Tin tức về chủ đề "hòa nhập"
hòa nhập | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề hòa nhập
-
Ngôi trường giúp công nương Kate Middleton “lột xác”
(Dân trí) - Lúc mới nhập học tại Marlborough College, công nương Kate Middleton là một cô gái khá rụt rè do từng bị bắt nạt tại ngôi trường trước đó. Khi tốt nghiệp, cô đã lột xác trở thành một cô gái tự tin, năng động, yêu thể thao và được bạn bè yêu mến. -
Vụ buộc dây, treo bé 4 tuổi lên cửa sổ: Đừng bắt giáo viên “tự bơi”!
(Dân trí) - Gác lại tranh cãi kỷ luật hay không đối với cô giáo buộc dây vào người, “treo” bé 4 tuổi ở cửa sổ xảy ra tại Trường mầm non B Trực Đại (huyện Trực Ninh, Nam Định). Câu chuyện trẻ đặc biệt vào trường học hòa nhập là một bài toán rất nhiều thách thức mà giáo viên đang phải "đứng mũi chịu sào". -
Trung bình mỗi năm Việt Nam có hơn 1.500 người chết vì bom mìn
(Dân trí) - “Việt Nam có khoảng 7 triệu người khuyết tật, chiếm 7,8% dân số, trong đó có nhiều người bị khuyết tật do hậu quả của bom mìn. Mỗi năm có khoảng 1.500 người chết, 2.270 người bị thương do tai nạn bom mìn, nhiều nạn nhân sau đó trở thành người khuyết tật”. -
Sách nói - món quà vô giá cho người khiếm thị
(Dân trí) - Đối với người sáng mắt, sách nói là 1 điều thừa thãi. Nhưng với người khiếm thị, sách nói là một kho tàng. Chẳng thế mà Nguyễn Văn Thanh, một người khiếm thị ví von người đọc sách nói là: “Những con người lặng thầm gieo ánh sáng, kết cho đời hoa nắng trong đêm”. -
Những “giang hồ khét tiếng” một thời nấu cháo từ thiện
(Dân trí) - Nấu cháo thiện nguyện cho các bệnh nhi ung thư Tam Hiệp là công việc quen thuộc của nhóm Hòa nhập vào mỗi chiều thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Đảm nhiệm công việc này là những người đàn ông từng là những “anh chị” khét tiếng trong giới giang hồ. -
GS Đào Trọng Thi: Giáo dục Việt Nam còn nhiều hạn chế
(Dân trí) - “Đổi mới theo hướng hiện đại hòa nhập là phải tiếp thu các kinh nghiệm, tinh hoa của nền giáo dục tiên tiến. Giáo dục Việt Nam còn nhiều hạn chế, trong đó có việc trì trệ về phương pháp dạy học, trong độ hòa nhập” - nhận định của GS Đào Trọng Thi.