1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

30.000 khẩu trang giá chỉ 9.000 đồng được Rabity Kids cung cấp mỗi ngày

(Dân trí) - Để chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch corona, thương hiệu thời trang trẻ em Rabity Kids cung ứng mỗi ngày 30.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn, organic cotton trên toàn quốc.

Những ngày qua, dịch bệnh corona bùng phát tại Trung Quốc và lan sang Việt Nam đã khiến người dân đổ xô đi mua khẩu trang. Một số người bán hàng đã lợi dụng điều này để trữ hàng, tăng giá sản phẩm, thậm chí kinh doanh sản phẩm kém chất lượng… Trước nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng, đã có nhiều doanh nghiệp vào cuộc sản xuất khẩu trang cho thị trường với giá bình ổn. Đơn cử như dự án cung ứng khẩu trang không lợi nhuận của thương hiệu thời trang trẻ em Rabity Kids Fashion.

Nói về lý do ra đời của dự án này, bà Trần Hồng Hạnh – đại diện Rabity Kids Fashion cho biết: “Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may, với nguồn lực sẵn có là năng lực sản xuất dồi dào, nguồn cung nguyên liệu ổn định, cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, chúng tôi quyết định chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch virus corona bằng cách sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn, organic cotton. Đặc biệt, đây là dự án không lợi nhuận, nên giá bán của sản phẩm chỉ là 9.000 đồng/ cái”.

30.000 khẩu trang giá chỉ 9.000 đồng được Rabity Kids cung cấp mỗi ngày - 1
Xưởng sản xuất của Rabity Kids Fashion

Loại khẩu trang này của Rabity được sản xuất từ loại vải thu hoạch từ những cánh đồng bông nuôi trồng hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng hóa chất và được giám sát theo tiêu chuẩn USDA NOP - chứng nhận hữu cơ của bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Vải còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc đến 80% theo tiêu chuẩn AATCC100. Đặc biệt, chất liệu vải này thích hợp cho trẻ em vì chất liệu vải cực kỳ mịn màng, thoáng khí, hút ẩm tốt… giúp các bé luôn cảm thấy thoải mái và khô thoáng dù tiết trời oi nóng.

30.000 khẩu trang giá chỉ 9.000 đồng được Rabity Kids cung cấp mỗi ngày - 2
Khẩu trang vải của Rabity có khả năng kháng khuẩn đến 80%

Toàn bộ nguyên liệu sản xuất được Rabity nhập khẩu, đạt chứng nhận Okeotex100 - An toàn với trẻ sơ sinh. Nhờ vậy, khẩu trang vải kháng khuẩn, organic cotton của Rabity rất thân thiện với làn da nhạy cảm và non nớt của trẻ. Sản phẩm còn có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với loại khẩu trang dùng một lần. Không chỉ kháng khuẩn hiệu quả, khẩu trang Rabity còn có một ưu điểm nữa là mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc và họa tiết dễ thương phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

30.000 khẩu trang giá chỉ 9.000 đồng được Rabity Kids cung cấp mỗi ngày - 3
Khẩu trang rất mịn màng, thoáng khí nhờ chất liệu 100% cotton thiên nhiên

Là một doanh nghiệp có năng lực sản xuất lớn, Rabity có khả năng đưa ra thị trường mỗi ngày khoảng 30.000 chiếc khẩu trang. Sản phẩm sẽ được cung ứng liên tục mỗi ngày để phục vụ cộng đồng. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua hàng mà không lo bị hết hàng hoặc giới hạn số lượng/ lượt mua.

30.000 khẩu trang giá chỉ 9.000 đồng được Rabity Kids cung cấp mỗi ngày - 4
Rabity sở hữu 70 cửa hàng trên toàn quốc

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt hàng online tại www.rabity.vn. Nếu muốn mua trực tiếp, bạn có thể đến các hệ thống cửa hàng phía Bắc từ ngày 14/2, hệ thống cửa hàng phía Nam từ 15/2.

Rabity Kids Fashion là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, với kinh nghiệm 20 năm cùng hệ thống 70 cửa hàng trên 30 tỉnh, thành. Sở hữu năng lực sản xuất quy mô lớn, Rabity là đơn vị làm việc trực tiếp với Viện Dệt may Việt Nam. Sản phẩm của Rabity được đánh giá cao nhờ vào chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động và khám phá thế giới.

Website: www.rabity.vn

Hotline: 1900 633 520

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang?ref=A4