1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019

(Dân trí) - Từ ngày 14-16/8/2019 vừa qua, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, đã diễn ra “Triển lãm Quốc tếvề Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam năm 2019” có quy mô gần 200 gianhàng, đến từ hơn 20 quốc gia.

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019 - 1

Triển lãm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty Reed Tradex tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam trong ngành Công nghiệp hỗ trợ kết nối được với các đối tác Nhật Bản, học hỏi, chuyển giao công nghệ, tăng cường năng lực sản xuất và phát triển thị trường.

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019 - 2

Với 7 khu gian hàng quốc tế bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Những sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm gồm: linh kiện, phụ tùng cho các ngành ô tô, xe máy, điện – điện tử, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất, các sản phẩm cơ khí, nhựa, khuôn mẫu, nén, dập, đúc, mạ, bao bì, đóng gói… Sự kiện thu hút 11,013 khách tham quan và đã kết nối kinh doanh thành công cho gần 400 doanh nghiệp xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm. Dự kiến, Triển lãm quốc tế VME sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 12-14/08/2020 tại Cung Văn Hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại triển lãm, một số khách tham dự và tham quan triển lãm đã đưa ra những nhận định về vai trò của dự án, cơ hội giành cho doanh nghiệp của họ :

Ông Akio Takashima – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sinfonia Microtec Việt Nam cho biết :

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019 - 3

“Đây là lần thứ 2 tôi đến tham dự triển lãm. Công ty chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và bán thiết bị ly hợp điện từ. Tôi đến đây để tìm nhà cung cấp các linh kiện giúp đỡ chúng tôi trong quá trình sản xuất”

Ông Gordon Cheng – Quản lý Mua Công ty TNHH Golden Regent Electronics Industrial (Trung Quốc) cho biết :

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019 - 4

“Đây là lần thứ 3 tôi đến triển lãm. Tôi đến để tìm nhà cung cấp chủ yếu từ Trung Quốc, Đài Loan và các công ty địa phương”

Ông Daisuke Hirose – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Kanematsu (Nhật Bản) - văn phòng đại diện tại Hà Nội cho biết :

10.000 Khách tham quan tìm thấy cơ hội kinh doanh tại VME 2019 - 5

“Đây là lần đầu tiên tôi đến tham dự triển lãm và tôi thấy buổi triển lãm rất có ích cho công việc hiện tại của tôi. Tôi đến đây với mong muốn có thể tìm kiếm những sản phẩm về inox”

Hi vọng rằng, Triển lãm quốc tế VME 2019 sẽ tiếp tục là nền móng hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm được cơ hội cho riêng mình.

Đan Thư