Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020?

(Dân trí) - Mặc dù trải qua những ngày đầu năm mới đầy biến động dưới tình hình dịch bệnh nhưng cơ sở kinh doanh cũng như lớp học của Đinh Đức Tùng vẫn “đắt sô” như thường.

Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020? - 1

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, việc virus corona hoành hành đã khiến cho tình hình sản xuất ngưng trệ, nhu cầu mua sắm sụt giảm, đời sống sinh hoạt xáo trộn ít nhiều đều ảnh hưởng tới hành vi của hơn 2,4 tỷ người dùng Facebook mỗi ngày, tại Việt Nam con số này vào khoảng hơn 45 triệu người theo số liệu thống kê 2019.

Tuy chịu nhiều ảnh hưởng nhưng thực tế môi trường kinh doanh trên Facebook vẫn đang là nền tảng tăng trưởng doanh thu cho hiệu quả tối ưu đối với nhiều doanh nghiệp, tiểu thương kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. Theo một số chuyên gia kinh tế, xu hướng tiêu dùng chỉ tạm thời chững lại và sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới do bị đè nén những tháng đầu năm. Bên cạnh đó, người dùng sẽ dần quen hơn với mua sắm trực tuyến khiến tương lai của loại hình tương tác này được đảm bảo.

Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020? - 2

Không bị tác động bởi tình hình, “thầy Tùng” cùng lớp học “Quảng cáo thực chiến 4.0” vẫn tiếp tục hoạt động hiệu quả trong công tác giảng dạy và đào tạo. Cần phải nói thêm rằng chàng trai trẻ 9x này hiện không chia sẻ “kiến thức suông” mà là những kinh nghiệm thực tiễn dựa trên cơ sở kinh doanh thời trang mang nhãn hiệu LinStore của bản thân.

Khác với các khóa học khác trên thị trường, công tác giảng dạy của Đinh Đức Tùng bao gồm đào tạo thực chiến cho các chủ cửa hàng về cách chạy quảng cáo, cách bán hàng online trên Facebook, Shopee, Insta,... Điều quan trọng là Khóa học sẵn sàng cam kết ra đơn ngay trên lớp, học viên thực hành trên chính sản phẩm của mình và nếu không hiệu quả sẽ hoàn tiền. 

Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020? - 3

Dựa trên kinh nghiệm kinh doanh trên nền tảng Facebook suốt 2 năm phát triển với sản lượng đơn hàng và doanh số lớn hơn so với nhiều đơn vị cùng quy mô kinh doanh trên thị trường, Đinh Đức Tùng đúc rút ra các phương pháp hiệu quả và chia sẻ với các học viên một cách có bài bản.  

Không sử dụng các từ ngữ chuyên môn bóng bẩy, Khóa học Quảng cáo thực chiến 4.0 được chia làm 4 nội dung chính tăng dần từ dễ đến khó. Ở mức cơ bản nhất sẽ là cách xây dựng Fanpage, tạo content, đặt quảng cáo trên Facebook và tư duy digital marketing cần có. Nâng cao hơn, học viên sẽ phải trải qua việc mài dũa kĩ năng định vị khách hàng, phân nhóm hành vi cùng với đó là tối ưu các ngân sách dành cho quảng cáo. Hai bài học cuối cùng bao gồm các bước chạy tăng ngân sách, hướng dẫn thực chiến trên một số phần mềm chuyên dụng dành cho quản lý và sáng tạo nội dung phục vụ quảng cáo.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm vững được 4 nội dung chính, bao gồm:

- Quy trình chạy quảng cáo cơ bản nâng cao

- Quy trình chốt đơn

- Quy trình quản lý đơn hàng

- Quy trình chăm sóc khách hàng

Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020? - 4

Với phương châm “Không có ai bị bỏ lại phía sau”, đối với cả những người có kinh nghiệm từ trước hay với các học viên hoàn toàn mới sẽ có những hỗ trợ khác nhau phù hợp với nhận thức và tiềm lực của đối tượng. Các khóa học chưa từng vắng học viên nhưng đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết của Đinh Đức Tùng luôn cần mẫn theo sát từng người một để đem lại hiệu quả giảng dạy cao nhất. Thậm chí với những học viên đã hoàn tất khóa đào tạo luôn có thể tìm được sự giúp đỡ từ  chính lớp học mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Đột nhập lớp học “thực chiến facebook” của thầy giáo 9x, cần chuẩn bị gì cho xu hướng bán hàng tiếp tục hot trong 2020? - 5

Chính vì truyền thụ toàn bộ vốn kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, không ít người lo ngại về cạnh tranh sau này đồi với cơ sở kinh doanh của Đinh Đức Tùng. Chia sẻ về vấn đề này, Đinh Đức Tùng thẳng thắn:

“Không có gì phải lo ngại cả, mỗi học viên đến với mình tương lai đều có thể là bạn đồng hành. Thị trường là miếng bánh to, mình chia ra cho mọi người cùng ăn đến lúc hết thì lại cùng nhau kiếm mẩu khác thôi. Thị trường là sức tiêu thụ của con người mà nhu cầu về một số ngành như thời trang của mình thì luôn có. Đây cũng là cơ hội để mình tìm kiếm những mối quan hệ làm ăn thực sự chất lượng”.

Tính đến nay, Khóa học Quảng cáo thực chiến 4.0 đã đào tạo hơn 100 học viên và đến hơn 80% số đó là các chủ doanh nghiệp, các cá nhân có kinh nghiệm kinh doanh lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết, quý độc giả vui lòng truy cập vào link dưới đây: http://www.dinhductung.com/