6.500 tân sinh viên nhập học Cao đẳng FPT Polytechnic sau ngày đầu tiên công bố điểm chuẩn

(Dân trí) - Tính đến hôm nay - 8/8/2019 - ngày đầu tiên công bố điểm chuẩn nguyện vọng 1, cao đẳng FPT Polytechnic đã đón gần 6500 tân sinh viên nhập học.

Con số trên tăng khá nhanh trong những ngày cuối tháng 7 cho thấy xu hướng chọn trường, chọn ngành của thí sinh đã chuyển hướng rõ rệt từ việc thi Đại học sang lựa chọn Cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt, thực tế, phù hợp với nhu cầu nhân lực của thị trường.

6.500 tân sinh viên nhập học Cao đẳng FPT Polytechnic sau ngày đầu tiên công bố điểm chuẩn - 1

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tuyển sinh theo hình thức xét tuyển bằng tốt nghiệp THPT, vì vậy danh sách tân sinh viên vẫn đang tiếp tục tăng lên từng ngày. Chương trình đào tạo gồm 7 học kỳ (kéo dài 2 năm 4 tháng) với bốn khối ngành chính gồm Công nghệ thông tin, Kinh tế kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Đây được dự đoán là những ngành đào tạo đang rất "hot", luôn trong tình trạng "cháy" nhân lực và được nhiều doanh nghiệp săn đón.

6.500 tân sinh viên nhập học Cao đẳng FPT Polytechnic sau ngày đầu tiên công bố điểm chuẩn - 2

Với 70% thời lượng đào tạo là thực hành, Cao đẳng FPT Polytechnic đảm bảo sinh viên được đào tạo lành nghề để có thể áp dụng ngay vào công việc khi tốt nghiệp. Hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Để được tư vấn trở thành tân sinh viên của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, vui lòng đăng ký tại đây .