Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật Goldgi

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bỉm Nhật Goldgi hiện đang là nhãn hàng chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật Goldgi - 1
Lễ ký kết Hợp đồng đại sứ thương hiệu giữa Chủ tịch NTT Việt Nam và bà Hoàng Thanh Thủy.

Nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là bà Hoàng Thanh Thủy.

Những nỗ lực trong sự nghiệp và cuộc sống mà "hot mom" Đất Mỏ sở hữu có nhiều nét tương đồng với lời cam kết thương hiệu - trở thành nhãn hàng uy tín, chất lượng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng, giúp hàng triệu trẻ em Việt có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông qua buổi lễ, bà Hoàng Thanh Thủy cũng chia sẻ: "Đối với tôi, NTT Việt Nam không chỉ là một đối tác tin cậy, mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn là một đối tác chuyên nghiệp trong cách vận hành và chuyên biệt trong nhiều giá trị xã hội mà họ đã và đang tích cực gây dựng. Với vai trò là Đại sứ thương hiệu, tôi hy vọng sẽ cùng nhãn hàng Goldgi lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng".

Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật Goldgi - 2
Vẻ đẹp vượt thời gian của mẹ bỉm 4 con Hoàng Thanh Thủy.

"Là một trong những nhãn hàng chiến lược của Tập đoàn NTT Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi đón chào chị Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu". Ông Trần Gia Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tìm kiếm một Đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà mong muốn qua đó truyền tải được những triết lý hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong hơn 3 năm vừa qua".

Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật Goldgi - 3

Chủ tịch Hội đồng quản trị NTT Việt Nam - Ông Trần Gia Toàn chia sẻ.

Với vị thế của một đại sứ thương hiệu, kể từ ngày hôm nay, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ trở thành linh hồn của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi và là cầu nối giữa NTT Việt Nam đến hàng triệu người tiêu dùng. Hy vọng rằng, với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết, nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi sẽ đồng hành cùng đại sứ Hoàng Thanh Thủy nhằm chung tay xây dựng và lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng.

Thông tin thêm

NTT Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Sự hình thành và ra đời của Tập đoàn NTT Việt Nam gắn liền trách nhiệm với xã hội. Với sứ mệnh cao cả nhằm khai thông thế bế tắc mà thị trường đang gặp phải, Tập đoàn NTT Việt Nam luôn tự hào khẳng định mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm và những giá trị tốt đẹp nhất.

Với định vị thương hiệu "Goldgi Bỉm cao cấp Nhật Bản", gắn kết hình ảnh Goldgi luôn nỗ lực đồng hành và chia sẻ với ba mẹ trong từng cột mốc quan trọng trên hành trình cùng con yêu vui khỏe thông qua việc đem đến những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành phù hợp.

Các sản phẩm của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng Nhật Bản. Với nhiều đặc tính vượt trội, nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi tự tin mang sự hài lòng tới hàng triệu trẻ em Việt Nam.