tầm. Nắm bắt được nhu cầu trên, hàng loạt trung tâm dịch vụ phức hợp với đầy đủ các loại hình từ trung tới cao cấp đã ra đời. Mỗi trung tâm tùy thuộc vào phân khúc khách hàng mà có sự đầu tư khác nhau cho cơ sở hạ tầng, xây dựng phong cách phục vụ riêng biệt.

Giữa rất nhiều cái tên trên thị trường dịch vụ - ẩm thực – giải trí – sự kiện hiện nay, Almaz hiện đang là địa chỉ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Đến với trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Almaz, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý.

Không gian bên trong một trung tâm dịch vụ cao cấp chuyên về rượu và xì gà cho doanh nhân.
Không gian bên trong một trung tâm dịch vụ cao cấp chuyên về rượu và xì gà cho doanh nhân.

Không chỉ sở hữu trung tâm hội nghị với tổng sức chứa lên đến hơn 1.600 người cùng hệ thống nhà hàng được dẫn dắt bởi các đầu bếp quốc tế, Almaz còn quy tụ những khu dịch vụ vui chơi giải trí như karaoke, bowling, khu mua sắm và hầm rượu cao cấp.

Ra đời chưa đầy 1 năm nhưng Almaz đã trở thành địa chỉ yêu thích của những vị khách sành ăn. Hệ thống cửa hàng Á – Âu quy tụ những đầu bếp đẳng cấp quốc tế luôn làm thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất.

Mới đây, Almaz đã tạo ra cú sốc trên thị trường dịch vụ bằng cách tung ra chương trình “Almaz Prepaid Card” có giá bán 1 tỷ đồng, được ưu đãi 100% với giá trị sử dụng lên tới 2 tỷ đồng – một con số không tưởng của ngành dịch vụ cao cấp Việt Nam. Với thẻ trả trước có giá trị lên tới 2 tỷ đồng, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, giải trí sang trọng, đẳng cấp quốc tế tại Almaz.

Xét trong vòng 5 năm trở lại đây, chưa một trung tâm dịch vụ nào dám đưa ra một mức thẻ cao kỷ lục như thế. Lý do vì chi phí vận hành của ngành dịch vụ rất lớn, dịch vụ cao cấp chi phí vận hành lại càng lớn hơn bởi áp lực luôn phải mang đến chất lượng phục vụ hoàn hảo. Giảm giá sâu sẽ thu hẹp biên độ lợi nhuận, từ đó ảnh hưởng đến khả năng xoay vòng vốn của các doanh nghiệp trong ngành này. Bởi vậy, với mức ưu đãi lớn như hiện nay, rất có thể Almaz đang chơi một ván cờ khó cho chính mình.

Nói về thẻ trả trước với hạn mức “khủng” này, bà Ngô Hồng Nhi – Giám đốc phụ trách Sales & Marketing Almaz cho biết: “Chúng tôi coi đây là cơ hội để tri ân khách hàng sau gần 1 năm hoạt động, đồng thời tạo ra một chuẩn mực về dịch vụ cao cấp giá mềm tại Việt Nam. Đây là một chiến lược lâu dài đã được chúng tôi tính toán rất kỹ lưỡng.”

Mỗi hạng mức thẻ đều được tặng kèm giá trị sử dụng thực dao động từ 30% đến 100% - cao nhất là thẻ 1 tỷ đồng với mức tặng là 100% nâng giá trị sử dụng thẻ lên 2 tỷ đồng.
Mỗi hạng mức thẻ đều được tặng kèm giá trị sử dụng thực dao động từ 30% đến 100% - cao nhất là thẻ 1 tỷ đồng với mức tặng là 100% nâng giá trị sử dụng thẻ lên 2 tỷ đồng.

Hình thức thẻ prepaid card mua trước – dùng sau là một xu hướng đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trên thế giới. Tại Việt Nam, người tiêu dùng quen thuộc hơn khi tính năng của chiếc thẻ trả trước gần giống với thẻ debit card của hệ thống ngân hàng: nạp một số tiền nhất định vào thẻ và tiêu trong hạn mức ấy. Cụ thể ở Prepaid Card của Almaz: trung tâm này tặng thêm giá trị tiền vào thẻ – đây là số tiền ảo không thể quy đổi bằng tiền mặt mà sẽ được dùng để thanh toán ngay khi sử dụng tất cả dịch vụ của Almaz mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Đây là biện pháp hiệu quả để chủ nhân thẻ kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu của mình.

Theo một số chuyên gia nhận định, Prepaid Card của Almaz sẽ vẽ nên một định mức mới trong hoạt động dịch vụ cao cấp. Sự cạnh tranh về chất lượng và giá ngày càng khốc liệt và chỉ có những tên tuổi lớn có sự hậu thuẫn tốt về tài chính, bền vững về vận hành mới có thể tồn tại lâu dài.

Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế ALMAZ là tổ hợp ẩm thực – hội nghị và giải trí chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2014 tại Long Biên, Hà Nội. Với hệ thống phòng tiệc, hội nghị đẳng cấp quốc tế cùng 5 nhà hàng cao cấp, hầm rượu, quán bar, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí bowling, karaoke hấp dẫn, Almaz đang trở thành điểm đến hấp dẫn của tầng lớp trung lưu, giới công sở và người sành ẩm thực Việt Nam.

Dịp Trung thu 2015, đội ngũ bếp bánh của Almaz đã ghi tên mình vào sách Kỷ lục với thành tích “Chiếc bánh dẻo dài nhất Việt Nam” phục vụ vài nghìn lượt cư dân tại khu căn hộ Royal City. Almaz cũng thường xuyên mời các đầu bếp nổi tiếng đến Việt Nam mà gần đây nhất là Vua đầu bếp sao Michelin Hervé Rodriguez nhằm mang đến những bữa ăn đẳng cấp toàn cầu cho khách hàng của mình.

P.V