1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Herbalife Nutrition: Hành trình 10 năm luôn đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm

(Dân trí) - Chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009, Herbalife Nutrion - công ty dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu - đã nhận được sự đón nhận tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc…

Herbalife Nutrition: Hành trình 10 năm luôn đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm - 1

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia đã có những chia sẻ tâm huyết…

Kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của Herbalife Việt Nam trong 10 năm qua

Chúng tôi luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Đó chính là quý khách hàng, người tiêu dùng, các bên liên quan, các nhân viên và thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam. Chính nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị mà công ty có cơ hội được chứng minh cũng như lan tỏa những giá trị về dinh dưỡng và sức khỏe của Herbalife Nutrition đến với cộng đồng. Tôi cũng muốn nhân dịp này gửi lời cảm ơn đến từng nhân viên và thành viên độc lập vì những đóng góp và cống hiến tận tâm của các bạn đã giúp Herbalife Việt Nam gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ và xây dựng một hành trình đầy ấn tượng của 10 năm qua.

Những giá trị mà Herbalife Việt Nam đã và đang mang đến cho cộng đồng

Không chỉ mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, Herbalife Việt Nam thông qua các thành viên độc lập – cũng là kênh phân phối duy nhất tại Việt Nam – đã góp phần nâng cao sức khỏe cho khách hàng cũng như truyền cảm hứng cho lối sống ngày càng năng động, lành mạnh hơn trong cộng đồng. Cụ thể là khuyến khích khách hàng xây dựng những thói quen lành mạnh hơn, như thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, chọn đế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý.

Yếu tố giúp Herbalife Việt Nam gặt hái được những kết quả ấn tượng

Như đã nói ở trên, về con người, chúng tôi luôn đặt khách hàng, người tiêu dùng ở vị trí trung tâm và xem yếu tố hài lòng của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Về qui trình sản xuất, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu gieo trồng đến tiêu dùng, do đó, các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition luôn có chất lượng đảm bảo và đồng nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, yếu tố dịch vụ cũng tạo nên thành công cho công ty. Những thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam luôn làm việc trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ việc sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp và lối sống lành mạnh, từ đó giúp khách hàng đạt kết quả tối ưu với giải pháp dinh dưỡng của Herbalife Nutrition. Đồng thời, chúng tôi còn áp dụng công nghệ để nâng cao các trải nghiệm của khách hàng và người tiêu dùng, như áp dụng đặt hàng trực tuyến, đặt hàng qua I-kiosk, và máy bán hàng tự động, qua đó cũng giúp các thành viên độc lập nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mới đây, Herbalife Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tốp 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2019 và vinh dự vào tốp 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Kết quả này được đánh giá dựa trên chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Được ghi nhận là doanh nghiệp bền vững hàng đầu trong những năm qua là một niềm tự hào và khích lệ lớn đối với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng việc thực hiện chương trình phát triển bền vững là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực mỗi ngày của mọi cá nhân trong một tổ chức cũng như sự hợp tác tốt đẹp đên từ các bên liên quan.

Định hướng tiếp theo của Herbalife Việt Nam

Chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Trong hành trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho công ty Herbalife Việt Nam. Chúng tôi cũng luôn nhất quán với mục tiêu mang lại những giá trị về dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng, tiếp tục góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng khỏe mạnh hơn.

- Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Herbalife Việt Nam hiện cung cấp 7 nhóm sản phẩm dinh dưỡng bao gồm: Nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp , nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

- Herbalife Nutrition đồng hành cùng thể thao Việt Nam từ năm 2012 qua chương trình hợp tác toàn diện với Ủy Ban Olympic Việt Nam và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam. Theo đó, Herbalife Nutrition tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu và huấn luyện viên thể thao Việt Nam tham gia các đấu trường thể thao lớn như SEA Games và ASEAN Para Games, ASIAD và Asian Para Games, các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games.

- Herbalife Việt Nam hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, Bình Định; Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương, Hậu Giang; Hội Phụ Nữ Từ Thiện TPHCM và Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội, giúp mang lại nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho khoảng 1000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Thanh Hương