Thứ tư, 17/04/2019 - 07:54

30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO

Dân trí

Ngày 14/04, sự kiện Diễn đàn thương hiệu doanh nghiệp lần thứ 1 cùng Lễ vinh danh Top 100 Thương hiệu uy tín – chất lượng được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình là nơi hội tụ, gặp gỡ của hơn 400 thương hiệu Việt, doanh nhân trên toàn quốc để học hỏi, giao lưu và tìm ra hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Sự kiện lần này giúp nâng tầm không ít thương hiệu, doanh nghiệp Việt, những người CEO nắm bắt được đâu là ưu điểm của doanh nghiệp mình và đâu là công cụ để những doanh nghiệp Việt Nam nói chung có thể sử dụng để phát triển. Top 100 thương hiệu được vinh danh và họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại xây dựng phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với cường quốc năm châu.

Tham gia sự kiện với vai trò Khách mời – Ban cố vấn – Thẩm định, Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng nhận định: Chương trình đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.

30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO - 1
Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện trên vai trò Khách mời, Ban cố vấn đồng hành cùng chương trình

Thương hiệu thẩm mỹ Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp từ lâu đã gây dựng được uy tín và chỗ đứng trong lòng khách hàng không chỉ trong nước mà của cả kiều bào quốc tế. Cùng đi lên bằng bàn tay người thợ chân chính, doanh nhân Xuân Hương hiểu được rằng việc gây dựng thương hiệu và gìn giữ thương hiệu trong lòng khách hàng quan trọng thế nào. Trong suốt 30 năm nỗ lực và không ngừng học hỏi, điều mà chị tâm đắc nhất đó là sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ Xuân Hương bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc 5 sao, về sự tận tâm tận tình của các bác sĩ cũng như những hiệu quả rõ rệt từ những phương pháp làm đẹp mang lại.

30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO - 2
Doanh nhân Xuân Hương, một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện

Doanh nhân Xuân Hương thể hiện sự đồng cảm cùng những diễn giả tại sự kiện: “Xây dựng thương hiệu giống như bài toán khó nhưng lại không có đáp án cụ thể nào, đó là lời hẹn ước của doanh nghiệp đối với khách hàng”

Doanh nhân Xuân Hương cũng chia sẻ thêm, việc bắt nhịp với xu thế, đổi mới cùng xã hội cũng vô cùng quan trọng, bản thân doanh nghiệp của chị cũng luôn nỗ lực phát triển trên định hướng đáp ứng cầu khách hàng, mang những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ đến nhanh nhất với mọi thượng khách. Sẽ còn rất nhiều những chông gai, khó khăn ở phía trước khi thị trường ngành làm đẹp ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nhưng bản thân là một người chủ chị cũng luôn cố gắng học hỏi để trau dồi thêm nguồn kiến thức của mình, để luôn làm mới bản thân mình.

30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO - 3
Thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương của chị cũng là một trong những đơn vị lớn đồng hành cùng chương trình
30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO - 4
Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện cùng Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập báo Thương hiệu và Pháp luật Việt Nam
30 năm gây dựng thương hiệu làm đẹp, những thách thức vẫn còn phía trước của nữ CEO - 5

“Diễn đàn thương hiệu lần này là một sự kiện mang tới một nguồn kiến thức bổ ích cho bất cứ người chủ doanh nghiệp nào như tôi. Tôi tin rằng những chia sẻ, những đóng góp từ các chuyên gia, giáo sư sẽ giúp cho những thương hiệu Việt trong bất cứ ngành nghề nào hiểu được đâu là công cụ để phát triển thương hiệu của mình và từ đó sẽ mỗi thương hiệu Việt sẽ ngày càng được lớn mạnh vững chắc, sánh tầm châu lục, quốc tế” – Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng theo ý kiến của nhiều doanh nhân khẳng định tại sự kiện, so với trước đây, các doanh nghiệp Việt đã quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng và quảng bá thương hiệu đồng thời đưa ra bài toán làm cách nào để bảo vệ được thương hiệu của mình trước nền kinh tế hội nhập.