Young Marketers mùa 5 - Làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn!

Cuộc thi Young Marketers 5 đang khởi động với đề thi hướng đến giải quyết một vấn đề xã hội thách thức và hóc búa - làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn, vòng loại Young Marketers hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và thách thức cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của những bạn trẻ đam mê marketing để giành lấy cơ hội đến với thế giới marketing chuyên nghiệp.

Young Marketers - Cuộc thi mà những ai yêu thích Marketing không thể bỏ qua

Young Marketers là một trong những cuộc thi Marketing dành cho sinh viên được mong đợi nhất năm. Cuộc thi là cơ hội lớn để các bạn thí sinh cọ xát với thực tế qua đề thi cực kì hóc búa mang tính thực tiễn và giá trị xã hội, cũng như tranh tài với các bạn trẻ cùng đam mê. Ba vòng thi dài hơi với sự đánh giá và thử thách của ban giám khảo giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao từ hơn 60 công ty, tập đoàn lớn cũng là một cơ hội khó tìm để các bạn được mài dũa và rèn luyện năng lực bản thân.

Đặc biệt nhất, 3 nhóm chiến thắng sẽ được huấn luyện bởi các anh chị marketer đầu ngành trong chương trình 8-tháng Elite Development Program, nơi đã cho ra lò một thế hệ Giám đốc Marketing, trợ lý Giám đốc Marketing trẻ đầy năng lực và nhiệt huyết đang làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam.

Young Marketers 5 và đề thi “ai cũng thấy nhưng không biết làm sao giải quyết!”

Tiếp nối thành công từ 4 mùa trước, Young Marketers 5 đã khởi động với những giải thưởng hấp dẫn dành cho đề thi được đánh giá là “cực kỳ thách thức” với tham vọng cải thiện phần nào tình trạng lười vận động của người Việt, đặc biệt là người trẻ!

Sáng lập bởi những người đam mê và hoài bão với nghề, Young Marketers Contest 5 là một cuộc thi mà những ai yêu thích Marketing không thể bỏ qua.
Sáng lập bởi những người đam mê và hoài bão với nghề, Young Marketers Contest 5 là một cuộc thi mà những ai yêu thích Marketing không thể bỏ qua.

Xuất phát từ thực trạng Việt Nam được xếp vào nhóm lười vận động nhất thế giới với gần 1/3 dân số thiếu hoạt động thể lực so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO. (Theo Bộ Y tế, 2016 & tạp chí Lancelot, Anh, 2015) và người Việt Nam đang dần trở nên thụ động, thừa cân, thiếu chiều cao, thương hiệu giày thể thao Việt Nam mang sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực cho người trẻ Việt Nam với tinh thần Move (*), Biti’s Hunter muốn thực hiện một chiến dịch Corporate Social Responsibility (CSR) nhằm cải thiện phần nào tình trạng lười vận động của người Việt, đặc biệt là người trẻ để tăng cao nhận thức tầm quan trọng của việc vận động cho 3 triệu người trẻ (18-30 tuổi) ở TPHCM & Hà Nội và 50.000 người cam kết sẽ vận động nhiều hơn - trên 150 phút/tuần!

Với đề thi hướng đến giải quyết một vấn đề xã hội thách thức và hóc búa, vòng loại Young Marketers hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và thách thức!

Thông tin chi tiết xem tại đây

(*) Move là tinh thần Biti’s Hunter muốn truyền cảm hứng cho người trẻ Việt: chomộtcuộcsống năng động (active life), không ngừng vậnđộng, không ngừng trải nghiệm, không ngừng kết nối, không ngừng khám phá để mở rộng chính thế giới của người trẻ!