1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hanvico tung ra thị trường 2 triệu khẩu trang nano chống khuẩn

(Dân trí) - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và cải thiện tình trạng khan hiếm khẩu trang, Hanvico triển khai chiến dịch phi lợi nhuận cung cấp 2 triệu khẩu trang chống khuẩn ra thị trường.

Với thiết kế phù hợp, ôm sát khuôn mặt, khẩu trang nano chống khuẩn Hanvico giúp hạn chế tối đa tác nhân gây hại đến sức khỏe, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em với 3 lớp tích hợp chuyên dụng. Lớp ngoài cùng được làm từ vải cotton chống thấm ngăn các phân tử nước thẩm thấu qua khẩu trang, phòng tránh được các nguy cơ gây bệnh truyền nhiễm từ giọt bắn. Lớp giữa là bông nano chống khuẩn độc quyền của Hanvico. Tại đây, công nghệ nano bạc phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn, tiêu diệt hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau đồng thời tăng khả năng khử mùi. Lớp tiếp xúc làm từ vải thun co giãn 2 chiều, mềm mại, thoáng mát, không gây bí bách cho người sử dụng.

Hanvico tung ra thị trường 2 triệu khẩu trang nano chống khuẩn - 1
Cấu tạo 3 lớp chuyên dụng cùng công nghệ nano chống khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng khỏi vi khuẩn, virus có hại.

Quy trình sản xuất khẩu trang nano chống khuẩn được kiểm duyệt nghiêm ngặt, từ khâu chọn lựa nguyên liệu. Hanvico độc quyền phân phối bông nano bạc chống khuẩn từ nhà cung cấp Toray (Hàn Quốc). Nguyên liệu này được thử nghiệm và chứng nhận độ an toàn bởi Hiệp hội kiểm tra vải sợi hóa học Nhật Bản và Phòng nghiên cứu kỹ thuật vải sợi Hàn Quốc. Mỗi chiếc khẩu trang sau khi hoàn thiện sẽ được giặt sấy sạch và khử khuẩn, tiệt trùng ở 70 độ C để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người sử dụng. Tại Việt Nam, khẩu trang nano chống khuẩn Hanvico đạt tiêu chuẩn QCVN01:2017/BCT và xác nhận khả năng chống khuẩn trong kết quả thử nghiệm của Viện nghiên cứu dệt may Việt Nam. Mỗi chiếc khẩu trang của Hanvico duy trì được tỷ lệ chống khuẩn sau 30 lần giặt, nhờ đó giảm thiểu đáng kể rác thải ra môi trường do lượng lớn khẩu trang dùng một lần, vừa đảm bảo tối ưu chi phí cho người sử dụng.

Hanvico tung ra thị trường 2 triệu khẩu trang nano chống khuẩn - 2
Khẩu trang nano chống khuẩn chống thấm có giá 35.000 đồng/2 chiếc, 30 lần giặt, tối ưu chi phí so với khẩu trang dùng 1 lần trên thị trường.

Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban Kinh doanh Hanvico chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ vào sản phẩm là ưu tiên trong định hướng phát triển của Hanvico. Tại thời điểm hiện nay, chúng tôi muốn đưa ra một chiến dịch phi lợi nhuận, mang những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khoẻ đến tay người tiêu dùng. Toàn bộ doanh thu của chiến dịch này sẽ được tái đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.”

Khẩu trang nano chống khuẩn của Hanvico được phân phối tại gần 3000 điểm bán của hệ thống cửa hàng Vinmart, Vinmart +, hơn 800 showroom thuộc hệ thống Hanvico, Hanvico Living và được bán trên thị trường với giá 35.000đ/2 cái (áp dụng đồng giá với khẩu trang nano chống khuẩn, khẩu trang nano chống khuẩn chống thấm và khẩu trang nano kids dành cho trẻ em)

Hanvico tung ra thị trường 2 triệu khẩu trang nano chống khuẩn - 3
Hanvico sản xuất khẩu trang nano Kids chống khuẩn dành cho trẻ em

Trên hành trình phát triển của mình, Hanvico đã tạo được sự tin cậy với các đối tác quốc tế, là một trong số ít các nhà cung cấp vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accor, IHG, Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,... ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Hanvico cũng là thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các đối tác lớn trong nước như Tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Sun Group, Mường Thanh,... và được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1200 khách hàng chiếm 80% khách sạn 3 - 5 sao trên cả nước.

Khi thị trường rơi vào trạng thái hỗn loạn với nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thì một thương hiệu uy tín sẽ là cơ sở cho lựa chọn của người tiêu dùng. Trong hơn 20 năm qua, Hanvico luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Đó cũng là định hướng phát triển bền vững mà Hanvico luôn hướng tới.