1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của SeABank được vinh danh 2 giải thưởng quốc tế

Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của SeABank vừa được các tạp chí tài chính hàng đầu thế giới là Global Financial Market Review (GFM) và Global Brands Magazine (GBM) trao tặng các giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” và “Thương hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014”.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
 
Các giải thưởng này đã ghi nhận những thành tựu vượt bậc của ngân hàng trong việc tiên phong cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cụ thể, tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới Global Financial Market Review (GFM) công bố trao tặng cho SeABank giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” (Best Retail Bank Vietnam 2014). Giải thưởng của Global Financial Market Review do Hội đồng bình chọn bao gồm những chuyên gia uy tín trong ngành tài chính - ngân hàng thế giới thông vinh danh các tổ chức và doanh nghiệp có những thành tựu xuất sắc trong kết quả hoạt động kinh doanh và đã trở thành một tiêu chuẩn đánh giá quan trọng về độ tin cậy, chất lượng, bảo mật trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

SeABank - Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014.
SeABank - Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014.

Bên cạnh giải thưởng trên, dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của SeABank cũng được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014”( Best Consumer Banking Brand Vietnam 2014). Đây là tạp chí chuyên cung cấp thông tin về nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược truyền thông của tất cả các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên toàn thế giới.

Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết: “Đây là vinh dự rất lớn của SeABank, ghi nhận những thành tựu vượt bậc của ngân hàng trong việc tiên phong cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng thời các giải thưởng của Global Financial Market Review và Global Brands Magazine cũng khẳng định sức cạnh tranh đang tăng của ngân hàng nội trong thị trường ngân hàng bán lẻ đang ngày càng khốc liệt”.

Với nội lực vững mạnh, tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại và tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, SeABank không ngừng nỗ lực đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ truyền thống, SeABank cũng đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet banking, Mobile banking, SMS banking, Call Centre, Autobank, thẻ ATM…

Hiện tại, SeABank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cả hai tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu Visa, MasterCard, đồng thời cũng là đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam; Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV hiện đại nhất trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard; Ngân hàng đầu tiên triển khai thành công đồng bộ dịch vụ Ngân hàng tự động - Autobank đa dịch vụ…

Hưng Trần
 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”