1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng biển – dòng tiền tăng trưởng tự nhiên bền vững

Bất động sản nghỉ dưỡng biển đang là kênh đầu tư tiềm năng hàng đầu. Tuy nhiên, đầu tư như thế nào lại là một bài toán khác. Theo ý kiến của các chuyên gia bất động sản, nhà đầu tư khôn ngoan là người chọn được “vị trí nóng”, nắm bắt được nhu cầu và hướng vào sự tăng trưởng bền vững.

Chọn mặt gửi…tiền

Đầu tư vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam hấp dẫn bởi hai lý do. Đầu tiên là tỷ suất đầu tư thấp. So với các nước trong khu vực, mức giá của các bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam vẫn còn rất hấp dẫn, khoảng từ 2-5 tỷ đồng/căn hộ hướng biển và từ 700.000 - 2,5 triệu USD/villa, trong khi với giá cả tại Phuket (Thái Lan), Sentosa (Singapore)… đắt gấp hàng chục lần (khoảng 15 triệu USD).

Với dự tính đến năm 2025, GDP đầu người của TP. HCM có thể chạm mốc 14.000 USD, gần bằng Bangkok. Tăng trưởng GDP sẽ là nền tảng thúc đẩy tăng trưởng của ngành du lịch nghỉ dưỡng. Sức chi của du khách nội địa dự báo sẽ tăng lên từ 53 USD/ngày vào năm 2013 lên mức 86 USD/ngày vào năm 2020 – mức khá cao, tương đương với sức chi của khách ngoại vào năm 2007. Vì vậy, với những khách hàng am hiểu và biết tận hưởng giá trị cuộc sống, việc sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng như là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ cùng gia đình vào dịp cuối tuần đồng thời là một kênh đầu tư với mức sinh lời đột phá là một quyết định chiến lược và có tầm nhìn xa.

Biệt thự nghỉ dưỡng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ
Biệt thự nghỉ dưỡng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ

Chuyên gia Cấn Văn Lực cho rằng, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng tại khu vực có cự ly gần sẽ là xu hướng chủ đạo trong thời gian tới. Đặc biệt là các khu vực “điểm nóng” cách các đô thị lớn như TP.HCM dưới 2 giờ lái xe. Trong xu hướng này, Hồ Tràm nổi lên là một “ngôi sao mới” với sức hút hấp dẫn.

Hiện có hơn 7.500 phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 4-5 sao ở Nha Trang và Đà Nẵng mở đón khoảng 4 triệu lượt khách du lịch hằng năm ở mỗi nơi. Trong khi đó, chỉ có khoảng 800 phòng khách sạn 5 sao từ Phan Thiết đến Vũng Tàu nhưng khu vực này lại đón hơn 20 triệu lượt khách du lịch hằng năm.

Riêng tại khu vực Hồ Tràm, nếu 10% số lượt khách từ Phan Thiết, Nha Trang và Đà Nẵng đến Hồ Tràm thì Hồ Tràm cần gần 8.000 phòng để đáp ứng nhu cầu này. Cơn khát biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng tại khu vực này là rất lớn trong khi nguồn cung đang hạn chế. Trong bối cảnh đó, The Hamptons Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất đang mở bán hiện đang hút các nhà đầu tư vì dự án đánh trúng vào nhu cầu thật và bức thiết của thị trường.

Dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất tại Việt Nam, chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe đang mở bán
Dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất tại Việt Nam, chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe đang mở bán

“Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng cần xét đến nhiều điều kiện, thứ nhất là tiềm lực của chủ đầu tư, thứ hai là vị trí địa lý ở những điểm thuận lợi và cuối cùng cần được quản lý bởi các công ty quản lý chuyên nghiệp”- chuyên gia Cấn Văn Lực nói. Xu hướng chủ đạo của các nhà đầu tư là theo hướng tăng trưởng bền vững, lâu dài, không chạy đua theo lợi nhuận hứa hẹn.

The Hamptons Hồ Tràm – Sự lựa chọn đầu tư chiến lược và bền vững

Với vốn kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản quốc tế, Tanzanite International nhanh chóng nắm bắt được những điểm “vàng” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, để cho ra The Hamptons Hồ Tràm – dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất tại Việt Nam, không những mang đẳng cấp quốc tế, xuất sắc về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ sở hữu đồng thời mang lại dòng tiền dài hạn.

The Hamptons Hồ Tràm - Dự án xuất sắc về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp
The Hamptons Hồ Tràm - Dự án xuất sắc về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe, The Hamptons Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng trong xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực có cự ly gần với đô thị lớn. Với quỹ đất mặt tiền biển khan hiếm (chỉ 14km) và cơn khát nguồn cung phòng lưu trú tăng cao, dự án The Hamptons Hồ Tràm là sự lựa chọn chiến lược và mang lại mức tăng trưởng lợi nhuận bền vững cho những nhà đầu tư tiên phong.

The Hamptons Hồ Tràm là sự lựa chọn chiến lược và mang lại mức tăng trưởng lợi nhuận bền vững
The Hamptons Hồ Tràm là sự lựa chọn chiến lược và mang lại mức tăng trưởng lợi nhuận bền vững

The Hamptons Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất tại Việt Nam đang mở bán với giá cả hấp dẫn và mức lợi nhuận đột phá. Giai đoạn 1 của dự án chỉ có 25 biệt thự biển sang trọng (12 căn mặt tiền biển và 13 căn hướng biển) với diện tích lên đến 353m2. Khu căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển cao 20 tầng với toàn bộ 288 căn được thiết kế 100% mặt tiền biển. Trong đó có 126 căn Resort Suite một phòng ngủ, diện tích 46-51m2, 126 căn Executive Resort Suite một phòng ngủ diện tích 61-67m2 và 36 căn góc Corner Resort Suite 2 phòng ngủ rộng 89m2.

Ngoài việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ sở hữu có thể gia tăng lợi nhuận tối ưu thông qua hình thức cho thuê mức lợi nhuận đảm bảo 5% trong 2 năm đầu.Vào năm thứ 3, khi hoạt động của resort đã ổn đinh, tỷ suất sẽ đạt hơn 10% vào năm thứ 5 và tăng dần theo thời gian.

Trong tương lai gần, tiềm năng du lịch tại Hồ Tràm sẽ rất lớn vì trong khi nguồn cầu tăng đột biển thì nguồn cung lại rất khan hiếm, sẽ dẫn đến tỷ lệ lấp đầy tăng dần đều, kéo theo tỷ lệ tiền mặt nhận được trên tổng mức đầu tư và giá trị các đêm sở hữu cũng tăng theo chiều hướng tương tự. Qua nghiên cứu và phân tích, tỷ lệ lấp đầy của căn hộ sẽ đạt 70% vào năm thứ tư và giá trị sở hữu có thể đạt 7.120 USD, tăng gần 150% so với năm đầu tiên.

Ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International, đơn vị chủ đầu tư, chia sẻ: “Luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng họ và giúp họ gia tăng lợi nhuận tối ưu trong khi vẫn có thể tận hưởng thêm 40 đêm nghỉ dưỡng. Số đêm nghỉ này khách hàng có thể tận hưởng nhiều lần, hay tặng gia đình, bạn hữu hoặc đối tác. Đó là một đường đi “chiến lược” mà chúng tôi lựa chọn cho các nhà đầu tư chiến lược hướng tới sự tăng trưởng bền vững, lâu dài.”

Xem chi tiết tại đây