Trường ĐH Công nghệ TPHCM được đào tạo thêm ngành Marketing

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga vừa ký quyết định cho phép Trường ĐH Công nghệ TPHCM được đào tạo trình độ ĐH chính quy ngành Marketing. Ngay trong năm nay, trường này liên tục được Bộ GD-ĐT cấp phép đào tạo thêm nhiều ngành.

Chính thức từ năm 2014, trường tuyển sinh ngành Marketing khối A, A1, D1 đối với cả hai phương thức tuyển sinh: phương thức tuyển sinh ba chung và phương thức xét tuyển riêng theo học bạ Trung học phổ thông. Đối với phương thức ba chung, nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo lịch tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. Đối với phương thức xét tuyển riêng, nhận hồ sơ đến trước ngày 15/8/2014 và công bố kết quả vào ngày 29/8/2014.

Với thời gian đào tạo 4 năm, khối lượng kiến thức toàn khóa gồm 138 tín chỉ, chương trình giáo dục đại học hệ chính quy ngành Marketing được trường soạn thảo. Sinh viên học ngành Marketing sẽ được đào tạo kiến thức lý thuyết, kiến thức nghiệp vụ và kiến thức bổ trợ chuyên ngành bên cạnh những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế về quản trị marketing, bảo vệ thương hiệu, chiến lược quảng cáo... thông qua các chương trình “mô phỏng doanh nghiệp ảo”.

Lê Phương