1. Dòng sự kiện:
  2. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Kết quả kinh doanh

Doanh nhân Việt thời 4.0 đổi mới tư duy qua gu thời trang

(Dân trí) - Thời trang có ảnh hưởng lớn và sức hút mãnh liệt trong việc gắn kết con người với nhau. Qua trang phục, mục đích tiếp cận của người sử dụng được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để tạo thiện cảm với đối phương lại là một câu hỏi cho mỗi người, đặc biệt là giới doanh nhân.

Hình ảnh Doanh nhân Việt thời 4.0 là gì?

Đối với một doanh nhân, trang phục giống như một lời chào, đôi khi là khởi đầu cho một lời mời hợp tác. Những bộ trang phục chính là điểm thu hút và là yếu tố hàng đầu trong việc tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng hay chính nhân viên của họ.

Và đương nhiên, để gây tượng ấn tượng tốt hay tạo thiện cảm cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên gặp mặt là một môn nghệ thuật. Thời trang phong cách doanh nhân thời 4.0 của người Việt vì thế cũng đang trong thời kì chuyển đổi, thừa hưởng những tư tưởng phương Tây, vận dụng tư duy và sự khôn ngoan ngay trong cách chọn trang phục hằng ngày.

Doanh nhân Việt thời 4.0 đổi mới tư duy qua gu thời trang - 1
Trang phục lịch sự, đơn giản giúp Doanh nhân tạo sự gần gũi với “khách hàng quan trọng nhất” của mình – nhân viên cấp dưới

Thời nay, những vị lãnh đạo tài ba hay những doanh nhân hiện đại đã tìm được điểm chung trong tư tưởng, điều có thể được thể hiện từ chính trang phục của họ. Đơn giản, tinh tế là yếu tố hàng đầu trong xu hướng thời doanh nhân thời trang 4.0 để tạo được sự thiện cảm hay nói cách khác là thể hiến sự thân thiện gần gũi với chính nhân viên của họ mới là ưu tiên hàng đầu. Theo những lãnh đạo phương Tây, nhân viên cấp dưới chính là khách hàng quan trọng nhất với doanh nhân bởi họ chính là người tiếp cận và làm việc trực tiếp với đối tác của doanh nghiệp. Vì vậy, thể hiện trang phục thân thiện, gần gũi với nhân viên chính là chiến lược thông minh từ đó giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất lao động.

Doanh nhân Việt đổi mới tư duy qua gu thời trang

Thấu hiểu được nhu cầu của người sử dụng và với tâm niệm góp phần tạo nên một cộng đồng doanh nhân văn minh, từ gần gũi, giản dị tới tốt và vĩ đại, từ đó định vị hình ảnh Doanh nhân Việt Nam trên bản đồ thế giới, Bộ sưu tập với chủ đề Hồn Việt của CEO Fashion – thương hiệu thời trang cao cấp của Tập đoàn CEO Việt Nam mang tới một xu hướng thời trang hoàn toàn mới cho doanh nhân Việt thời 4.0.

Doanh nhân Việt thời 4.0 đổi mới tư duy qua gu thời trang - 2
CEO Fashion hứa hẹn mang đến xu hướng thời trang mới trong thời đại 4.0

Lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 60, 70 của thế kỷ XX kết hợp với phong cách hiện đại cùng sự đa dạng trong việc phối hợp màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với mục đích sử dụng của từng bộ trang phục trong năm mới, doanh nhân Việt sẽ đón nhận cách tư duy mới từ những thiết kế trong BST Hồn Việt.

Đề cao sự đơn giản và tinh tế của phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại cho người sử dụng, BST Hồn Việt không chỉ tôn vinh tầm vóc và trí tuệ Việt mà còn hướng tới sự thoải mái tối đa cho người mặc với bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp. Với chất liệu thân thiện với môi trường và những chi tiết tỉ mỉ trong từng đường nét, những tác phẩm trong BST Hồn Việt toát lên một phong thái của những doanh nhân thành đạt, chỉn chu, đậm nét truyền thống nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn, lịch sự và hiện đại.

BST Hồn Việt sẽ được ra mắt giới doanh nhân Việt vào 10/01/2020 tại showroom CEO Fashion Hà Nội với một số mẫu thiết kế độc và lạ, được nghiên cứu dành riêng cho giới doanh nhân Việt hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cảm nhận và xu hướng mới lạ nhằm tôn vinh tầm vóc trí tuệ Việt trong thời kì đổi mới tư duy.

Showroom CEO Fashion Hà Nội: 32 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0868 589 122