Tư duy mới trong Marketing: Thích nghi với sự thay đổi

Lần đầu tiên trong các chương trình giảng dạy tại Việt Nam, học viên tham gia chương trình đào tạo chuyên gia maketing và bán hàng chuyên nghiệp sẽ được thực hành với phần mềm mô phỏng marketing thực tiễn Markops. Chương trình do Viện QTKD (FSB) - ĐH FPT và Khoa QTKD (HSB) - ĐHQGHN tổ chức.

Chương trình do Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - ĐH FPT và Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) - ĐHQGHN tổ chức sẽ được thực hành với phần mềm mô phỏng marketing thực tiễn Markops.

Với cách tiếp cận định lượng và đo lường được, các quyết định Marketing của học viên được dựa trên nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng từ chính sách giá, tỉ suất lợi nhuận, thị phần, kênh phân phối, lực lượng bán hàng,… đến chiến lược định vị thương hiệu/sản phẩm và tái cấu trúc ngân sách marketing. Hệ thống mô phỏng sẽ giúp học viên nhìn ra những bất hợp lý trong nội bộ đồng thời củng cố thế mạnh để đạt mục tiêu kinh doanh cao nhất.
 
Tư duy mới trong Marketing: Thích nghi với sự thay đổi
Khủng hoảng bắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi nếu muốn tồn tại.

Chương trình đào tạo chuyên gia marketing và bán hàng chuyên nghiệp được Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) và Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) thiết kế dành riêng cho đối tượng là các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing. Mục tiêu của chương trình là giúp học viên làm chủ sự thay đổi trong thực tiễn kinh doanh và trở thành nhà quản trị marketing và bán hàng chuyên nghiệp.

Chương trình gồm 5 mô-đun chuyên biệt; 18 chuyên đề với những kiến thức cập nhật, phong phú; các nghiên cứu điển hình gắn liền với mỗi chuyên đề; các hội thảo với chuyên gia marketing/bán hàng và CEO thành đạt.

“Với 5 tỷ thuê bao điện thoại trên toàn thế giới, 4 tỷ thuê bao di động, 3.05 tỷ người sử dụng dịch vụ SMS, 500 triệu người sử dụng Facebook,… cách thức marketing truyền thống đã không còn hiệu quả. Doanh nghiệp biết thích nghi trong thời đại hiện nay chính là các doanh nghiệp biết nhận thức và làm chủ xu hướng tiếp cận khách hàng. Đó chính là lý do chúng tôi tổ chức một chương trình đào tạo riêng dành cho các nhà quản lý marketing” - bà Trần Phương Lan, Phó Viện Trưởng, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) thuộc trường ĐH FPT cho biết.
 
Tư duy mới trong Marketing: Thích nghi với sự thay đổi
FSB thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề xen kẽ các buổi học.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được tiếp cận với nhiều bối cảnh và tình huống xử lí các vấn đề marketing từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Các tình huống được chọn lựa kĩ lưỡng từ kho các nghiên cứu điển hình của các trường đào tạo quản trị kinh doanh danh tiếng như Harvard, Standford, đặc biệt gồm cả những tình huống từ thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Mỗi buổi học là mỗi buổi phân tích, đối thoại, tương tác đa chiều giữa học viên cùng với chuyên gia và nhiều học viên khác. Điều này giúp học viên tự tìm kiếm, đúc rút ra những quy luật, kinh nghiệm và bài học thực tiễn cần thiết cho công việc hiện tại của mình.

Kết thúc chương trình, những thu hoạch của học viên được thể hiện qua việc lập dự án Marketingvà kinh doanh thực tiễn; một lần nữa học viên sẽ được hội đồng chuyên gia Marketing và sales phản biện, cố vấn. Theo đó, học viên sẽ có tư duy đúng đắn và hành động bài bản, kịp thời trong kinh doanh thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website tại đây hoặc liên hệ theo số hotline: 0904.922.211 (Hà Nội) và 0903.255.525 (TPHCM) để được tư vấn.