1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Lixil Việt Nam nổi bật tại Vietbuild 2016 với không gian sang trọng và hiện đại

Từ ngày 24 - 28/6, Lixil Việt Nam - Thành viên của Tập đoàn Lixil (Nhật Bản) tham gia “Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2016” với khu trưng bày lớn nhất giới thiệu những công nghệ tiên tiến và các bộ sưu tập mới nhất với thiết kế sang trọng của ba thương hiệu chính là INAX, American Standard và Tostem.

Tại triển lãm, với diện tích lên tới 162m2 khu trưng bày của Lixil Việt Nam gây ấn tượng với tâm điểm là khu vực trình chiếu những công nghệ mới nhất và các không gian xung quanh có sự độc đáo và sức cuốn hút riêng, nổi bật được chủ đề “Công nghệ - Sang trọng – Thiết kế”. Phần lớn gian hàng dùng để trưng bày các sản phẩm của thương hiệu INAX - thương hiệu hàng đầu tại Nhật với chủ đề “Công nghệ Nhật Bản từ năm 1924”.

Gian hàng có diện tích 162m2 của Lixil Việt Nam là nơi thu hút đông đảo khách tham quan và báo chí
Gian hàng có diện tích 162m2 của Lixil Việt Nam là nơi thu hút đông đảo khách tham quan và báo chí

Ông Hiramoto –Tân Tổng Giám Đốc Lixil Việt Nam chia sẻ: “Trong 80 năm phát triển, INAX không ngừng phát triển các công nghệ mới mang tính định hướng cho thị trường, như công nghệ kháng khuẩn Hyper Kilamic, men chống bám bẩn Proguard,… Không những thế INAX còn luôn củng cố vị trí dẫn đầu của mình bằng những sản phẩm mới, sáng tạo và được giới chuyên môn đánh giá cao như sản phẩm Satis G được nhận giải thưởng thiết kế danh giá Reddot. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mà phần men còn được sử dụng công nghệ AQUA CERAMIC, là công nghệ chống bám bẩn ưu việt. Chúng tôi tin rằng những công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế sẽ mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho phòng tắm của người tiêu dùng Việt Nam”.


Gian trưng bày giới thiệu sản phẩm mới SatiG với công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Gian trưng bày giới thiệu sản phẩm mới SatiG với công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Khu trưng bày sản phẩm tự động ứng dụng công nghệ thông minh của thương hiệu Inax
Khu trưng bày sản phẩm tự động ứng dụng công nghệ thông minh của thương hiệu Inax

Đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường Việt Nam nhưng hàng năm Lixil Việt Nam lại tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến. Ngay tại triển lãm Vietbuild 2016, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm những bộ sưu tập của American Standards gồm các giải pháp phòng tắm tin cậy kết hợp thiết kế phóng khoáng và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ xả Double Vortex tiết kiệm nước, công nghệ AIRNERGIZE hòa không khí vào trong dòng nước thông qua nút mở được giấu khéo léo ở dưới cùng của sen tay, đưa các bong bóng khí vào các giọt nước để cung cấp cảm giác phun tắm trọn vẹn, tiết kiệm nước tới 20%...

Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm và công nghệ mới của nhãn hiệu American Standards
Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm và công nghệ mới của nhãn hiệu American Standards

Đồng thời, khách tham quan cũng được tìm hiểu thêm về hệ thống cửa nhôm kín khí, kín nước và chống ồn mang thương hiệu Tostem, thương hiệu cửa nhôm số 1 đến từ Nhật Bản và các dòng gạch kiến trúc thương hiệu Inax tô điểm bên trong và ngoài ngôi nhà.

Ông Hiramoto cũng cho biết thêm: “Thông qua việc cung cấp những sản phẩm có thiết kế tinh tế, chất lượng đích thực với công nghệ cao bậc nhất, cùng với những giá trị mới mẻ, Lixil Việt Nam mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn như chính ý nghĩa slogan của công ty ‘Link to good living’ (tạm dịch: Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp”). Những nỗ lực đó sẽ tạo được niềm tin từ phía khách hàng, và từ đó sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Lixil Việt Nam.”

Hiện nay, trong mảng thiết bị vệ sinh, Lixil đang sở hữu các thương hiệu mạnh toàn cầu, như Grohe – thương hiệu sen vòi hạng sang đến từ nước Đức; American Standard – thương hiệu thiết bị vệ sinh có lịch sử hơn 140 năm đến từ Mỹ; và INAX – thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với ba thương hiệu này, hiện thời Lixil đang là đơn vị dẫn đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, đặc biệt INAX là thương hiệu có thị phần vượt xa tất cả các đối thủ khác. Tổng doanh số năm tài khóa 2016 là hơn 2.400 tỉ đồng, trong đó INAX chiếm 75%. Thành quả đó cũng khiến cho Việt Nam trở thành một trong những thị trường quan trọng của Lixil trên toàn cầu.

Phương Anh