1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Ngân hàng Bản Việt:

Các tiện ích mới của ngân hàng điện tử đang thay đổi trải nghiệm cho khách hàng

(Dân trí) - 2018 được coi là năm cải tiến toàn diện về công nghệ của Ngân hàng Bản Việt với sự ra đời của hàng loạt tiện ích, dịch vụ mới, đặc biệt đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử. Tất cả những điều này đều hướng tới việc mang đến các trải nghiệm mới, nhanh chóng hiện đại cho khách hàng.

Các tiện ích mới của ngân hàng điện tử đang thay đổi trải nghiệm cho khách hàng - 1

Mobile Banking Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank Mobile Banking) – không phải mới lạ nhưng thông minh, bảo mật

Hiện nay, ứng dụng Mobile banking không còn xa lạ với hầu hết khách hàng. Với định hướng: càng hiện đại càng cần phải an toàn, ngân hàng Bản Việt đã xây dựng tính năng xác thực bằng vân tay và nhận diện khuôn mặt khi đăng nhập ứng dụng Mobile Banking. Người dùng không chỉ có thêm một lựa chọn bảo mật mạnh mẽ, mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian giao dịch khi việc truy cập vào tài khoản online trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Bản Việt cũng là ngân hàng đầu tiên trong ngành triển khai dịch vụ “video call trực tuyến”. Nghĩa là trong quá trình giao dịch trực tuyến, nếu gặp bất cứ khó khăn nào, khách hàng chỉ cần bấm vào biểu tượng video call, màn hình sẽ hiển thị nhân viên tư vấn trực tuyến, giúp khách hàng an tâm khi được nhìn thấy và trò chuyện trực tiếp với nhân viên ngân hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra các tiện ích theo đúng xu thế, ngân hàng Bản Việt còn tập trung hoàn thiện các dịch vụ hiện hữu của Mobile Banking ở tầm cao hơn và bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới.

Chuyển tiền, nếu như UNC đang dần xa lạ, internet banking được phổ biến hơn thì dịch vụ “chuyển tiền nhanh 24/7” với vài thao tác ngay trên chính điện thoại, khách hàng có thể chuyển và nhận tiền ngay lập tức, đặc biệt tại ngân hàng Bản Việt, khách hàng có thể mở rộng loại tài khoản thụ hưởng: số tài khoản thanh toán, số tài khoản thẻ tín dụng hoặc số thể ATM qua tài tài khoản khi nhận tiền. Ngoài ra, hạn mức chuyển tiền từ Bản Việt được nâng lên 300 triệu đồng một lần và tối đa 1,5 tỷ đồng một ngày, thay vì chỉ 50 triệu đồng như nhiều nhà băng khác.

Một tính năng khác được Bản Việt triển khai và nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng đó là việc thanh toán bằng cách quét mã QRPay từ ứng dụng Mobile Banking. Khách hàng có thể thanh toán tại hơn 17.000 điểm chấp nhận và hơn 300 website bán hàng trên toàn thế giới.

Các tiện ích mới của ngân hàng điện tử đang thay đổi trải nghiệm cho khách hàng - 2

Đặt lợi ích và giá trị cho người dùng làm yếu tố quan trọng nhất là tôn chỉ hoạt động của ngân hàng Bản Việt.

Mua sắm trực tuyến, chưa bao giờ dễ dàng hơn

Theo CBRE Việt Nam, tỷ lệ người Việt mua sắm online đã tăng gấp 3 lần trong vòng chỉ một năm qua. Bắt nhịp xu hướng người dùng, Bản Việt đã 'bắt tay' với hàng loạt tên tuổi trong ngành thanh toán di động như Zion và OnePay triển khai các tính năng thanh toán mới, nhằm gia tăng tiện ích và trải nghiệm ngân hàng di động cho khách hàng.

Theo đó, thỏa thuận với Zion cho phép hai bên liên kết tài khoản ngân hàng Bản Việt với ví điện tử ZaloPay. Người dùng có thể thỏa sức chi trả hóa đơn, mua vé máy bay, mua sắm trực tuyến… qua ví điện tử ZaloPay hoặc cổng thanh toán 123Pay tại các webiste và ứng dụng chấp nhận thanh toán bằng thẻ của ngân hàng Bản Việt như Lazada, Tiki, Vietravel, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,…

Những sản phẩm trên tuy không phải là các dịch vụ quá mới lạ trong thị trường ngân hàng hiện nay, nhưng thay vì cố gắng chạy đua công nghệ ở bề nổi, ngân hàng Bản Việt cam kết đang phát triển dịch vụ số hóa theo hướng lắng nghe nhu cầu và nguyện vọng của người dùng, từ đó đem đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, minh chứng là hàng loạt các tiện ích mới được triển khai trong thời gian gần đây.

Con đường phát triển với tư duy cốt lõi "Chúng tôi bắt đầu từ BẠN" của Bản Việt hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi theo hướng tích cực cho người dùng, và tăng giá trị của thương hiệu trong làn sóng đầu tư công nghệ đang diễn ra hết sức sôi nổi.