1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu?

(Dân trí) - Sữa chua trân châu nổi lên như một xu hướng mới hè 2020. Liệu đây chỉ là trào lưu nhất thời của các đơn vị kinh doanh hay sự thay đổi về thói quen và lối sống của thực khách?

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu? - 1

Thay đổi thói quen - Thay đổi nhận thức

Sữa chua trân châu chính gốc Quảng Ninh nổi lên như một xu hướng mới của giới trẻ, đáp ứng các nhu cầu về giá thành và chất lượng.

Chỉ với 20-30 nghìn đồng/cốc, giá thành thấp, phải chăng, Sữa chua trân châu Quảng Ninh đặc biệt phù hợp với bối cảnh cần cắt giảm chi tiêu. Song song đó là vô vàn lợi ích về một món ăn lành mạnh, healthy, tốt cho vóc dáng, làn da và sức khỏe.

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu? - 2

Về cơ bản, cơ thể chúng ta được nuôi dưỡng bằng những món ăn hàng ngày. Nói cách khác, khỏe mạnh hay ốm đau đều là kết quả tích lũy từ thói quen ăn uống. Do đó, Sữa chua trân châu Quảng Ninh mang tâm ý thay đổi thói quen ăn vặt của người Việt từ việc thay đổi nhận thức về việc chăm sóc cơ thể và bản thân, lan tỏa lối sống tích cực, lành mạnh.

Và vì thế, đây chắc chắn không phải là 1 xu hướng, đó là một lối sống phát triển dài hạn trong tương lai.

Vì sao lại là Sữa chua trân châu?

Chúng ta đã quá quen thuộc với những thương hiệu sữa chua nổi tiếng trên thị trường… và dường như việc nạp probiotic và vitamin hàng ngày đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Vậy chẳng có lý do gì mà không phát triển một thức đồ bổ dưỡng như vậy trở thành 1 món ăn vặt xế chiều hay mỗi buổi tụ tập bạn bè.

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu? - 3

Sữa chua trân châu Quảng Ninh vừa đảm bảo sự truyền thống của vị sữa chua, vừa tạo nên những xu hướng hiện đại cho một món ăn vặt. Sữa chua quánh mịn được lên men tự nhiên, kết hợp với trân châu tươi, luôn đảm bảo độ dai giòn sần sật, nấu cùng nước cốt dừa thơm ngậy chính là một điểm nhấn khá mới lạ giúp làm tăng vị béo của sữa chua. Ngoài ra việc kèm các loại topping vui miệng như nho khô ngọt thanh, dừa khô giòn tan hay chuối khô thơm dịu… cùng các loại sốt và hoa quả tạo nên những món ăn vặt hấp dẫn.

Hương vị sẽ được cân bằng hòa quyền từ vị chua thanh đến ngọt dịu. Bên cạnh đó, menu của Sữa chua trân châu Quảng Ninh còn có các món ăn vặt như hướng dương, khô gà, khô bò… để khách hàng có thể lai rai cùng gia đình và bạn bè hàn huyên.

Những cửa hàng Sữa chua trân châu Quảng Ninh đầu tiên được đón nhận rất nhiệt tình. Với mức giá và lợi ích đem lại, sản phẩm có thể tiếp cận tệp khách hàng lớn và đa dạng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng, người lớn tuổi… với mọi giới tính và nhu cầu. Sữa chua trân châu Quảng Ninh nhanh chóng được yêu thích và hiện nay đã phát triển rộng khắp các tỉnh thành cả nước với hơn 60 cơ sở lớn mạnh

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu? - 4

Chia sẻ thành công - Nhân rộng ý nghĩa

Để nhân rộng ý nghĩa mà sản phẩm của mình mang lại, Sữa chua trân châu Quảng Ninh tìm kiếm những đối tác nhượng quyền.

Tự tin với những công thức thành công về mặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định qua chặng đường 10 năm phát triển trong ngành F&B, Sữa chua trân châu Quảng Ninh khẳng định, không chỉ là nhượng quyền mua đứt bán đoạn mà là cùng nhau phát triển.

Với tỉ suất lợi nhuận lớn từ 40-50%, đầu tư kinh doanh Sữa chua trân châu có thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ trong vòng 3 đến 5 tháng. Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 200-300 triệu đồng, doanh thu trung bình hiện tại của tất cả các cơ sở nhượng quyền Sữa chua trân châu Quảng Ninh đạt 8-15 triệu đồng/ngày. Đây là mô hình kinh doanh thích hợp cho các nhà đầu tư có số vốn nhỏ, muốn thu hồi vốn nhanh. 

Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu? - 5

Rõ ràng, với sự thay đổi của ngành F&B cùng cuộc đua “Lành mạnh - Dinh dưỡng - An toàn”, đây không phải là một xu hướng nhất thời, Sữa chua trân châu Quảng Ninh là 1 sản phẩm tiêu dùng dài hạn.

Vui lòng xem chi tiết hệ thống cửa hàng của Sữa chua trân châu Quảng Ninh tại fanpage:  https://www.facebook.com/suachuaquangninh/

Tìm hiểu chi tiết : suachuaquangninh.com

Đăng kí nhượng quyền : https://bom.to/ch5QH4

Tư vấn thông tin nhượng quyền: 0931.022.555

Trường Thịnh