1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam do Global Banking And Finance Review bình chọn

Ngày 4/5, tại London - Vương quốc Anh, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do một trong những tạp chí tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu trên thế giới - Global Banking And Finance Review bình chọn.

Đây là một trong những giải thưởng danh giá của tạp chí dành cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn Thế giới trong từng năm.

Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ABBANK trong việc hiện thực hóa định hướng phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ với hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn. ABBANK đã có những bước chuyển mình tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự và mạng lưới giao dịch, cơ sở hạ tầng, công nghệ của ngân hàng.


Ban tổ chức chúc mừng ABBANK đã đạt được giải thưởng Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016

Ban tổ chức chúc mừng ABBANK đã đạt được giải thưởng Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016

Đặc biệt, năm vừa qua cũng ghi nhận những dấu ấn tích cực của ngân hang trong mảng bán lẻ: dư nợ KHCN đạt 11.233 tỷ đồng vào cuối năm 2015, hoàn thành 118% kế hoạch 2015, tăng trưởng 36% so với năm 2014.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc, đại diện ABBANK tham dự lễ nhận giải chia sẻ: “Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 là tin vui đến với ABBANK đúng vào dịp Ngân hàng tổ chức kỷ niệm 23 năm thành lập (13/05/1993 – 13/05/2016).

Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam do Global Banking And Finance Review bình chọn - 2

“Trong thời gian tới, ABBANK sẽ tiếp tục đầu tư, đổi mới nguồn lực theo định hướng tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, nâng cao vị thế cũng như triển khai các sáng kiến chiến lược và kế hoạch phát triển toàn diện, đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh ngân hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho tất cả các khách hàng cũng như cán bộ nhân viên ABBANK đã tin tưởng đồng hành cùng với ngân hàng trong suốt chặng đường 23 năm vừa qua”, ông Kiên nhấn mạnh.

PV