Tin tức về chủ đề "GoldSeason"

Goldseason

Condotel giữa lòng Hà Nội – Tiện ích đôi đường

Condotel giữa lòng Hà Nội – Tiện ích đôi đường

(Dân trí) - Căn hộ condotel trong lòng thành phố trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình hiện đại ngày nay khi không chỉ mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư để cho thuê mà còn tích hợp đủ đầy tiện ích, dịch vụ cao cấp mang đến “trải nghiệm như nghỉ dưỡng ở resort ngay tại nhà”.
Xem tiếp
Tòa Summer 2 – dự án GoldSeason: Phá vỡ mọi giới hạn thiết kế

Tòa Summer 2 – dự án GoldSeason: Phá vỡ mọi giới hạn thiết kế

Ngày 10/4 tới đây, TNR Holdings Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và An Việt Hưng ra mắt tòa căn hộ Summer 2 thuộc dự án GoldSeason (47 Nguyễn Tuân) tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).
Xem tiếp
Xu hướng chọn nhà: Bỏ nhà phố tìm mua chung cư

Xu hướng chọn nhà: Bỏ nhà phố tìm mua chung cư

Hiện không thiếu những người trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định muốn chuyển tới những căn chung cư đầy đủ tiện nghi, hiện đại để sinh sống thay vì sống trong những căn nhà phố kín cổng cao tường, ồn ào khói bụi...
Xem tiếp
Người thành đạt có xu hướng chọn nhà như thế nào?

Người thành đạt có xu hướng chọn nhà như thế nào?

Thay vì lựa chọn những ngôi nhà mặt phố “kín cổng cao tường” được thiết kế san sát hay những căn biệt thự xa hoa rất xa các khu tiện ích, những người thành đạt hiện nay lại có xu hướng chọn những nơi an cư thực sự thân thiện, tiện nghi và sang trọng.
Xem tiếp
Bất động sản gắn kết gia đình Việt từ chính sách nhân văn

Bất động sản gắn kết gia đình Việt từ chính sách nhân văn

Trong văn hóa của người Việt, ông bà thường thích sống gần con cháu để gắn kết các thành viên và giữ gìn những giá trị truyền thống của gia đình, dòng tộc. Đây là lý do nhiều gia đình trăn trở tìm kiếm nơi ở ưng ý cho 3 thế hệ cùng chung sống.
Xem tiếp
Căn hộ 3 phòng ngủ GoldSeason “hút” khách ở thực

Căn hộ 3 phòng ngủ GoldSeason “hút” khách ở thực

Một sự khác nhau giữa khách hàng đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực là việc chọn lựa sản phẩm trong cùng một dự án. Những khách hàng đầu tư thường chọn căn hộ diện tích vừa phải, vốn quay vòng nhanh, còn với những khách hàng ở thực lại thích chọn những căn thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Xem tiếp
Dự án Goldseason: 250 căn hộ đã được giữ chỗ trong chưa đầy 30 phút tại lễ ra mắt

Dự án Goldseason: 250 căn hộ đã được giữ chỗ trong chưa đầy 30 phút tại lễ ra mắt

Ngày 27/12/2015, TNR Holdings Việt Nam chính thức công bố và ra mắt dự án GoldSeason. Sự kiện này đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường với gần 250 căn hộ được đăng ký giữ chỗ trong vòng 30 phút đầu tiên diễn ra sự kiện.
Xem tiếp