Giải kim cương của chương trình “chia sẻ cùng Mobifone” đã có chủ

(Dân trí) - Với tiêu chí đồng hành, lắng nghe và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng làm trọng tâm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc với phần thưởng có trị giá lên đến 10.000.000 đồng.

Thông qua website chiase.mobifone.vn và ứng dụng My MobiFone, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã nhận được sự hưởng ứng và đóng góp ý kiến của đông đảo người sử dụng dịch vụ trên cả nước, trải dài trên khắp các chủ để, từ Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm – Dịch vụ – Khuyến mại, cho đến Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác. Chương trình đến hồi kết cũng là lúc MobiFone muốn gửi những phần quà thay lời tri ân đến khách hàng khi đã tận tâm chia sẻ mong muốn giúp nhà mạng ngày càng phát triển.

Giải kim cương của chương trình “chia sẻ cùng Mobifone” đã có chủ - 1

Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” năm 2019 nhận được nhiều sự ủng hộ, tham gia của khách hàng trên toàn quốc

Trong tháng 12 vừa qua, ban tổ chức “Chia sẻ cùng MobiFone” đã tiến hành sàng lọc, thẩm định và quyết định trao giải cho 3 người dùng với những chia sẻ, góp ý nổi bật nhất dựa trên các tiêu chí: tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả. Theo đó, ý kiến đạt giải Nhất với phần thưởng là 01 điện thoại Samsung M20 trị giá 5.000.000 đồng đã được trao cho chủ nhân của thuê bao 0934351XXX với đề xuất “bổ sung tính năng test tốc độ mạng cho app My Mobifone.”

Giải Nhì của chương trình được trao tận tay đến chủ nhân số thuê bao 0904223XXX với nhiều chia sẻ, góp ý hướng tới phát triển app My MobiFone một cách toàn diện, tiện lợi nhất cho người sử dụng. Cùng những ý kiến liên quan đến việc bổ sung các tính năng cho app như huỷ gói data, thay đổi thông tin người dùng, hiển thị các dịch vụ GTGT, thông báo khuyến mãi, khách hàng này đã nhận được phần thưởng là 01 loa Bluetooth Sony SRS-XB21, dịch vụ Mobile Internet 12M70 (5GB x 12 tháng) cùng thẻ cào 100.000 đồng. Đối với giải ba, khách hàng có số thuê bao 0904976XXX đã nhận được 01 pin sạc dự phòng Anker PowerCore 13000mAh và thẻ cào 50.000 đồng từ chương trình với đóng góp về việc bổ sung các chức năng tra cứu cùng banner quảng cáo giới thiệu khuyến mại cho app My MobiFone.

Khép lại chương trình, các giải thưởng chung cuộc của “Chia sẻ cùng MobiFone” cũng đã tìm được chủ nhân. Với ý tưởng “Xây dựng tính năng ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo số cuộc gọi nhỡ lên tổng đài CSKH”, cùng mong muốn tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giảm tải hệ thống, tăng chỉ số KPI tiếp nhận cuộc gọi của CSKH, cũng như nâng cao hình ảnh MobiFone về CSKH, chủ nhân số thuê bao 0777368XXX đã xuất sắc dành được giải Kim Cương của chương trình.

Bên cạnh sự sáng tạo trong ý tưởng, vị khách hàng này còn chia sẻ cùng MobiFone cả những lời tâm tư, nguyện vọng muốn gửi gắm: “Thời điểm tổng đài CSKH bận, khách hàng gọi nhiều cuộc nhưng không liên lạc được. Chưa ưu tiên đối với các khách hàng có nhiều phản ánh, bức xúc cần được giải đáp. Cảm nhận không tốt của khách hàng đối với việc CSKH của Mobifone. Thời điểm tổng đài CSKH bận, quá tải dẫn tới không tiếp nhận được tất cả các phản ánh của khách hàng, khi có vướng mắc quan trọng cần giải đáp khách hàng có xu hướng gọi lại nhiều lần tùy theo mức độ cấp thiết của nội dung cần hỗ trợ hoặc tâm lý khách hàng dẫn tới càng tăng tải hệ thống và giảm KPI tiếp nhận cuộc gọi.” Thay lời cảm ơn, MobiFone quyết định trao tặng giải thưởng cao nhất của chương trình gồm 01 iPad Wifi/Cellular 32G New 2018 và 01 thẻ điện thoại 200.000 đồng tới vị khách hàng này.

Bên cạnh đó, 02 giải Vàng và 03 giải Bạc cũng đã được trao cho những chủ nhân xứng đáng, với những ý kiến đóng góp nổi bật nhất. Phần thưởng được trao cho khách hàng đạt giải Vàng là điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng. Với giải Bạc, phần thưởng được trao là máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10.

Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của nhà mạng. Cụ thể, MobiFone đã có cơ hội được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, qua đó nhận thấy trách nghiệm của mình trong việc nâng cấp dịch vụ một cách toàn diện, đem đến những trải nghiệm tốt nhất để không phụ lòng người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng có thể tham khảo qua website: https://chiase.mobifone.vn/