Người ngoài hành tinh từng sống hòa hợp với tổ tiên loài người trên Trái Đất?

Giáo sư Konstantin Korotkov tại Đại học Saint-Petersburg tin rằng 5 xác ướp kỳ lạ tìm thấy tại sa mạc Nazca ở Peru không phải bị đột biến mà là "một sinh vật khác". Theo phóng viên Jamie Maussan, phát hiện này gợi ý khả năng người ngoài hành tinh từng sống chung hòa hợp với tổ tiên loài người trên Trái Đất.

Người ngoài hành tinh từng sống hòa hợp với tổ tiên loài người trên Trái Đất? - 1

Tại cuộc họp báo tuần trước, phóng viên Jamie Maussan người Mexico tuyên bố đã tìm thấy 5 xác ướp người ngoài Trái Đất có niên đại khoảng 1.700 năm trong vòng 2 tháng qua. Những cái xác này cao xấp xỉ 170 cm, đều có 3 ngón tay và 3 ngón chân, xương sọ kéo dài khác với người bình thường.

Ông Maussan cho biết kết quả phân tích X-quang, xét nghiệm DNA và các bon phóng xạ của những xác ướp hầu như nguyên vẹn trên còn chỉ ra thêm nhiều điều về sự hiện diện của một sự sống thông minh ngoài Trái Đất.

Việc những cái xác được chôn ở khu vực linh thiêng trên sa mạc Nazca cũng gợi ý khả năng người ngoài hành tinh từng sống chung hòa hợp với tổ tiên của chúng ta.

“Chúng tôi đã xác nhận với bằng chứng khoa học về sự tồn tại của các sinh vật từ thế giới khác”, ông Maussan chia sẻ trên kênh truyền hình Nga RT.

Nói thêm về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất, phóng viên người Mexico khẳng định: “Trước đây, chuyện này là một khả năng, bây giờ nó là một thực tế”.

Phản hồi về phát hiện chấn động này, Giáo sư Konstantin Korotkov tại Đại học Saint-Petersburg tin rằng những “sinh vật” kỳ lạ trên không phải bị đột biến mà là "một sinh vật khác, một con người khác".

Tuy nhiên tuyên bố của phóng viên Maussan cũng bị nhiều nhà khoa học chỉ trích. Đại hội Thế giới về Nghiên cứu xác ướp đã từng gọi nghiên cứu của ông Maussan là "chiến dịch vô trách nhiệm về thông tin sai lệch”. Đại hội trên tuyên bố: "Bất cứ điều gì liên quan đến Jaime Maussan, một người khởi xướng hàng loạt các bằng chứng giả mạo, đều đáng nghi ngờ”.

Theo Hoàng Trang/Báo Tin Tức