1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Giới thượng lưu chọn nhà thế nào?

Dự án có vị trí đẹp, chủ đầu tư danh tiếng và tiềm lực tài chính là những ưu tiên hàng đầu khi chọn nhà an cư hoặc đầu tư của những người giàu có.

Có nhiều năm tư vấn bán hàng cho đối tượng khách hàng là những người thành đạt, anh Việt Hùng, chuyên viên môi giới tại một sàn bất động sản ở quận 1, TPHCM cho biết, người giàu chọn nhà thường chú trọng không gian xanh. Những yếu tố phong thủy như hướng nhà, vị trí kế cận mặt nước để mang lại vượng khí cho công việc làm ăn, vị trí trung tâm thuận tiện cho việc giao dịch, học hành… cũng rất được quan tâm.

"Vì thế, khi tư vấn cho đối tượng này, nếu dự án đáp ứng được những yêu cầu kể trên thì tiền bạc không thành vấn đề", anh nói.

Trên thị trường, đối tượng khách hàng thuộc phân khúc này không hiếm. Họ sẵn sàng xuống tiền cho các dự án chất lượng, song số lượng bất động sản đáp ứng tiêu chí “tất cả yêu cầu trong một” tại các thành phố lớn vẫn khá hạn chế.

Vinhomes Golden River - khu đô thị sinh thái ven sông hiện đại phá vỡ quy luật “ngoại ô” với vị trí đắc địa giữa lòng quận 1, TP HCM
Vinhomes Golden River - khu đô thị sinh thái ven sông hiện đại phá vỡ quy luật “ngoại ô” với vị trí đắc địa giữa lòng quận 1, TP HCM

Theo vị môi giới này, nơi có không gian xanh thì nằm quá xa khu trung tâm. Những dự án gần khu trung tâm đa phần diện tích dành cho mảng xanh khá khiêm tốn, lại thêm “điểm trừ” ở việc xe cộ đông đúc vào giờ tan tầm.

Theo CBRE Việt Nam, quý II năm nay, nguồn cung dự án hạng sang có phần tăng, với 9.600 căn trong cả nước, thậm chí có dự án mức giá bán lên đến cả trăm triệu đồng mỗi m2. Trong đó có TP HCM với Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park.

Bà Nguyễn Hoài An, Phó giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn - CBRE Việt Nam cho biết, điều đặc biệt, các dự án cao cấp trên địa bàn TP HCM chủ yếu được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực tài chính vững vàng và dự án có vị trí tốt. Các yếu tố này giúp khẳng định giá trị thực chất và giá trị gia tăng khả quan của dự án, đáp ứng phần nào nhu cầu của giới thượng lưu trong nước.

Ngoài những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp ở căn hộ hạng sang, nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như vay vốn, quà tặng, voucher giảm giá dịch vụ… được chủ đầu tư đưa ra gần như đánh trúng tâm lý khách hàng.

Ghi nhận tại các sàn giao dịch bất động sản cho thấy, các chủ đầu tư đều đang trong cuộc đua “chiều lòng thượng đế” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn được tung ra hàng tháng, hàng quý. Nổi bật là chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” của dự án Vinhomes Golden River. Với tổng mức đầu tư lên đến 33 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi có giá trị cao nhất từ trước đến nay của “ông lớn” Vingroup.

Theo đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng đợt 2 sẽ được tổ chức vào 30/9 tới để tìm ra chủ nhân 2 xe sang Mercedes-Benz S500L, mỗi chiếc trị giá gần 6,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, đại điện công ty TNHH Nguyễn Hoàng Anh (áo xanh) - người may mắn đầu tiên trúng giải thưởng của chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” là xe sang Mercedes-Benz S500L, trị giá 6,5 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, đại điện công ty TNHH Nguyễn Hoàng Anh (áo xanh) - người may mắn đầu tiên trúng giải thưởng của chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” là xe sang Mercedes-Benz S500L, trị giá 6,5 tỷ đồng.

Để tham gia chương trình này, tất cả các khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà ở tại Vinhomes Golden River sẽ nhận được một phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. Các phiếu chưa trúng trong đợt 1 sẽ được bốc lại trong đợt 2, 3, đồng nghĩa với việc khách hàng càng sớm mua căn hộ siêu sang Vinhomes Golden River và mua càng nhiều căn hộ, cơ hội trúng siêu xe Mercedes-Benz S500L càng cao.

Vinhomes Golden River tọa lạc tại cảng Ba Son - khu đất vàng ngay trung tâm TP HCM do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Dự án này hội tụ đủ 3 lợi thế gồm vị trí trung tâm; kế cận mặt nước (nằm ven sông Sài Gòn); có tuyến tàu điện ngầm chạy qua - những giá trị này giúp đảm bảo khả năng tăng giá lớn và bền vững, theo phân tích của CBRE và Savills Việt Nam.

Bên cạnh đó, dự án có tầm nhìn đáng giá triệu USD khi bao quát ba hướng gồm sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên Sài Gòn và trung tâm quận 1. Căn hộ được đầu tư nội thất căn hộ sang trọng thuộc các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Duravit, Hansgrohe. Tất cả căn hộ đều sử dụng kính Low-E có tác dụng truyền sáng và cản nhiệt, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp.

Thanh Thư