1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Dòng người mua vali vẫn tấp nập dù đang mùa du lịch thấp điểm

(Dân trí) - Thường vào mùa cuối thu cho đến tháng 3, tháng 4 năm sau, du lịch Việt Nam sẽ rơi vào mùa thấp điểm. Mặc dù là vậy, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng “hăng hái” đi mua sắm hành lý vali, balo, túi xách vào thời gian này.

Dòng người mua vali vẫn tấp nập dù đang mùa du lịch thấp điểm - 1
Nhiều khách hàng xếp hàng chờ đợi trước một cửa hàng của LUG tại Vòng xoay Dân chủ trên đường 3 tháng 2

Với 58 cửa hàng trên toàn quốc và kênh online Lug.vn, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý này đang triển khai chương trình Mid 9 Sale, mang đến hàng trăm nghìn vali 399.000 đồng từ 20 - 30/09.

Theo đại diện LUG, Mid 9 Sale là một trong những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của chuỗi bán lẻ hành lý này, tổ chức vào cuối tháng 9 nhằm tiếp cận khách hàng mới với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Đây cũng là một trong những cách để doanh nghiệp kích cầu mùa thấp điểm du lịch.

Dòng người mua vali vẫn tấp nập dù đang mùa du lịch thấp điểm - 2
Thu Uyên khách hàng lựa chọn mua sắm vali tại LUG vào mùa du lịch thấp điểm

Cũng theo đại diện chuỗi cho biết hai thương hiệu với nhiều lựa chọn nhất trong đợt ưu đãi này là Aber và Lusetti.Trong đó, Aber phù hợp cho các bạn trẻ ưa thích dịch chuyển bởi lợi thế nhỏ gọn. Các sản phẩm của Lusetti hướng đến khách hàng hiện đại, yêu thích thời trang bởi đa dạng về màu sắc, mẫu mã cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, Lusetti cũng là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng về chất lượng của ngành hàng vali phân khúc giá phổ thông.

Dòng người mua vali vẫn tấp nập dù đang mùa du lịch thấp điểm - 3

Mid 9 Sale của  LUG luôn thu hút được nhiều khách hàng trẻ.

Nhiều khách hàng trẻ lựa chọn mua sắm vali Lusetti tại chuỗi cửa hàng LUG

Ngoài các hai thương hiệu trên, Mid 9 Sale còn ưu đãi từ 50% dành cho các dòng sản phẩm của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như DKNY, Elle, Echolac, President... Balo cũng có chương trình riêng, giá bán từ 99.000 đồng.

Hiện, sau 5 ngày diễn ra chương trình với số lượng khách hàng mua sắm đã rất đông, số lượng sản phẩm tại cửa hàng vơi đi nhanh chóng, LUG khuyến khích người tiêu dùng đến sớm nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá tốt.

Đối với những tỉnh thành chưa có cửa hàng LUG, doanh nghiệp gợi ý khách hàng cần vào kênh online để tìm hiểu, lựa chọn sẵn các sản phẩm ưng ý để hoàn tất việc đặt hàng nhanh chóng khi chương trình chính thức triển khai. Trong Mid 9 Sale, LUG vẫn áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí vận chuyển cho sản phẩm từ 1,5 triệu đồng.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG hiện có độ phủ rộng tại các trung tâm thương mại, hệ thống 2 siêu thị lớn Big C và Lotte, cùng nhiều cửa hàng nhà phố tọa lạc trên các con đường đắt giá tại TP. HCM và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. LUG là nhà phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng về vali, balo, túi xách, phụ kiện như Elle (Pháp), Echolac (Nhật Bản), DKNY (Mỹ), Antler (Anh)...

Chi tiết chương trình tại đây. Chi tiết 58 cửa hàng tại đây