1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giá cả, dịch vụ tại Lễ hội Pháo hoa 2018

(Dân trí) - Người dân và du khách có thể phản ánh việc vi phạm giá cả đối với các loại hàng hóa, dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 (từ ngày 30/4 đến 30/6) thông qua Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 1022.

Ngày 15/4, Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, trong thời gian diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018, người dân và du khách có thể phản ánh giá cả, dịch vụ thông Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 1022

Qua đó, Sở Công Thương và Chi cục Quản lý Thị trường thành phố Đà Nẵng có thể chủ động ngăn chặn và xử lý kịp thời đối với những hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân và môi trường du lịch thành phố.

Sở Công Thương Đà Nẵng cũng đề nghị Tổng đài 1022 chuyển thông tin do người dân, du khách phản ánh về Tổ thường trực đường dây nóng - Chi cục Quản lý Thị trường (QLTT) để xử lý, bao gồm: ông Vũ Như Trường Thọ, Phó Chi cục trưởng, (SĐT: 0905.231.234) và bà Trần Thị Bình, Phó Trưởng phòng nghiệp vụ (SĐT: 0905.457.336).

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trường hợp các thông tin khẩn cấp trong các đêm diễn ra chương trình DIFF 2018 nằm ngoài phạm vi giải quyết của Chi cục QLTT và cần ý kiến chỉ đạo xử lý của lãnh đạo Sở Công Thương, người dân và du khách có thể liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Hà Bắc, Phó Giám đốc Sở Công Thương theo số điện thoại 0905.131.555 để xử lý.

Sở Công Thương Đà Nẵng cũng đề nghị Tổng đài 1022 tổng hợp các phản ánh của người dân và kết quả xử lý, thông tin về Phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương vào trước cuối giờ sáng ngày hôm sau các đêm diễn ra sự kiện (tương ứng các ngày 30/4, 26/5, 2/6, 9/6 và 30/6).

Cùng với đó, Chi cục QLTT chỉ đạo các đoàn công tác phối hợp chặt chẽ với Tổng đài 1022 để xử lý kịp thời các phản ánh của người dân và du khách, đồng thời phối hợp tổng hợp báo cáo thông tin đến Sở Công Thương khi có yêu cầu.

Khánh Hồng