1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON

Nhà đầu tư uy tín với hàng loạt dự án bất động sản nghìn tỷ đã triển khai ở Hà Nội, Quảng Ninh, Tp.HCM; cam kết chính xác về chất lượng và tiến độ; chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng an cư và tiềm năng đầu tư. Đây chính là những tiêu chuẩn tạo nên thương hiệu cho nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp HDMON.

Vị trí kết nối dự án với hạ tầng giao thông, xã hội

Nhắc đến HDMON là nhắc đến những dự án bất động sản nằm tại các khu đất có vị trí đẹp. Đây là những nơi hội đủ các yếu tố như: nằm gần trung tâm hoặc được quy hoạch trở thành trung tâm mới; hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, với các tuyến đường kết nối trực tiếp các quận và thành phố vệ tinh. Nhìn chung, vị trí đẹp cần có khả năng liên kết giữa dự án với hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Ngoài ra, vị trí đẹp cũng có thể được tạo nên từ chính tính độc đáo đặc biệt chỉ riêng nơi ấy sở hữu.

Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON - 1

Có thể nói, các dự án bất động sản của HDMON quy tụ đầy đủ những tiêu chuẩn về vị trí lý tưởng. Mon City thừa hưởng 3 mặt tiền đường Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch. Đây là một nơi trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội, được quy hoạch và phát triển đồng bộ để trở thành trung tâm mới của thủ đô. Mon Central nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, trên trục đường Láng Hạ, quận Ba Đình. Không dừng lại ở đó, Mon Bay đánh dấu bước phát triển vượt bậc của HDMON. Dựng lên giữa lòng vịnh Rồng, Mon Bay là kiệt tác kiến trúc kết hợp hài hòa sức sáng tạo vô biên của con người với kì quan thiên nhiên của thế giới, kiến tạo một cuộc sống mới sang trọng và đẳng cấp.

Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON - 2

Môi trường sống bền vững

Việc tạo nên môi trường sống bền vững cho cư dân là điều mà các chủ đầu tư bất động sản cao cấp rất quan tâm. Tuy nhiên, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, dân số tăng nhanh nhưng quỹ đất thì lại hạn hẹp, việc dành diện tích cho phát triển không gian xanh thực sự là thách thức đối với các chủ đầu tư. Nhưng với HDMON, ưu tiên hàng đầu luôn là mang lại trải nghiệm sống xanh giữa lòng đô thị. Với việc dành 13.962m2 cho diện tích cây xanh, Mon City tạo nên môi trường sống trong lành, tươi mát. Bên cạnh Mon City, khu đô thị Mon Bay cũng được bao bọc bởi những đường cây xanh mát, những vườn hoa rực rỡ. Mon Bay mang đến cho cư dân không gian sống trong lành từ vịnh Hạ Long.

HDMON luôn chú trọng đảm bảo phân bố mật độ xây dựng hợp lý. Dù sống giữa trung tâm nhưng cư dân tại các khu đô thị do HDMON đầu tư sẽ không cảm thấy bức bối trong những không gian chung tù túng hay những hình khối bê tông đan xen dày đặc trong mỗi toà nhà. Các dự án của HDMON không chỉ có vị trí đẹp mà còn có không gian sống thoải mái.

Theo dự kiến, đến ngày 30/10/2017, Mon Bay sẽ chính thức hoàn thành giai đoạn 1, với 197 căn hộ được bàn giao. Đến 31/01/2018, giai đoạn 2 của dự án sẽ bàn giao tiếp tục 191 căn hộ.

Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON - 3

Tiện ích đa dạng đạt chuẩn quốc tế

Diện tích tại các dự án HDMON đầu tư luôn đủ lớn để có thể bao bọc nhiều tiện ích, tối ưu trải nghiệm sống của cư dân. Sở hữu căn hộ, biệt thự, hay nhà liền kề tại các dự án của HDMON, cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nội khu và ngoại khu cao cấp đạt chuẩn quốc tế, với các tiện ích hiện đại như: khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, các bệnh viện lớn, các khách sạn lớn và trường quốc tế.

Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON - 4
Những bước đi chiến lược làm nên thương hiệu HDMON - 5

Bên cạnh những yếu tố trên, nhà đầu tư và người mua nhà tại các dự án của HDMON càng yên tâm hơn bởi họ sẽ nhận sổ đỏ ngay sau khi mua. Điều này góp phần làm tăng giá trị của bất động sản cũng như niềm tin dành cho chủ đầu tư. Đây cũng chính là minh chứng cho tiềm lực tài chính của HDMON.

Thành lập năm 1997, Công Ty TNHH Xây Dựng Hải Đăng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp trẻ vươn lên sau những biến động thị trường. Năm 2015, công ty tái cấu trúc với tên gọi mới HDMON, đánh dấu sự lớn mạnh với hàng loạt các dự án nghìn tỷ, gồm: tổ hợp chung cư nhà phố đẳng cấp Mon City Mỹ Đình, khu chung cư văn phòng cao cấp Mon Central 29 Láng Hạ, siêu dự án Mon Bay Hạ Long, v.v... HDMON luôn có những hoạt động táo bạo và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

P. Anh