Chất lượng sản phẩm - dịch vụ: Chìa khóa thành công cho hành trình 20 năm của BRAVO

(Dân trí) - Để có được thành công như ngày hôm nay, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (BRAVO) đã kiên định với phương châm đặt chất lượng sản phẩm - dịch vụ lên hàng đầu.

Hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của BRAVO - sáng tạo không ngừng

Được thành lập ngày 18/10/1999, vào thời điểm trên những người sáng lập BRAVO nhận thấy rằng: “Những người làm các công việc kế toán, quản lý tài chính… đang rất cực khổ và trên thị trường lúc đó chưa có được công cụ tốt hỗ trợ đắc lực cho việc này”. Họ tin tưởng rằng, trí tuệ Việt có thể xây dựng và phát triển được những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công tác tài chính kế toán và quản trị doanh nghiệp. Đó là lý do phần mềm quản lý tài chính – kế toán BRAVO ra đời thời điểm đó.

Vào khoảng năm 2008, kinh tế phát triển và dần hội nhập nhiều hơn với thế giới, các doanh nghiệp không chỉ cần một “hệ thống quản trị tài chính” và “các phần mềm quản lý” riêng lẻ, đơn thuần mà họ cần có một “Hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp”. Trước sự đòi hỏi của thị trường cùng với năng lực sẵn có của công ty, BRAVO có bước chuyển mình quan trọng là đặt mục tiêu từng bước xây dựng một hệ thống giải pháp ERP-VN (bao gồm phần mềm và các dịch vụ đi kèm) trong giai đoạn 2008 – 2015.

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng hướng đi đúng đắn và sự kiên tâm trong việc lấy chất lượng sản phẩm dịch vụ làm cốt lõi. Hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp – BRAVO (ERP-VN) ra đời và được triển khai thành công cho nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước.

Chất lượng sản phẩm - dịch vụ: Chìa khóa thành công cho hành trình 20 năm của BRAVO - 1
Hội nghị trao đổi công việc các cấp quản lý BRAVO năm 2019

Khi cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ, một lần nữa BRAVO lại chứng tỏ năng lực đổi mới sáng tạo liên tục của mình để phù hợp với thị trường. BRAVO 8 (ERP-VN) được đưa vào thị trường năm 2018 là sự kết hợp giữ việc áp dụng các công nghệ mới và kinh nghiệm triển khai lâu năm.

Tiêu chí chất lượng của sản phẩm BRAVO Kiên tâm giữ vững và muốn mong hoàn thiện trong thời gian tới

- Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng: Sản phẩm của BRAVO luôn đáp ứng tốt nhu cầu riêng của khách hàng về lĩnh vực kinh doanh, đặc thù, ngành nghề, hoạt động… Với tốt độ phát triển nhanh và mạnh của CNTT thì các sản phẩm của BRAVO đặt mục tiêu sẽ phải hợp với xu thế chung phát triển của thế giới như MOBILITY, WEB, CLOUD COMPUTING, IoT, AI…)

- Sản phẩm có cấu trúc tốt: BRAVO nỗ lực phát triển sản phẩm của mình nhằm tổ chức dữ liệu tốt với định hướng xử lý dữ liệu lớn, Tốc độ truy xuất nhanh, Tính an toàn, tin cậy…

- Sản phẩm độc đáo và tiện ích: Giao diện thân thiện, Dễ sử dụng, Tính tự động hóa cao, Tương tác cao và Cá nhân hó.

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Minh chứng lớn cho chất lượng sản phẩm của BRAVO là trong suốt 20 năm qua BRAVO đã nhận được sự tin tưởng của hơn 3.200 khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong cả nước tiêu biểu như: Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO), Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (TISCO), Tổng Công ty CP Bia Cảng hàng không Việt Nam (ACV)…

Bên cạnh đó, BRAVO cũng nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn với các giải thưởng uy tín trong ngành Công nghệ thông tin như: Top 40 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2015, 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2016, 2017 và 2018, Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê năm 2016 và 2017 - Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho sản phẩm BRAVO 7 (ERP-VN), Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê năm 2019 cho sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN).

Chất lượng sản phẩm - dịch vụ: Chìa khóa thành công cho hành trình 20 năm của BRAVO - 2
BRAVO Summer 2019 – Hội ngộ 3 miền

Chất lượng sản phẩm - dịch vụ chính là chìa khóa thành công cho hành trình 20 năm qua của BRAVO và chắc chắn đây cũng sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của BRAVO trong thời gian tới.