31/01 Hợp Điểm báo cáo học bổng 100% học phí luyện thi O-Level của Kaplan Singapore

Khóa ôn luyện này nhằm chuẩn bị cho các bạn học sinh muốn tham gia kỳ thi Singapore-Cambridge GCE O-Level. Đây cũng là điều kiện đầu vào của hầu hết chương trình Cao đẳng bách khoa và Junior Colleges tại Singapore.

Thông tin Học bổng hấp dẫn này sẽ được Đại diện của Học viện Kaplan Singapore báo cáo vào lúc 09g00 sáng thứ Bảy 31/01/2015 tại Văn phòng Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM).

Chương trình O-Level là gì ?

Khóa học O-Level được thiết kế nhằm chuẩn bị cho những học sinh muốn tham gia kỳ thi Singapore–Cambridge GCE O-Level. Chương trình này được xem là tương đương với lớp 10 tại Việt Nam. HS học hết lớp 9 tại Việt Nam có thể bắt đầu theo học chương trình này, đăng kí tối thiểu 5 môn. Chứng chỉ O-Level là điều kiện đầu vào của hầu hết chương trình Cao đẳng bách khoa (Polytechnics) và Junior Colleges tại Singapore.

31/01 Hợp Điểm báo cáo học bổng 100% học phí luyện thi O-Level của Kaplan Singapore

Vượt qua kỳ thi GCE O-Level này, học sinh có thể lựa chọn một trong hai chương trình học cao hơn. HS có thể đăng ký vào các trường cao đẳng công lập Polytechnics của Singapore học để lấy bằng Diploma chuyên ngành (Điện – Điện tử, Xây dựng, Cơ khí, Kinh doanh...). Sau khi tốt nghiệp tại các trường này, các em có thể lựa chọn đi làm tại Singapore hoặc học hệ liên thông lên các trường Đại học công lập danh tiếng của Singapore như NUS, NTU, SMU... Hoặc các bạn HS có thể đăng ký vào các trường trung học phổ thông học hai năm để hoàn thành chương trình GCE A-Levels. Sau khi hoàn tất A-Levels, HS có thể đăng ký vào các trường đại học tại Singapore hoặc trên thế giới.

31/01 Hợp Điểm báo cáo học bổng 100% học phí luyện thi O-Level của Kaplan Singapore

Bên cạnh đó, HS có thể tham gia các chương trình Cao đẳng hoặc Cử nhân tại các trường/học viện tư thục của Singapore cũng như cũng có thể lựa chọn du học ngay khi hoàn tất O-Levels. Đó là các chương trình học tại các trường Đại học cộng đồng 2 năm (Community Colleges) tại các nước như Mỹ, Canada... Ngoài ra, HS vẫn có thể tiếp tục học chương trình dự bị ĐH tại Anh.

Vui lòng đăng kí tham dự Hội thảo tại đây!

Đối tượng :


Học sinh từ 15 tuổi trở lên, tốt nghiệp THCS (lớp 9) hoặc tương đương, có bằng IELTS 5.5 (hoặc học thêm khóa tiếng Anh tại Kaplan Singapore).

Các môn học O-Level:
Các môn bắt buộc: Tiếng Anh, Toán, Vật lý, Toán nâng cao, Nguyên lý kế toán
Các môn tự chọn: Tiếng Hoa, Địa lý
Thời gian học: 1 năm
Học phí: 12,305 đô la Sing.

Kỳ thi O level là gì?
O-Level là kỳ thi được tổ chức bởi Bộ giáo dục Singapore kết hợp với Cục khảo thí của Đại học Cambridge từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 11 hàng năm. Đây cũng là kỳ thi được quốc tế công nhận và là tiêu chuẩn để vào học các trường Cao đẳng, Dự bị Đại học trên toàn thế giới. Tại Singapore, chứng chỉ O-Level là điều kiện tiên quyết cho việc xét tuyển vào 5 trường Cao đẳng Công lập (Polytechnics) hoặc các trường Dự bị Đại học Công lập (Junior Colleges).

Thông tin chi tiết về trường lớp và đăng kí tham dự Báo cáo, vui lòng liên hệ:

Công ty Hợp Điểm và Trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm

Văn phòng đại diện tại TP. HCM

Trường ngoại ngữ:

26 Lê Quý Đôn - Q.3 – TP.HCM

Tel: +848 3930 4812

+848 3930 4970

duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

www.vietnamcentrepoint.edu.vn