1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua sắm mỹ phẩm online

(Dân trí) - Sáng ngày 07/12/2019 vừa qua, trang web mua sắm kết hợp tư vấn 1 kèm 1 BCA Living chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm online hoàn toàn khác biệt dành cho người tiêu dùng.

BCA Living là website mua sắm trực tuyến chuyên sâu về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là trang thương mại điện tử kết hợp dịch vụ tư vấn 1 kèm 1 và chăm sóc 24/7 đầu tiên tại Việt Nam, nâng cao tương tác giữa người bán và người mua. Mục tiêu của dịch vụ tư vấn nhằm giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm qua mạng. Bởi theo khảo sát, nỗi lo lắng thường xuyên của nhiều người tiêu dùng khi tham gia mua hàng trực tuyến hiện nay là không được tư vấn rõ ràng về chất lượng, công dụng...

Bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua sắm mỹ phẩm online - 1

Giao diện trang web mua sắm kèm theo dịch vụ tư vấn đầu tiên tại Việt Nam

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lee Ho Jin - Giám đốc hãng mỹ phẩm Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) - cho rằng trong vòng 5 năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và sôi động khi ngày càng nhiều sản phẩm làm đẹp từ nhiều thương hiệu khác nhau tham gia vào thị trường. Nếu như năm 2016, số lượng người dân Việt Nam hoàn toàn không có thói quen trang điểm chiếm 24% dân số thì đến nay, chỉ số này giảm xuống chỉ còn 14%. Con số này cho thấy nhu cầu về mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng và đây là thị trường tiềm năng đối với mọi doanh nghiệp trong ngành này.

Ngoài các cửa hàng trực tiếp, Việt Nam còn là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Thói quen mua sắm online của người Việt ngày càng thể hiện rõ. Đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, có đến 57% người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua sản phẩm trực tuyến, thông qua mạng xã hội và cả những kênh phân phối mỹ phẩm nhập khẩu. “Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tham gia mở rộng trong lĩnh vực thương mại điện tử và đó cũng là lý do công ty mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm qua web BCA Living. Trang web này không phải là đơn vị tiên phong cho xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam nhưng tôi cho rằng triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ giúp các sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng hiệu quả nhất”, ông Lee Ho Jin nói.

Bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua sắm mỹ phẩm online - 2
CEO BCA Living - Ông Nguyễn Hữu Sơn (Bên trái) tặng hoa cho ông Lee Ho Jin CEO Thương hiệu Nacos & ES: Genic trong buổi lễ.

Sự kiện lần này cũng đánh dấu cho sự thành công trong thời gian vừa của của BCA Living và đối tác cung ứng sản phẩm chiến lược Nacos – ES:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc)

Bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua sắm mỹ phẩm online - 3
Đại diện lãnh đạo BCA Living cùng đối tác chiến lược cắt băng khánh thành.

Bằng những tính năng độc đáo và ưu việt mà BCA Living mang lại, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tư vấn tận tình chỉ bằng một cái click chuột tại nhà.