1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Doanh nghiệp liên kết làm khuyến mãi online, tăng ưu đãi cho người tiêu dùng

Để thu hút và kích cầu các doanh nghiệp vẫn luôn chọn hình thức làm chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày nay không dễ chiều khi họ có nhiều kênh để lựa chọn và ngày càng cân nhắc chặt chẽ khi mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các chương trình khuyến mãi phải thật sự uy tín và chất lượng mới đến được với người tiêu dùng.

Hợp tác khuyến mãi góp phần tăng thêm niềm tin cho người tiêu dùng

Dịp cuối năm, các chương trình ưu đãi, khuyễn mãi diễn ra rầm rộ hơn bao giờ hết, nhà nhà làm khuyến mãi, người người làm khuyến mãi. Thực tế, các chương trình khuyến mãi do các dơn vị, doanh nghiệp lớn, có tên tuổi vẫn thu hút được đông đảo người tiêu dùng hơn so với các doanh nghiệp hoặc trang mua sắm nhỏ, chưa có thương hiệu. Ngày hội mua sắm Online Friday 2015 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tổ chức là một điển hình, sự kiện vừa quy tụ nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu vừa được nhiều người tiêu dùng chờ đón.

Không kém sức hút là các chương trình của các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada với cách mạng mua sắm, chiến dịch khuyến mãi của Tiki, Sendo…trong tháng 11 giúp người mua sắm online hưởng nhiều ưu đãi giá trị. Bên cạnh các chương trình này, hiện còn có xu hướng các doanh nghiệp/ đơn vị bắt tay nhau để cùng thực hiện các chương trình khuyến mãi có quy mô và chất lượng. Trong đó mỗi bên đều tận dụng được những thế mạnh riêng để góp thành thế mạnh chung. Hình thức này giúp người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cũng như thêm trải nghiệm mới trong môi trường mua sắm online. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng xây dựng được hình ảnh tốt hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tâm điểm của những ngày cuối tháng 11 này là sự kiện Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard bắt tay với cổng thanh toán trực tuyến 123Pay thực hiện chương trình “MasterCard ưu đãi vàng – rinh hàng thỏa thích” hứa hẹn mang đến một mùa khuyến mãi chất lượng.

MasterCard bắt tay 123Pay thực hiện chương trình khuyến mãi
MasterCard bắt tay 123Pay thực hiện chương trình khuyến mãi

Chương trình có sự góp mặt tham gia của 15 doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) uy tín với đa dạng ngành hàng từ giải trí, mua sắm tổng hợp, vé xe, sách- văn hóa phẩm, mỹ phẩm đến chương trình phần mềm. Qua sự chọn lọc này, MasterCard muốn dành ưu đãi tốt nhất cho các tín đồ mua sắm ở những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống.

Không chỉ ưu đãi lớn mà còn thêm trải nghiệm mua sắm

Ngoài hình thức khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà. Các chương trình cũng cần có thêm sáng tạo bằng các mini game giúp người mua sắm tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp cũng như tăng thêm hứng thú khi mua sắm trực tuyến. Sự kiện ưu đãi của MasterCard và 123Pay cũng đang đi theo xu hướng này.

Chương trình khuyến mãi của MasterCard và 123Pay có mức ưu đãi từ 25-50%
Chương trình khuyến mãi của MasterCard và 123Pay có mức ưu đãi từ 25-50%

Theo thể lệ chương trình, người mua sắm sẽ được tặng Voucher ưu đãi đặc biệt tương đương với 50% giá trị giao dịch khi mua hàng và thanh toán qua cổng 123Pay tại 5 trang TMĐT về giải trí: galaxycine.vn, 123phim.vn, mp3.zing.vn, tv.zing.vn, pegacine.vn.

Bên cạnh đó, người mua sắm sẽ được giảm 25% giá trị giao dịch khi thanh toán qua cổng 123Pay tại 10 trang TMĐT: cungmua.com, nhommua.com, yes24.vn, ibuki.com.vn (shiseido), fahasa.com, nhasachtanviet.vn, vexere.com, pasoto.com, kaspersky.proguide.vn, eset.pvtec.vn.

Đặc biệt, khách hàng được tham gia Vòng quay may mắn khi thanh toán giao dịch từ 200.000 VNĐ trở lên với giải thưởng thiết thực là thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 20.000 đến 500.000 VNĐ với tỉ lệ quay trúng cao và nhận thưởng liền tay.

Người mua sắm được tham gia Vòng Quay May Mắn nhận thưởng liền tay
Người mua sắm được tham gia Vòng Quay May Mắn nhận thưởng liền tay

Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra trong suốt 2 tháng, bắt đầu từ ngày 25/11 đến ngày 24/1/2016. Do thời gian kéo dài vào dịp cuối năm, nhu cầu tiêu dùng cao nên khá thuận lợi để khách hàng mua sắm, những khách hàng mới sẽ có điều kiện để tiếp cận, trải nghiệm MasterCard cũng như hưởng các ưu đãi đúng dịp.

Ban tổ chức nhận định đây thực sự là một chương trình chất lượng với sự góp mặt của các thương hiệu, đối tác chất lượng, có quy trình tham gia nhanh, gọn nhưng không kém phần thú vị dành cho người mua sắm. Ban tổ chức cũng kỳ vọng chương trình ít nhiều thể hiện tính linh hoạt và tiện dụng khi khách trải nghiệm MasterCard và cổng123Pay. Đồng thời, khuyến khích người mua sắm tận hưởng tối đa lợi ích từ những chương trình do các tổ chức/doanh nghiệp TMĐT cùng liên minh, hợp tác thực hiện.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

PV