1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hàng loạt giải thưởng “nóng” mùa World Cup đã tìm thấy chủ nhân

(Dân trí) - Trong mùa World Cup vừa qua, nhiều nhãn hàng tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Bên cạnh theo dõi giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, người tiêu dùng còn có cơ hội kiếm được những giải thưởng rất có giá trị.

Thậm chí, kể cả khi ngày hội bóng đá tại nước Nga đã kết thúc, dư âm của nó vẫn còn sôi động, khi những chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng nhân mùa bóng vẫn chưa khép lại. Chẳng hạn như, chương trình “Hứng khởi cùng FIFA World Cup” của Coca-Cola - Hành trình “săn vàng” được khởi động từ trước mùa bóng nhưng vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn cho tới nay bởi vẫn còn rất nhiều cơ hội trở thành chủ nhân danh giá của Lon Vàng 71 chỉ (tương đương hơn 227 triệu đồng) dành cho cộng đồng fans hâm mộ cho tới hết 12/8/2018.

Mới đây, sau khi World Cup đã kết thúc, một trong những chủ nhân may mắn nhất của giải thưởng đặc biệt – Lon Vàng 71 chỉ này là anh T.X.Định, (26 tuổi, Thái Bình). Bản thân cũng là fan cuồng nhiệt của Bồ Đào Nha, cũng biết tới chương trình “Hứng khởi cùng FIFA World Cup” nhưng hoàn cảnh trở thành chủ nhân danh giá của 71 chỉ vàng của anh Định là khá bất ngờ.

Anh Định nhận lon vàng từ đại diện Coca-Cola
Anh Định nhận lon vàng từ đại diện Coca-Cola
Cận cảnh Lon Vàng 71 chỉ trị giá hơn 227 triệu đồng.
Cận cảnh Lon Vàng 71 chỉ trị giá hơn 227 triệu đồng.

“Thậm chí, lon trúng thưởng mình con vứt chỏng chơ ở góc nhà sau khi uống xong. May mà có người em họ tới chơi, để ý nhắc thì hai anh em kiểm tra thì mới biết là đã đoạt giải.” – Anh Định chia sẻ thêm về giải thưởng bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” của mình.

Không chỉ anh Định mà giới “săn quà chuyên nghiệp” đều hào hứng nhận định: Lon Vàng 71 chỉ nói riêng và Bộ giải thưởng mùa FIFA World Cup của Coca-Cola nói chung thực sự là quà tặng tuyệt vời và có ý nghĩa cho fan bóng đá Việt Nam khi không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần, giá trị sưu tầm rất cao. Từ nay tới hết 12/8, chắc chắn giới trẻ, fans bóng đá sẽ càng ráo riết săn lùng hơn bởi vẫn còn rất nhiều lon Vàng và các giải thưởng khác dành cho những chủ nhân may mắn và… chăm chỉ cuối cùng.

Đại diện của Coca-Cola cũng cho hay, ngoài giải thưởng của anh Định thì vừa qua rất nhiều người hâm mộ khác cũng đã trúng thưởng với các phần quà giá trị.

Bạn N.V.Chắt khoe ngay trên Facebook khi vừa nhận được quả bóng FIFA. Nguồn: Coca-Cola fanpage
Bạn N.V.Chắt khoe ngay trên Facebook khi vừa nhận được quả bóng FIFA. Nguồn: Coca-Cola fanpage
Facebook bạn N.N.Nguyên rạng rỡ khoe ngay chiến tích khi giựt được lon Việt Nam với bí quyết chiến thắng miệt mài mỗi ngày uống 1 lon. Nguồn: Facebook
Facebook bạn N.N.Nguyên rạng rỡ khoe ngay chiến tích khi "giựt" được lon Việt Nam với bí quyết chiến thắng miệt mài mỗi ngày uống 1 lon. Nguồn: Facebook
Bộ 8 mẫu lon đội tuyển World Cup và lon Việt Nam siêu quý hiếm được trang trí đẹp mắt – thành quả của 1 fan cuồng sau mùa World Cup. Nguồn: Facebook
Bộ 8 mẫu lon đội tuyển World Cup và lon Việt Nam siêu quý hiếm được trang trí đẹp mắt – thành quả của 1 fan cuồng sau mùa World Cup. Nguồn: Facebook

Bạt ngàn giải thưởng bên dưới khoen lon Coca-Cola khuyến mại

Với cách thức tham gia đơn giản: Giật và tìm giải thưởng bên dưới khoen lon Coca-Cola phiên bản khuyến mại, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận được những phần quà giá trị khác khi tham gia chương trình:

Ký hiệu: “LON VANG” (cùng với 06 ký tự nhận dạng gồm chữ và số) tương đương với Giải nhất là 01 lon Coca-Cola FIFA World Cup Việt Nam bằng vàng.

Ký hiệu: “QUA BONG” (cùng với 06 ký tự nhận dạng gồm chữ và số) tương đương với Giải nhì là 01 trái bóng Coca-Cola FIFA World Cup.

Ký hiệu: “LON FIFA” tương đương với Giải ba là một lon Coca-Cola FIFA World Cup Việt Nam (phiên bản giới hạn) hoặc lon Coca-Cola với bao bì có tên chương trình khuyến mại “Hứng khởi cùng FIFA World CupTM” (tùy vào lựa chọn của người trúng thưởng).

Ngoại trừ giải nhất – Lon Vàng 71 chỉ được trao tại Công ty TNHH Nước giải khát Coca–Cola Việt Nam, 2.700 địa điểm trên khắp cả nước đã được Coca-Cola ủy quyển trở thành nơi trao giải nhì và giải khuyến khích, đem lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho người trúng giải. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về chương trình tại: www.cokeurl.com/HungKhoiFifaWorldCup.

H.Nguyễn