Tin tức về chủ đề "hàng nội địa"

hàng nội địa

Dân Trung Quốc xếp hàng mua trà sữa 1,7 triệu đồng/cốc để ủng hộ hàng nội địa, phản đối Mỹ

Dân Trung Quốc xếp hàng mua trà sữa 1,7 triệu đồng/cốc để ủng hộ hàng nội địa, phản đối Mỹ

(Dân trí) - Một hãng trà sữa của Trung Quốc đang bán với giá cao hơn 2.000% để người tiêu dùng Trung Quốc thể hiện sự ủng hộ đối với các thương hiệu địa phương trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đang leo thang.
Xem tiếp
Người dân Thủ đô háo hức đón chờ lễ hội Cool Japan Festival 2018

Người dân Thủ đô háo hức đón chờ lễ hội Cool Japan Festival 2018

(Dân trí) - Những người yêu Nhật Bản, hoặc say mê đất nước này mà chưa một lần đặt chân đến có thể trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, mua sắm hàng nội địa của đất nước Mặt Trời Mọc ngay tại Hà Nội trong ngày 2, 3, 4/11/2018 với 2 ngày Lễ hội chính là ngày 3 & 4/11/2018.
Xem tiếp
Lý giải làn sóng ngầm mang tên sản phẩm chăm sóc sắc đẹp “nội địa Nhật”

Lý giải làn sóng ngầm mang tên sản phẩm chăm sóc sắc đẹp “nội địa Nhật”

(Dân trí) - Từ lâu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp “nội địa Nhật” đã được đông đảo chị em săn tìm, chào đón nhiệt tình hơn hẳn những sản phẩm tương tự được sản xuất tại Việt Nam.
Xem tiếp
Bim bim cánh gà Trung Quốc: Mẹ mua 1.000 gói chiều con chơi hè

Bim bim cánh gà Trung Quốc: Mẹ mua 1.000 gói chiều con chơi hè

Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc, bim bim hình cánh gà đang bày bán tràn ngập thị trường chỉ 1.200-3.000 đồng/gói. Do giá siêu rẻ nên nhiều bà mẹ đặt mua một lúc cả mấy trăm gói về cho các con ăn thỏa thích ngày hè.
Xem tiếp
Sốt đồ nội địa Trung Quốc: Ăn vô tư, quá liều mạng

Sốt đồ nội địa Trung Quốc: Ăn vô tư, quá liều mạng

Chân gà cay, bánh trôi tàu, kem, hạt dẻ tẩm mật ong hay bánh sữa chua chảy tràn, bánh chuối,... Các loại đồ ăn vặt được quảng cáo “hàng nội địa Trung Quốc" đang lên cơn sốt, được bày bán tràn lan trên thị trường. Trong khi đó, người dân liều mình, bỏ tiền triệu để mua về ăn.
Xem tiếp
Kem Trung Quốc 3.000 đồng tràn về: "Hàng nội địa" ăn đi đừng sợ

Kem Trung Quốc 3.000 đồng tràn về: "Hàng nội địa" ăn đi đừng sợ

Mặc dù mới bước vào đầu mùa hè, song kem Trung Quốc đã phủ sóng khắp thị trường, được người dân ồ ạt mua về ăn giải nhiệt bởi được gắn mác “hàng nội địa Trung Quốc”, và quan trọng hơn là giá loại kem này khá rẻ.
Xem tiếp
Ngày càng nhiều người Việt “phải lòng” hàng nội địa Nhật

Ngày càng nhiều người Việt “phải lòng” hàng nội địa Nhật

Từ lâu, hàng nội địa Nhật trong lòng người Việt luôn là “tượng đài” vững chắc về chất lượng, mẫu mã, độ bền của sản phẩm. Theo thời gian, “tượng đài” này càng lớn dần, và ngày càng nhiều người Việt “phải lòng” hàng nội địa Nhật.
Xem tiếp
Người Việt tinh tế hơn trong tiêu dùng hàng Nhật

Người Việt tinh tế hơn trong tiêu dùng hàng Nhật

Những năm gần đây, xu hướng mua sắm và tiêu dùng hàng nội địa Nhật tăng cao rõ rệt. Hàng Thái Lan trước đây được ưa chuộng bởi chất lượng, giá thành thì bây giờ, theo đánh giá của người tiêu dùng là “không còn được như xưa”, hoặc có lẽ người tiêu dùng đã khắt khe hơn trong việc mua sắm. Trong bối cảnh đó, các sản phẩm nội địa Nhật đang nổi lên như sự lựa chọn số 1.
Xem tiếp
Những kinh nghiệm khi mua hàng Nhật

Những kinh nghiệm khi mua hàng Nhật

Không chỉ tin dùng hàng Nhật mới 100%, người Việt Nam còn sẵn sàng tiêu dùng hàng Nhật second hand: từ xe đạp, máy khâu, nồi cơm điện đến điều hòa… Vậy đâu là lý do mà hàng Nhật được người Việt ưa chuộng đến thế?
Xem tiếp
Nghi vấn hàng giả, hàng nhái trà trộn vào sữa Meiji: Tổng cục Hải quan nói gì?

Nghi vấn hàng giả, hàng nhái trà trộn vào sữa Meiji: Tổng cục Hải quan nói gì?

Tổng cục Hải quan cho hay cũng chưa nhận được thông tin nào phản ánh về tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn vào hàng Nhật Bản trên thị trường Việt Nam.
Xem tiếp
Động thái của các “ông lớn, bà trùm” người Việt trong lĩnh vực phân phối

Động thái của các “ông lớn, bà trùm” người Việt trong lĩnh vực phân phối

(Dân trí) - Thị phần ngành hàng tiêu dùng của doanh nghiệp Việt Nam hiện chiếm 47%, doanh nghiệp nước ngoài 53%. Riêng ở phân khúc cửa hàng tiện ích chủ yếu ở TP.HCM với hơn 800 cửa hàng, doanh thu 4.000 tỉ đồng/năm. Nên phân khúc này gần như thuộc về các doanh nghiệp nước ngoài. Vậy các “ông, bà trùm” người Việt đã có động thái gì?
Xem tiếp
Tin "không vui" với mẹ bỉm sữa chuộng sữa Nhật xách tay

Tin "không vui" với mẹ bỉm sữa chuộng sữa Nhật xách tay

(Dân trí) - Mặc dù rất nhiều người chuộng sữa bột hàng nội địa được xách tay từ Nhật Bản về, nhưng một công ty sữa Nhật vừa khẳng định, hàng sản xuất và sử dụng tại Nhật Bản này không đúng với chuẩn ở Việt Nam.
Xem tiếp
Xu hướng sử dụng hàng nội địa tăng cao trong năm 2016

Xu hướng sử dụng hàng nội địa tăng cao trong năm 2016

Tràn lan các sản phẩm ngoại nhập không rõ nguồn gốc vào dịp mua sắm Tết Nguyên Đán hằng năm đã và đang trở thành một vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay.
Xem tiếp